ดูหนังฟรี The Intern (2005) โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋

-

เขียนโดย bankzy

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.37 น.

  1 บท
  0 วิจารณ์
  1,659 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563 16.42 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ดูหนังฟรี The Intern (2005) โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          คุณสามารถ ดูหนังฟรี ได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหนก็จะไม่พลาดหนังใหม่ที่จะอัพเดตให้คุณได้ดูอยู่ตลอดเวลาเป็นประจำทุกวัน  ทั้งหนังไทย หนังฝรั่ง หนังการ์ตูน และซีรี่ย์อีกมากมายมาให้คุณได้ดูแล้วที่เว็บ Nungkai-hd.com
          The Intern เล่าเรื่องราวของ เบน วิทเทเกอร์ (โรเบิร์ต เดอ นิโร) ชายวัย 70 ปี ผู้ไม่ต้องการใช้ชีวิตหลังเกษียณให้หมดไปวัน ๆ เขาจึงมาสมัครเป็นพนักงานฝึกหัดในบริษัทเว็บไซต์ด้านแฟชั่น ซึ่งก่อตั้งและบริหารโดย จูลส์ ออสติน (แอนน์ แฮททาเวย์) เบน ได้รับมอบหมายให้เป็นเด็กฝึกงานในทีมของ จูลส์ เจ้าของบริษัทสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่แทบจะไม่มีเวลาว่างเลย การได้กลับมาทำงานของเบน ทำให้เขาได้พบกับสังคมใหม่ของคนหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยี
          แต่ เบน ยังคงเป็นผู้ใหญ่ที่โลว์เทคในสายตาของคนในออฟฟิศ เขายังคงใช้เครื่องคิดเลข นาฬิกาตั้งโต๊ะ สมุดจด โทรศัพท์รุ่นฝาพับ ซึ่งทุกอย่างแทบไม่จำเป็นเลยเพราะมันถูกบรรจุลงสมาร์ทโฟนหมดแล้ว ด้วยความยุ่งวุ่นวายในการทำงานของ จูลส์ เธอยืนกรานว่าไม่ต้องการพนักงานฝึกงานอาวุโสมาเป็นผู้ช่วยของเธอ แต่สุดท้ายเรื่องราวสุดประทับใจก็เกิดขึ้น เมื่อ เบน พยายามเข้าไปช่วยงานของจูลส์ และเข้าไปมีส่วนช่วยให้ทุกอย่างในชีวิตที่วุ่นวายของเธอราบรื่นขึ้นมา
          ดูหนังฟรี The Intern เป็นหนังที่ฮามาก สนุกจริง ๆ ฮาทั้งตัวบทและการแสดงของนักแสดง นักแสดงนำเล่นดีมาก (โดยเฉพาะสองนักแสดงรางวัลออสการ์) แต่ตอนแรกมันก็ฮา ๆ ดีอยู่ นะ ไปๆ มาๆ ทำเอาน้ำตาไหลเฉย อินมาก ทั้งเรื่องงาน อนาคต และชีวิตคู่ ฟีลกู้ดน่ะ แต่ก็มีข้อคิดให้ฉุกคิดตลอดจนถึงนาทีสุดท้ายของเรื่อง หนังมีสาระกว่าที่คิดมากครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา