บันทึกรักของนายกะล่อน

8.9

เขียนโดย ไบท์

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 22.16 น.

  3 บท
  5 วิจารณ์
  4,534 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560 08.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) กลับมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      วันเกิดของผมในวันนี้ ช่างเป็นเหมือนวันธรรมดาๆที่สุดแสนจะน่าเบื่อ คงจะเป็นเพราะขาดเธอไปหากในวันนี้เธอยังอยู่ละก็ คงจะเป็นวันที่แสนพิเศษสุดของฉันเลยก็ว่าได้  ผมนึกถึงวันเกิดของผมในปีที่แล้วที่มีเธอมาอวยพรให้ นี่ก็ผ่านมา1ปีมาแล้วเธอจะยังจำวันเกิดของผมได้มั้ยนะ วันนี้ช่างเป็นวันที่เงียบเหงาเหลือเกิน
      ผมได้ออกไปเดินเล่นคนเดียวที่สวนสาธารณะหลังฝนแล้งสายลมเย็นพัดมายิ่งทำให้ใจผมรู้สึกเหงาเข้าไปทุกที แต่แล้วผมก็ได้มาพบกันเธออีกครั้งเป็นเพราะอะไรกันทำไมต้องมาพบกันในวันนี้ หัวใจผมเต้นแรงและเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่แตกต่างอะไรกับตอนที่เรายังคบกันอยู่ ทำไมผมถึงเป็นแบบนี้ ทีคำถามมากมายวิ่งเข้ามาในหัวของผม เราเดินสวนทางกัน ไม่พูดไม่จากัน ไม่มองหน้ากัน ไม่สบตากัน เหมือนคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตัวผมสั่นไปทั้งตัว แล้วเธอก็เดินจากไป
      ผมนี่แปลกเนอะ นี่ก็ผ่านไป1ปีแล้ว ผมกลับดีใจที่ได้มาพบกับเธออีกครั้ง ทำไมหัวใจของผมมันเต้นแรงแบบนี้ ทำไมใจมันเรียกร้องให้เธอกลับมา แต่สมองมันบอกให้หยุดคิดเรื่องเธอ มันคงเป็นไปไม่ได้แล้วหละที่เธอจะหวนกลับมาหาอีกครั้งหนึ่ง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา