(CUT) DE(MIAN)NIBAL #วิตถารเดนิบาล

-

เขียนโดย __DEMONKING

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.18 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,770 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) DE(MIAN)NIBAL 11

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นายเกลียดฉันมั้ยแลนดอน" เขาสอดนิ้วเข้ามาในร่างกายผมและผมกำลังกอดคอเขาอยู่
"ผมเกลียดคุณ เกลียดทุกอย่างที่เป็นคุณ อื้ม" เขาเริ่มสอดใส่อวัยวะส่วนนั้นเข้ามามันรู้มวลท้องไปหมด เดเมียนเองก็ทำมันอย่างอ่อนโยน เขาเริ่มขยับตัวเบา ๆ ตัวผมก็ขยับไปตามแรงบังคับของเขา
"ฉันยอมให้นายเกลียด ขอแค่นายอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน" เขาอุ้มผมขึ้นมาดันผมจนชิดกำแพง สีบนตัวผมมันเปื้อนไปทั่วผนังห้องผมกอดเขาแน่และปล่อยให้ตัวเคลื่อนไหวไปตามจังหวะ
"ผมอยู่ตรงนี้" เราจูบกันอย่างนัวเนียมือผมปัดปายไปทั่วร่างกายเขา ลูบไล้ไปตามกล้ามท้องสวย ส่วนตรงนั้นยังคงเชื่อกันและเรายังเป็นหนึ่งเดียวกันในตอนนี้
"นายเป็นงานศิลปะชั้นเอกของฉัน"
"ผมต้องการคุณ"
"นายต้องการฉัน"
"เอาผมให้แรงกว่านี้ พลีส" เขาขยับเร็วขึ้นและเร็วขึ้นจนสมองผมเริ่มขาวโพลน เขาพาผมไปทั่วมุมห้องเรามีอะไรกันจนสีบนตัวของเราเริ่มแห้งและระหว่างทางเราก็สร้างงานศิลปะขึ้นมาตลอดทาง สีที่เคยอยู่บนตัวก็ไปติดอยู่ตามผนังบาง พื้นบ้าง 
"พูดสิว่านี่คือครั้งสุดท้ายของเรา" เขาลูบไล้ริมฝีปากผม ตอนนี้ผมอยู่สูงกว่าเขาผมเริ่มขย่มร่างกายขึ้นลงเร็วขึ้นจนแทบจะทนไม่ได้
"ทุกครั้งที่ผมพูด อ๊า มันจะต้องมีครั้งถัดไป อ้ะ เดเมียน" เขาจับส่วนนั้นของผมชักขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ ปากของเขาครอบคลุมยอดอกของผมไว้มืออีกข้างที่เหลือที่ลูบไล้ไปทั่วเอวผม
"ฉันอยากมีเซ็กซ์กับนายทุกครั้ง ทุกวัน นายรู้มั้ยว่าแค่ฉันเห็นหน้าของนายส่วนนั่นของฉันมันแข็งขึ้นมาตลอด" 
"ทะลึ่ง" 
"ฉันทะลึ่งกับนายแค่คนเดียวแค่นึกถึงนายตอนเสร็จฉันก็แทบจะแตกแล้วที่รัก" เขาพูดเล้าผมนั่นยิ่งทำให้ผมอยากจะเสร็จขึ้นไปอีก ผมกอดคอเขาแน่นในตอนแรกที่ผมขย่มอยู่ตอนนี้เขาเป็นฝ่ายส่วนขึ้นมาบ้างแล้วและตอนนี้ผมทนจะไม่ไหวแล้วผมต้องการจะปลดปล่อยพร้อมกับเขา
"ผมจะเสร็จ" ผมบอกเขา เขาก็ยิ่งสาวส่วนนั้นของผมเร็วขึ้นและแน่ที่หัวของมัน
"แตกสิ ฉันชอบเห็นนายตอนแตก" จบประโยคนั้นผมก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวออกมา มันพุ่งแรงจนเลอะไปทั่วกล้ามหน้าท้องของเดเมียน
เดเมียนจับผมนอนลงบนฟูกและเริ่มกระแทกส่วนนั้นเข้ามาจนเขากระตุกและน้ำของเขามันก็อัดเข้ามาในท้องผมจนมันทะลักออกมา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คิดว่าฉากคัตนี้เป็นยังไงบอกไรท์หน่อยน้าาา

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา