ขอโทษครับพี่รหัสผมขี้หึง {ฮุนแบค-exo} #รุ่นพี่ฮบnc

-

เขียนโดย เจเณอแตม

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 21.18 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,469 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 22.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตอนที่ 18 เซย์สไตล์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 18 เซย์สไตล์ nc
 
 
            ปึง!!
           “อะ-อ้ะ-อืออ” เมื่อเสียงประตูดังยังไม่สุดเซย์จัดการล็อกตัวไบร์ทติดกับผนังสีขาว ซุกไซร้ลำคอขาวเนียนเม้มกดดูดราวกับหมาป่าโหยกระหาย ไบร์ทกัดริมฝีปากล่างปล่อยเสียงน่าอาย เซย์ไร้ความปราณีใดๆจับรวบข้อแขนเล็กด้วยมือเดียวอีกมือล้วงลูบไล้ผิวเนียนใต้เสื้อเชิตสีขาว
       “อ๊ะ-พะ-พี่เซย์-บะ-ไบร์ททำอะไรผิด” เสียงตะกุกตะกักพูดออกจากคอทั้งตายังปิดอยู่
       “ผิดที่มึงไปให้คนอื่นเข้าใกล้ไง” เซย์กระซิบข้างหูลมร้อนรินรดกกหูชวนสยิว
       “พี่จะมาบังคับไบร์ทแบบนี้ไม่ได้นะ” ไบร์ทมองสู้สายตาคม
        “ทำไมจะไม่ได้”
       “ก็พี่เป็นแค่...” ไบร์ทคิดทวนคำพูดอยู่ครู่หนึ่ง มองเข้าไปในดวงตากลมโต ที่เหมือนกำลังสื่อความหมายอยู่
       “แค่อะไร”
       “แฟน” คำพูดเบาแสนเบา ไบร์ทกัดปากตัวเอง ปรับระดับสายตาตัวเองให้มองต่ำกว่าก่อน
       “งั้นหรอ” เซย์จับปลายคางกลมมนให้มองหน้าตัวเอง
        “มึงเป็นของกูใครก็ไม่มีสิทธิ” เขาแสดงความเป็นเจ้าของไม่ใช่แค่คำพูดแต่รวมถึงการกระทำ ปากอุ่นร้อนจูบปลายจมูกเล็กแผ่วเบาเลื่อนลงกลีบปากบนก่อนจะบดกลีบปากเล็กอย่างเมามัน ไบร์ทอ้าปากเปิดทางให้ลิ้นหยาบเข้ามาโดยสะดวก
           ลิ้นแสนซนเข้าสำรวจทุกซอกไล้แล่มริมฝีปากอ่อนนุ่นขบกัดแรงขึ้นทุกจังหวะที่ลิ้นหยอกล่อกับอวัยวะเดียวกันของคนตัวเล็ก แขนขาที่เคยยืนได้มั่นคงก็อ่อนแรงไม่ต่างกับกดปิดสวิตช์ แขนแกร่งโอบรับตัวของไบร์ทเอาไว้ประคองพาไปบนเตียงขนาดใหญ่ที่อยู่ไม่ห่างกันมากหนักแต่ปากยังประกบกันอยู่
            เซย์วางไบร์ทลงบนเตรียงขนาดคิมไซร์อย่างนุ่มนวลก่อนจะผลักตัวเองให้ยืนขึ้นเต็มตัว ไบร์ทหายใจหอบอย่างอ่อนแรง ตาเรียวค่อยๆลืมขึ้นมองคนพี่ที่กำลังปลดกระดุมตัวเองออกด้วยท่าทางเซ็กซี่ แต่สายตาเขายังมองมาที่ไบร์ท เซย์กัดปากตัวเองในจังหวะที่สบตากับคนบนเตียง
            ไบร์ทกลืนน้ำลายลงคอกับการกระทำของเขา คนตัวเล็กหลับตาพลางหันหน้าหนี
            “เสร็จแน่กู” เสีบงบ่นพรึมพรำ
            “ใช่ เสร็จแน่” เซย์คร่อมคนตัวเล็กพลางขยับหน้ามากระซิบข้างหู
 
            พึบ
            “เออ พรุ่งนี้ผมมีเรียนเช้า” ไบร์ทลุกขึ้นมือสองข้างยกขึ้นหวังจะผลักให้คนข้างบนออกห่าง แต่นั้นไม่เป็นผลอะไรเลย เซย์จับแขนทั้งสองข้างกดลงบนเตียงนุ่นจมูกโด่งซุกซอกคอก่อนจะเปลี่นยมาเป็นการบดกลีบปากสีเชอร์รี่หยอกล่อให้คนตัวเล็กยอมเปิดทาง มือหนาลูบเค้นเนินเนื้อเล็กบนอกทั้งสองข้าง ไบร์ทสอดมือทั้งสองข้างเข้าไปขยุบกลุ่มผมสีน้ำตาล
แขวก!
            เมื่อความอดทนเริ่มน้อยลงเซย์จัดการกระชากเสื้อตัวบางออกกระดุมกระจายกระเด็นไปคนละทาง ปากร้อนก้มลงดูดเม้มหน้าอกขาวอย่างตะกุกตะกาม
           “อือ” ไบร์ทจิกมือเข้ากับบ่าคนบนร่างเพื่อระบายอาการเสียวสะท้าน เซย์ทั้งดูดทั้งขบกัดราวกับร่างกายไบร์ทเป็นของขนมหวาน
           “พี่มีอะไรที่มันสนุกกว่านี้อีกนะ อยากลองไหม” เสียงแหบพร่าเอยขึ้น
            “...”ไม่มีเสียงตอบกลับใดๆ ไบร์ทพยักหน้าอย่างบ้าคลั่งเค้ารู้สึกต้องการเซย์เหลือเกิน ณ เวลานี้ให้ทำอะไรแก็ยอมทุกอย่างเลย
          เซย์ยกยิ้มมุมปาก เอื้อมมือไปหยิบเชือกแดงที่วางอยู่บนหัวเตียง จับแขนทั้งสองข้างของไบร์ทมัดรวมกันกับเชือกแล้วเอามัดใส่กับหัวเตียง ตอนนี้ไบร์ทถูกมัดมือไว้คนเล็กอึ่งกับรสนิยมของคนตรงหน้าไม่มีครั้งไหนเลยที่เซย์จะไม่เคยทำให้อึ่ง
        “พี่ทำอะไร”
         “แบบนี้สนุกกว่าตั้งเยอะเชื่อพี่สิ”
          “ไอ้โรคจิต”
         “หึหึ ยังไงก็หนีไม่รอดแล้วละ” เซย์แก้เสื้อผ้าส่วนที่เหลือของคนตัวเล็กออก มองร่างกายที่เปลือยเปล่า ปากสีเชอร์รี่ ดวงตาที่มีน้ำคลออยู่ทำท่าเหมือนจะร้องไห้ ผิวสีขาวอมชมพูตัดกับเชือกสีแดงสด และการถูกจับตึงไว้แบบนี้ มันชั่งน่าแกล้งเสียเหลือเกิน
          “มึงดื้อมึงต้องโดนลงโทษ” เซย์จับแขนเรียวให้แยกตัวแทรกตัวเข้าไประหว่างขาทั้งสองข้าม ปากร้อนครอบเนินอกฝั่งซ้ายดูดกลืนเป็นจังหวะ ทำให้ไบร์ทจำต้องแอ่นอกเพื่อรับกับแรงดูด
         “อะ-อือ-อ่า” เสียงร้องหวานยิ่งทำให้คนกระทำสติแทบกระจาย
          “อะ-อะ-อ่า-อ๊า-อ๊ะ” เสียงครางไม่เป็นภาษาเมื่อเซย์เปลี่ยนจากซ้ายมาขวาเขาเลียเป็นจังหวะสลับช้าเร็ว เพียงแค่นั้นก็ทำให้ไบร์ทดิ้นพล่านอยู่ไม่เป็นสุข
          เซย์เลื่อนลงมาโฟกัสที่ส่วนล่างจับขาขวาให้พาดบนบ่าตัวเองจูบพรหมไปทั่วต้นขาทั้งฝั่งใน เสียงดังจ๊วบจ๊าบไปทั่วห้องผสมกับเสียงหอบหายใจ
          “พี่เซย์ครับ” ผมแทบจะทนไม่ไหวแล้วความอึดอัดที่มาเพิ่มขึ้นเรื่อยทำให้ผมแทบอยากจะขึ้นคร่อมเขาเองด้วยซ้ำ เหมือนเขาแกล้งให้ผมต้องร้องเขา เขาไม่ยอมเข้ามาสักที
          “ไหวไหมครับน้องไบร์ท” ไบร์ทส่ายหน้า เซย์ใช่สองมือจับรับท่อเนื้อที่สั่นสู้อยู่ ความร้อนและขยายใหญ่ขึ้นทำให้เซย์รู้ว่าไบร์ทต้องการให้เขาช่วยมากสักแค่ไหน
          “อา-อะ-อ๊ะ-อะ-อ๊ะ-อือ” เซย์จูบที่หัวสีแดงพลางชักมือขึ้นลงช้าๆ
          “อือพี่เซย์ครับเร็วกว่านี้”
           “ยังนี้หรอ” เซย์ทำตามใจคนตัวเล็กชักมือเร็วขึ้น
            “อะ-อะ-อ่ะ-อ๊ะ” สายตาพร่ามัวความทรมานปนสุขสมอยู่ไม่ไกล ไบร์ทกำมือระบายการถูกจับมัดไว้ยังนี้มันยิ่งเพิ่มความเสียวซ่าและทรมานขึ้นอีกหลายเท่า
            “ต้องเป็นเด็กดีเชื่อฟังพี่เข้าใจไหม”
            “อ่า-อะ”
            “เข้าใจไหม”เมื่อไบร์ทไม่ตอบเขาหยุดการกระโดยไม่ใยดีคนตัวเล็กที่กำลังจะเสร็จอยู่แล้ว
             “อ๊ะ-พี่เซย์อย่าหยุดสิครับไบร์ทไม่ไหวแล้ว ขอร้อง” น้ำสีใสไหลลงมาอาบพวงแก้ม ผมเกลียดเขาจริงเลยทำไมเขาชอบแกล้งยังนี้นะ
             “ตอบสิ”
            “ครับ” ดังนั้นเซย์จึงดำเนินการต่อ เขาซุกไซร์คอขาวอีกครั้งแต่มือยังชักขึ้นชักลงอย่างต่อเนื่อง
            “อะ-บะ-ไบร์ท-จะ-จะเชื่อฟังพี่เซย์ทุก-ยะ-อย่างเลย”
             “ดี”
            “อะ-อะ-อ๊ะ-อ้า” เสียงดังลั่นพร้อมน้ำสีขุ่นพุ่งออกมาอาบต้นขาขาวเนียน ไบร์ทหายใจหอบจนซีกโครงยกขึ้นเป็นจังหวะ
              “พี่บอกอะไรก็ต้องฟังเข้าใจไหม”
               “ครับ” ยังไม่ทันหายเหนื่อยเซย์จับขาเรียวให้ยกขึ้นวางบนหน้าขาตัวเองเค้าสอดนิ้วเข้าไปทางรูกลีบสีหวานเพิ่มเข้าไปจากสองเป็นสามน้ำคัดลั่งไหลออกมาตามกลไกลธรรมชาติ
              "ะ-อะ”
            “ทำใจให้สบายคนดี”
            “อะ-อ๊ะ” ไบร์ทเม้มปากจนเป็นขีดตรง
เซย์เผยความเป็นชายที่มันใหญ่พองเต้นตุบๆออกมาจ่อรูกลีบที่พร้อมเปิดทาง
            “อะ” เซย์เสียบพรวดเข้าไปในคราเดียว คนตัวเล็กเหลือบตา ก่อนที่คนตัวสูงจะขยับเข้าออกเพื่อให้ร่างกายคนตัวเล็กได้ชิน
           “อะ-อ่ะ-อือ-อือ” ความคับแน่นที่ใหญ่ขยับเข้าออกอยู่ด้านหลัง ทำให้ไบร์ทแทบน้ำตาเล็ด มันจุงเสียหายใจไม่ออก
           “อ่า-อ้า” เซย์ปล่อยเสียงกับความคับแน่นของคนตัวเล็ก
           “ทำไมมันคับยังนี้”
            “อือ-จุกอ่ะพี่”
             “อ่า-อ่ะ” เมื่อเริ่มเข้าที่เข้าอัดแรงกระแทกจนเกิดเสียงตั๊บๆ คนตัวเล็กสั่นไหวไปกับแรง เซย์อัดแรงกระแทกมือทั้งสองข้างก็ลูบไล้ขาขาวเนียนทั้งรั้งเอวเขาอยู่
            “อ่ะ-อ๊ะ-อะ”
            “อ่าเสียวโว้ย” เสียงครางที่ดังไม่หยุดของคนใต้ร่างยิ่งทำให้เขาอัดแรงหนักขึ้น เขายอมรับว่าผ่านผู้หญิงมาเยอะแต่ไม่เคยยมีผู้หญิงคนไหนตอบสนองเขาได้ดีเท่าไบร์ทเลย
           “อะ-พี่เซย์-อ่ะ-พะ-พี่เซย์ของน้อง”
           “น้องไบร์ท”
           “อะ-อ๊ะ-อ้ะ”
           “อ่า-ซี๊ด” เมื่อใกล้ถึงจุดหมายเขายิ่งอักสะโพกเร็วขึ้น ไบร์ทสุขสมกว่าครั้งไหนยิ่งเห็นภาพเซย์เปลือยกายซีดปากอยู่บนร่างตัวเองยิ่งทำให้หัวใจเต้นแรงเสียเหลือเกิน
           “อ่า” น้ำพันธุ์ถูกปล่อยออกล้นรูด้านหลัง ทั้งสองหายใจหอบไม่ต่างกัน เซย์ทรุดตัวลงนอนข้างคนตัวเล็ก
           “อือ-พี่เซย์แก้มัดไบร์ทสิ”
             “ไม่ชอบหรอ”
             “....” ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันแปลกเหลือเกินแต่ผมก็ชอบนะมันถึงใจผมมากๆเลย แต่ถ้าจะให้พูดออกไปตรงๆผมก็อายเกินไป
            “น้องไบร์ทน่ากินไปทุกส่วนเลยนะ” ไม่พูดเปล่าคนเจ้าเล่ห์ขึ้นคร่อมอีกครั้ง
            ในคืนนั้นมันชั่งยังนานเสียเหลือเกินเซย์ไม่ปล่อยให้ไบร์ทได้ห่างตัวนานเขาสำรวจทุกซอกทุกมุมของไบร์ท คนตัวเล็กส่งเสียงตลอดคืน จนร่างกายไม่ไหว เขาสลบไปกับบทรักที่แฟนป้ายแดงเขาสอนให้
             ผมหรี่ตามองม่านสีขาวที่มีแสงส่องลงมา ผมนึกถึงคิดทวนความทรงจำอีกครั้งเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง
              “เชี่ย” ผมกัดปากตัวเอง เมื่อคืนมันเป็นเซ็กส์ที่โลดโผนเหลือเกิน ผมกระชับผ้าที่ห่อหุ้มตัวตัวไว้ ตั้งใจจะลุกขึ้นมาแต่ผมเจ็บไปทั้งตัว โดยเฉพาะด้านหลังของผม ผมทำได้แค่พลิกตัวให้นอนหงายเท่านั้น สภาพห้องหรูหราขนาดใหญ่ นี้มันห้อง VIP ชัดๆ เมื่อคืนผมไม่ได้มองไปรอบห้องด้วยซ้ำ เตียงที่กระจัดกระจายไปหมดราวกับมีการฆาตกรรมเกิดขึ้น จะให้ผมว่าไม่เหมือนได้ไงละขนาดผ้าที่ผมหมอยู่มันดูเหมือนผ้าปูที่นอนมากกว่าผ้าห่อซะอีก ผมสำรวจร่างกายตัวเองที่มีแต่รอยแดงเต็มไปหมด นี่ผมโดนรุกโทรมหรือยังไง
         “ตื่นแล้วหรอ”
          “...” เซย์ไม่มีอาการเหนื่อยเพลียเลยแต่กลับดูสดใสเสียมากกว่า
        “กินอะไรไหม”
         “กินครับ”
         “ป่ะงั้นมากินกัน”
          “พี่เซย์!”
          “อะไร”
          “ไบร์ทไม่ไหวแล้ว ไม่กินกันได้ไหม”
          “หืม”
         “กินข้าวได้ไหม”
         “พี่ก็ชวนกินข้าวไง คิดว่าพี่ชวนกินอะไร”
         “...” คนตัวเล็กเม้มปาก นี่เขากลายเป็นคนคิดเรื่องแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไร เช้าๆแบบนี้เขาก็ต้องชวนกินข้าวสิ...
        “หรือถ้าอยากกินอีก”
        “...”
       “พี่จัดให้ได้นะ”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
สกรีมแท็ก #รุ่นพี่ครับฮบ
ขอโทษครับพี่รหัสผมขี้หึง
ไปจ้าไปวีดต่อที่เด็กดี
อ่านแล้วเป็นไงคอมเม้นกันหน่อยนะไไรท์อยากรู้ อิอิ เขินจุง.......
 
https://my.dek-d.com/jchertam/writer/view.php?id=1746462
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา