ขอโทษครับพี่รหัสผมขี้หึง {ฮุนแบค-exo} #รุ่นพี่ฮบnc

-

เขียนโดย เจเณอแตม

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 21.18 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,464 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 22.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนที่ 15 ไม่ดื้อกับพี่นะ NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     
 
ตอนที่ 15 ไม่ดื้อกับพี่นะ NC
 
            “ต้องจับยังงี้”
            “อ๊ะ..” ไบร์ทส่งเสียงเมื่อแขนแกล่งข้างหนึ่งโอบเอวคอดของเค้าและมืออีกข้างวางทับมือเขา เสียงกระซิบที่ดังก้องอยู่ข้างหูซ้ายลมร้อนที่รดรินใบหูชวนให้ขนลุกแปลกๆ ตั้งแต่เริ่มเรียนถ่ายรูปมาเค้าโดนรุ่นพี่เจ้าเล่ห์ลวนลามนับไม่ถ้วน พูดขัดจังหวะก็จูบ ปรับแสงผิดก็จูบ ล่าสุดจับกล้องผิดก็เข้าประชิดตัว ถึงจะไม่เข้าใกล้แต่การมองอยู่ที่ไกลๆกับสอดสายตาที่พร้อมจะกลืนกิน กับคำพูดที่ฟังสองแง่สองง่าม มันก็ทำให้คนที่ถูกกระทำขนลุกได้ทุกครั้ง
           “เข้าใจไหม” ริมฝีปากขยุบขยิบอยู่ข้างพวงแก้มใส ไบร์ทเม้มปากพยายามขยับออกห่างจากคนเจ้าเล่ห์แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้มันห่างจากเดิมเท่าไร
           “ผมไม่เรียนต่อแล้ว” ไบร์ทหันพูดกับคนข้างๆ นั้นทำให้ระยะห่างของทั้งสองน้อยลงกว่าที่เคย ดวงตาคมมองเข้าไปในดวงตากลมโตสีใส
         “มันไม่ทันแล้วละ” เซย์พูดทั้งยังอยู่ท่าเดิมยิ่งกว่านั้นเค้าใช่แขนทั้งสองข้างรัดเอวบางไว้แน่นกว่าเดิม คนตัวเล็กดิ้นหนีหมายจะพ้นจากอ้อมแขนของคนพี่
        “ทำมะ”
       “กูก็ถามมึงตั้งแต่ตอนแรกแล้วใช่ไหมว่าจะเรียนจริงหรอ และมึงตอบใช่ เพราะอย่างนั้นมึงต้องเรียนให้จบคอร์ส”
       “...”
       “เข้าใจไหม”
       “ทำไมพี่ต้องทำแบบนี้” ไบร์ทถามเสียงอ่อน แววตาสั้นระริกเพราะกลัวคนตรงหน้า
       “ทำอะไร”
        “พี่ลวนลามผมทำไม ทำแบบนี้กับคนเลยหรอ” แขนที่เคยกอดคนตัวเล็กไว้แน่นคลายออกช้าๆแต่หน้ายังจ้องไม่วางตา
      “เรื่องของกู”
      “ผมไม่เรียนละผมจะกลับหอ” ไบร์ทไม่พูดเปล่าขาเรียวก้าวไปที่รถคันหรูหวังจะไปเก็บข้าวของของตน
กึก กึก…
      “เปิดรถสิ” เสียงใสตะโกนขึ้นเมื่อพยายามเปิดประตูไม่ได้ คนที่ถูกเรียกหันควบไปหาต้นเสียงเขาสาวเท้าเดินตามมาติดๆ
ติ๊ง ติ้ง ...
      เสียงเปิดรถดังขึ้น มือเล็กเอื้อมไปเปิดประตูรถที่นั่งฝั่งด้านหลังคนขับ คนตัวเล็กดันตัวเองเข้าไปในรถ มือเรียวสวยจับข้าวของตนเอง
ปึง!!!!
            ประตูรถปิดลงในขณะที่ไบร์ทยุ่งกับการเก็บของอยู่
          “ทำบ้าอะไรอีก” ไบร์ทเอยขึ้นหันกลับไปเจอกับเซย์ที่นั่งมองเค้าอยู่ก่อน
        “เปิดประตูเดี่ยวนี้”
        “จะไปไหนละ”
         “จะกลับหอ”
         “กลับถูกหรอจากนี้ไปหอมันไกลนะ”
         “ไม่รู้แหละจะกลับ” ผมเถียงเขาจนเจ็บคอ ณ จุดนี้ไม่ว่าผมจะพูดดีๆกับเขาก็เหมือนว่าเขาจะไม่เปิดประตูให้ผมอยู่แล้ว พี่เซย์เป็นคนที่น่ากลัวมากๆเลย ใบหน้าที่นิ่งแสนตายของเขาทำให้เราไม่สามารถเดาอารมณ์เค้าออกได้เลย ตอนนี้เขาเป็นฆาตกรโรคจิตที่พร้อมจะฆ่าเหยื่อได้ทุกเมื่อที่มีโอกาส
      “ให้พี่ไปส่งจะไม่ง่ายกว่าหรอ”
      “ไม่เอา”
       “แต่กูจะเอา!!”
ฟึบ!!!
         “อ้า” ฝ่ามือหนาจับขาเล็กลากเข้าหาตัวจับให้ล็อกเข้ากับเอวคอด ไบร์ทร้องสุดเสียงตกใจกับการกระทำของรุ่นพี่
        “ผมขอละอย่าทำอะไรผมละ...”
       “ชูว์....” เซย์เอานิ้วชี้ยกขึ้นมาปิดปากตัวเองเป็นการบอกไบร์ทอย่ากายๆว่าไม่ให้เงียบ พลางยื่นหน้าเข้าไปหาไบร์ทที่อยู่ในระยะไม่ไกลกันมากหนัก
        “อย่าทำเป็นไม่เคยไปหน่อยเลย”
        “ไม่เคยอะระ...” ยังพูดไม่ทันได้ศัพท์ริมฝีปากยักก็พุ่งเข้ามาหาริมฝีปากบางสีเชอร์รี่ขบเม้มปากล่างของคนตัวเล็กเป็นจังหวะจากช้าๆเป็นการอุ่นเครื่องเพิ่มความเร้าร้อนสูงขึ้นเรื่อยๆสอดลิ้มเข้าไปโพรงปากไล่หาความหวานจากคนตัวเล็ก ถอนจูบออกจากริมฝีปากบางจูบซับน้ำใสๆที่เลอะออกมาข้างนอก แขนซ้ายของคนตัวสูงจับเอวบางให้ขยับเข้าหาตัวเองมากขึ้น สองมือไบร์ทวางบนที่หน้าอกแกล่งของคนพี่ กำเนื้อผ้าแน่นจากความเสียวสะท้าน หัวใจน้อยๆเต้นสะนั่นออกมาข้างนอก มือสั่นระริกจากการกระทำที่ไม่คุ้นเคย
        “ทำไมตัวสั่นขนาดนี้” เซย์กระซิบถามที่ข้างหู
         “ผะ-ผมไม่เคยทำแบบนี้กับใครมาก่อน” ไบร์ทพูดเสียงออดน้ำใสๆไหลลงอาบพวงแก้มที่ขึ้นสีแดง คนพี่เห็นดังนั้นมือใหญ่เอื้อมมาปาดน้ำน้อยๆที่ไหลออกมา จมูกโด่งคลอเคลียพวงแก้มชื้นๆที่ยังไม่แห้งสนิทจากคราบน้ำตา
       “ไม่ต้องกลัวนะพี่จะอ่อนโยนกับเราที่สุด” สรรพนามที่ดูอ่อนโยนมากขึ้นทำให้เด็กน้อยวางใจกับเขามากขึ้น ไบร์ทพยักเป็นสัญญาณเชิงอนุญาตให้คนพี่ดำเนินการกระต่อ เซย์ส่งยิ้มอบอุ่นปนเจ้าเล่ห์มาให้คนตาใส
          “ไม่ต้องกลัวนะครับคนเก่ง” พูดจบจมูกโด่งก้มลงสูดดมความหอมหวานที่แสนจะบริสุทธิ์มันเป็นความหอมอ่อนๆที่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมที่คนทั่วไปใช้กันแต่เป็นกลิ่นตัวของไบร์ทความหอมที่ได้ดมครั้งหนึ่งแล้วก็อยากจะสัมผัสอยากจะดมอีก จากการสูดดมความหอมอยากพอใจแล้วเปลี่ยนเป็นการขบเบาๆที่ต้นคอขาวเนียน ลิ้นเล็มไปที่เนื้อผิวจนเกิดเป็นสีกุหลาบไซร้จากฝั่งซ้ายไปจนถึงฝั่งขวา มือหนาอีกข้างไม่อยู่เฉยปลดกระดุมของคนตัวเล็กออกจนหมดเผยให้เห็นผิวขาวเนียน เขาเลื่อนจากต้นคอมาสัมผัสความเนียนมือที่หน้าอกขาวผ่อง มีเนินเล็กๆรับกับสัมผัสของมือเขาบีบเนื้อน้อย
            “อะ-อ้า...” ไบร์ทแอ่นหน้าอกรับสัมผัสที่รุ่นพี่มอบให้ส่งเสียงครางพร้อมจังหวะที่เซย์สร้างขึ้น
          “ไม่ดื้อกับพี่อีกนะ”
           “อะ-อืออ-อ้า” เซย์กระซิบที่ใบหูข้างขวาขบที่ติ่งหูเพรียงแค่นั้นขนอ่อนๆก็ลุกชันคนตัวเล็กอดไม่ไหวปล่อยเสียงครางออกมาเป็นระยะๆ
         สัมผัสที่เคยอ่อนโยนจากตอนแรกเปลี่ยนเป็นความเร้าร้อนที่พุ้งสูงขึ้นเรื่อยๆคนโตกว่าดึงกางเกงสามส่วนของคนตัวเล็กออกอย่างง่ายดายไม่ลืมที่จะถอยกางเกงชั้นในออกด้วย ไบร์ทเลิกเสื้อของคนพี่ขึ้น แขนเรียวเล็กกอดคอรับสัมผัสจูบที่แสนจะดุเดือดที่เค้ามอบให้โดยไม่มีการทักท้วนใดๆ เซย์ถอยกางเกงของตัวเองเอาอย่างไม่ใยดี ของเข้าต่างๆที่ถูกเตรียมเอาไว้กระจัดกระจายไปทั่วรถ คนตัวเล็กถูกดันให้ติดกับประตูรถอีกข้างหนึ่ง
           “อือ-อ๊ะ-อือ...” เซย์ขบเม้มจนทั่วร่างคนตัวเล็ก ท่อเนื้อของคนตัวเล็กสั่นดิ้กๆคับผองพร้อมจะปลดปล่อย มือหนาลูบไล้แกนกลางจับเบาๆชักขึ้นชักลงช้าๆ
         “อะ-อืออ-ฮะ” ไบร์ทบิดเร้ากับสัมผัสเสียวสวาท คนที่กระทำหัวเราะยกยิ้มอย่างพอใจกับการตอบสนองของคนตรงหน้า
         “ไหวไหมคับน้องไบร์ท” เสียงแหบพร่าดังขึ้นเขาเพียงแค่กระซิบเบาแต่ เสียงนั้นมันยังดังกึกก้องในสมองของคนฟัง
          “อ้ะ-พะ-พี่-ซะ-เซย์-ขอระ-เร็ว”
           “อะไรนะ” คนขี้แกล้งหยุดการกระทำครูหนึ่งแล้วค่อยๆเพิ่มจังหวะของมือให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ
           “อือ-อะ-อ้ะ-อ๊ะ-อ้า” ไบร์ทกระเด้งสะโพกตามจังหวะมือโดยไม่กระดากอายใดๆทั้งสิ้น ณ ตอนนี้เค้าอย่างจะปลดปล่อยเกินทน สวรรค์น้อยๆอยู่ตรงหน้า สมองโล่งขาวโพรนจังหวะมือที่แสนจะชำนาญทำให้ไบร์ทสุขสมกว่าที่เป็นมากก่อน
         “อะ-อะ-อ่า” น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกเต็มมือ ไบร์ทเอนหลังพิงประตูรถเมื่อได้ปลดปล่อยเค้ารู้สึกดีกว่าที่เคยเป็นมากก่อน ตาเริ่มพล่าขึ้นมองไปที่คนตรงหน้า
        “เสร็จแล้วอย่าเห็นแก่ตัวสิครับน้องไบร์ท” เสียงเรียกดึงความสนใจทำให้คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมองคนตัวโต เค้ายิ้มบาดใจมาให้ พลางเลียน้ำสีขาวที่ติดอยู่ที่มือเค้ามันเป็นภาพที่ดูเซ็กซี่กว่าที่เคยเห็น
         “อะไรหรอครับ”
           “หนูดูสิ” เซย์พูด จับมือเล็กที่ยังสั่นไม่หายมาสัมผัสกับแท่งเนื้อร้อนๆที่มันใหญ่เต็มมือเล็ก
            “แต่หนูต้องจัดการมันด้วยปากหนูนะ” ไม่พูดเปล่าเขายื่นหน้ามาใกล้มาจูบสัมผัสริมฝีปากเล็กที่เม้มกันอย่างหน้าน่ารัก ไบร์ทกลืนน้ำลายลงคอจ้องมองอวัยวะความเป็นชายของรุ่นพี่
         “ผมทำไม่เป็น”
         “ไม่เป็นไรเดี่ยวพี่สอน ต้องทำความรู้จักกันไว้เพราะต้องเจอกันบ่อยนะ”
 
 
 
 
 
 
สกรีมแท็ก #รุ่นพี่ครับฮบ
ขอโทษครับพี่รหัสผมขี้หึง
 
ไปจ้ากลับไปเด็กดี คอมเม้นกันหน่อยสิอาการมันเป็นยังไง
 
https://my.dek-d.com/jchertam/writer/view.php?id=1746462
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา