วันๆของนิกซ์ก็งี้แหละ

7.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 14.57 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2560 15.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ว่าด้วยเรื่อง เมทกับขนม ขนม แล้วก็ขนม!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

นิกซ์นั้นเป็นโรคประหลาดอยู่โรคหนึ่งนะ คือ ถ้ามีขนมอยู่บนโต๊ะ ในตู้ นิกซ์จะไม่รู้สึกอยากกินเลย แต่ถ้าไม่มีเมื่อไหร่ นิกซ์นี่โคตรอยากกินเลย นิกซ์น่ะก็ไม่ได้งกมากนัก นิกซ์ชอบซื้อขนมมาเก็บไว้ เผื่อหิวจะได้เอามากิน ส่วนมากจะเป็นตอนเย็นๆค่ำๆ

นิกซ์ ด้านมืด : เป็นอย่างงี้ไง ถึงได้อ้วนน่ะ

นิกซ์ : ก็มันอยากกินนี่นา

อยากรู้มั้ยว่า ขนมกับเมทนั้นมาเกี่ยวอะไร

เรื่องมันมีอยู่ว่า...

                     ว่า...

                            ว่า...(พอแล้วยัยบ๊อง!:นิกซ์ด้านมืด)

วันหนึ่งที่นิกซ์กลับไปบ้านแล้วกำลังจะกลับมาที่มหาลัย โดยครั้งนั้น นิกซ์ มีขนมมาฝากพวกเมทด้วย ที่โต๊ะของนิกซ์นั้น มีขนมวางไว้อยู่สองกล่อง นิกซ์เลยไม่ซื้ออะไรไปกิน เพราะตอนนั้นอากาศช่างร้อนเสียเหลือเกิน แถมหิวด้วย ทั้งเหนื่อยทั้งหิว นิกซ์ตั้งใจว่า เอาไว้ไปถึงห้องพักให้หายเหนื่อย แล้วค่อยไปหาอะไรกินท่าจะดี

พอกลับถึงห้องเห็น ปอป้อ กำลังดูซีรีย์ 

นิกซ์เลยเอาขนมที่ตั้งใจเอามาฝากให้ แต่ไม่เห็นโยโย่ ปกติมันจะอยู่กับห้องนะถ้าไม่ไปทำกิจกรรมอะไร

พอนิกซ์มองไปที่เตียงตัวเอง ก็พบกับ...

ซองขนม สองชิ้นของนิกซ์ที่ถูกแกะกิน(หมด)แล้ว วางอยู่บนเตียง

ในใจของนิกซ์นั้น เริ่มเดือดปุดๆ เลยถามปอป้อไป ทั้งที่ในใจนั้นรู้ตัวการแล้ว

นิกซ์:ปอป้อจ๋า ใครกินขนมเราอ่ะ

ปอป้อ: โยโย่ล่ะมั้ง เห็นออกไปทำกิจกรรมแล้วน่ะ

นิกซ์:เหรอ...ขอบใจ

สีหน้านิกซ์จะเรียบๆหลุดคำบ่นออกมาบ้างแต่ในใจนั้น...

กรูด่ามึงเป็นร้อยเป็นพันเป็นล้านคำแล้ว อีเพื่อนเXร อี@*&*@&_*&_(&_((_U&_(&)*&(((())){_U*(&*%#$%@^&$%)^(_

หลังจากที่โยโย่กลับมา มันก็รับสารภาพว่ามันกินขนมของนิกซ์แล้วลืมเก็บ 

และมันก็จ่ายค่าขนมคืนมา

เออ...ให้มันได้ยังงี้สิ

ความจริงนิกซ์ไม่ได้โกรธที่มันกินขนมของนิกซ์ซักเท่าไหร่หรอกนะ แต่นิกซ์โกรธที่...

มึงกินของกรูแล้วทิ้งซากให้กรูเก็บต่างหาก อีเพื่อนเXร!!!!

@@(*+(#&(&!*)^_

กินของกรู กรูไม่ว่าแต่อย่ากินแบบทิ้งซากเหมือนประกาศศักดาว่า มึงกินของกรูสิวะ!!!!!!!!!

ป.ล.หลังจากนั้น พอนิกซ์ซื้อขนมมา นิกซ์เอาใส่ตู้ล็อคกุญแจเลย ตัดปัญหา จะได้ไม่เจ็บใจอีก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา