Haunt

-

เขียนโดย WCSD

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.40 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,283 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน พ.ศ. 2561 18.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บ้า?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     'อะไรหนะ ที่นี่ที่ไหน' ผมคิดในใจ เเล้วผมมาที่นี่ได้ยังไง เกิดอะไรขึ้นเกิดคำถามขึ้นมากมายในหัวผม ใช่ปีศาจผมจำได้เเล้วปีศาจไงมันฆ่าพ่อเเม่ผมมันฆ่าคนในบ้านผม ใครอยู่ข้างนอกห้องนั่นหนะ หมอเหรอ ตำรวจ ดีเลยจะได้บอกเรื่องราวในคืนนั้นให้ผู้หมวดฟัง ขณะที่ผมกำลังจะลุกจากเตียงนั้นบางอย่างฉุดรั้งผมไว้ บ้าน่าเขามัดผมไว้กับเตียงทำไม ผมสงสัยอะไรหลายอย่าง ซักพักตำรวจก็เปิดประตูเข้ามาในห้องผม
     "คุณชื่อเชส ลูซิเฟอร์ใช่มั้ย"ผู้หมวดถามผม
     "นั่นชื่อผม"ผมตอบคำถามไป
     "คุณจะอธิบายเหตุการณ์ในบ้านคุณยังไง"ผู้หมวดถามอีกครังด้วยท่าทีสงสัย บ้าน่าเขาสงสัยผมเหรอ ผมจะฆ่าพ่อเเม่ผมได้ยังไง ปีศาจไงหละ เราต้องบอกผ้หมวดคนนี้ไป
     "ปีศาจผู้หมวด ปีศาจมันบุกเข้ามาในบ้านผม มันฆ่าคนในบ้านผม มันจะฆ่าผมด้วย" ผมบอกความจริงไป เเต่สิ่งที่ได้กลับมาคือรอยยิ้มที่รามกับได้ยินเรื่องตลก นี่พวกเขาไม่เชื่อผม ใช่ไม่มีใครเชื่อผมเลย
     "เอาหละๆ งั้นผมคงต้องให้คุณอยู่ที่นี่เพื่อไม่ให้ปีศาจมาฆ่าคุณ ฮ่าๆๆ
     "เขากวักมือเรียกหมอออกไปนอกห้อง เขาพูดอะไรกัน ทำไมเขามองมาที่ผม ผมตั้งใจฟังที่พวกเขาพูดกัน "ผมบอกคุณเเล้วว่าเขาบ้า"เหมือนจะเป็นเสียงของหมอนะ
     "เอาหละๆ งั้นคุณหมอก็ดูเเลคนไข้ของเราดีๆหละ"นี่เสียงของผู้หมวดคนนั้น
ครู่หนึ่งหมอเปิดห้องเข้ามา ผมเห็นที่ป้ายห้อยคอพวกเขา 'RAVE Asylum' ผมรู้จักที่นี่ ที่นี่เป็นโรงบาลบ้า พวกเขาคิดว่าผมบ้าเหรอ ผมไม่ได้บ้ามีบางอย่างอยู่ข้างนอกนั่น บางอย่างที่น่ากลัวว....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา