ลวงรัก แรงแค้น

8.6

เขียนโดย aeytomokaew

วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.47 น.

  13 session
  659 วิจารณ์
  40.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ตี๊ดๆๆๆๆ
 
โทรศัพท์ของเขาดังขึ้น เมื่อเห็นคนที่โทรมาทำให้เขาขมวดคิ้วทันที
 
 
“แล้วถ้าไอ้โมะโทรมา...จะบอกได้มั้ยว่ะ ”
 
 
เขื่อนชั่งใจอยู่นานกว่าจะรับ
 
 
“เอาว่ะ....2คนนี้คงลืมกันไปแล้วมั้ง  ไม่มีอะไรหรอก..ฮัลโหลว่าไงโมะเพื่อนยาก”
 
 
[ เขื่อนนายอยุ่เชียงรายใช่มั้ย...เดี๋ยวพรุ่งนี้มารับฉันที่สนามบินด้วย   ฉันจะไปขออยู่ด้วยสักพัก]
 
 
“เฮ้ยย...ไรว่ะ  ไร่กรูไม่ใช่ที่พักพิงจิตใจใครน่ะเว้ย ..อ้าวไอ้ฮ่า..วางซะแล้ว  เอาไงดีว่ะเนี่ย..ช่างหัว
มัน   มันไม่เกี่ยวอะไรกับแก้วแล้วนี่  เนอะ  ไปดีกว่า  ”
 
 
ทางด้านป็อปปี้ ชายหนุ่มมาหาแก้วที่บ้าน  เพราะเห็นว่าแก้วหายไปตั้ง2วันแล้ว  โทรหาก็ไม่ติด
 
 
“มาหาใครค่ะ”
 
 
สาวใช้ของบ้านเอมาถามชายหนุ่มที่ยืนชะเง้ออยู่ที่หน้าบ้าน
 
 
“มาหาแก้วครับ..ผมเป็นแฟนของเขา แก้วอยุ่มั้ยครับ”
 
 
 
“คุณหนูแก้วยังไม่กลับบ้านทีค่ะ ...ออกไปตั้ง 2วันแล้ว”
 
 
“แล้วรุ้มั้ยครับแก้วไปไหน  แล้วแม่เขารู้มั้ยครับที่แก้วหายไป”
 
 
“คุณผู้หญิงกับคุณผู้ชายไปดูงานที่ต่างประเทศ  อีก 3 เดือนกว่าจะกลับ ไม่รุ้เรื่องนี้หรอกค่ะ”
 
 
“ครับ  ขอบคุณครับ ”
 
 
 
   ป็อปปปี้เดินมาที่รถ แล้วขับออกมา ตอนนี้สมองเขาพร่ามัว คิดไปต่างๆนาๆ คนรักก็หายตัวไป หรือว่า ...ไป
 
 
ดูก่อนดีกว่า  ชายหนุ่มคิดได้ก่อนจะเร่งเครื่องยนต์  มุ่งหน้าจนมาถึงจุดหมายชายหนุ่มก้าวลงจากรถ เปิดประตู
 
 
เข้าร้านช็อกโกแลค ของเพื่อนเขา  สาวสวยหน้าหวานกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำเค้กช็อกโกแลตตแต่ต้องชะงัก
 
เมื่อเห็นป็อปปี้
 
 
 
“อ้าว  ป็อป..มาได้ไง”
 
 
“ขับรถมา  เธอนี่ถามแปลก”
 
 
“โทษที...ที่ถามคำถามโง่ๆ”
 
 
 
หญิงสาวหน้าเสีย ก่อนจะฝืนยิ้มหันหลังกลับมาตกแต่งหน้าเค้กต่อ
 
 
 
“ฟาง...เธอรุ้มั้ย แก้วไปไหน แก้วมาหาเธอหรือติดต่อกับเธอบ้างมั้ย”
 
 
“ไม่นี่...ทำไมหรอ”
 
 
 
 
ฟางตอบโดยไม่มองหน้า แม้จะนึกแปลกใจแต่ก็ไม่อยากเสียงานลุกค้าคงหิวแล้ว เมื่อเธอตกแต่งเสร็จแล้วก็
 
ยกเค้กและกาแฟใส่ถาด เดินผ่านหน้าป็อปปี้ไปเสิร์ฟออเดอร์ลูกค้า
 
 
 
 
 
“แก้วหายตัวไป ตั้ง 2 วันแล้ว ฉันติดต่อไม่ได้  ไปหาที่บ้านก็บอกว่ายังไม่กลับบ้านที”
 
 
 
“ใจเย็นน่ะป็อป...แก้วอาจมีธุระหรือไปค้างบ้านเพื่อนก็ได้”
 
 
“เธอก็รู้ว่าแก้วไม่มีเพื่อน นอกจากเธอกับ.....”
 
 
“เฟย์/เฟย์”
 
 
 
 
 
ทั้ง 2เอ่ยขึ้นพร้อมกัน  ฟางยิ้มหวาน เมื่อเอ่ยชื่อถึงน้องสาวสุดรักที่ออกเรือนไปอยุ่กับคนรักที่เชียงราย
 
 
 
 
“มันอาจจะเป็นไปได้  เดี๊ยวฟางโทรถามเฟย์ดูน่ะ”
 
 
 
“อืม ”
 
 
ฟางหยิบโทรศัพท์ตนเองขึ้นมาโทรหาเฟย์ โดยมีป็อปปี้นั่งลุ้นอยุ่ข้างๆ
 
 
“ฮัลโหลเฟย์..นี่พี่เอง...แก้วอยุ่กับเธอมั้ย”
 
 
(ไม่นี่..เอิ่มพี่ฟางปค่นี้น่ะ..เฟย์ต้องไปดูคนงานในไร่ก่อน บายค่ะ)
 
 
“อ้าว  เฟย์...ยัยเฟย์....ไม่มีน่ะ”
 
 
ฟางหันมาบอกป็อปปี้ นั่นยิ่งทำให้ชายหนุ่มกังวลมากยิ่งขึ้น ยิ่ง แก้วกลับมาเจอโทโมะอีก เขายิ่งระแวง
 
 
 
“ใจเย็นๆ   ลองรอดูวันนี้ถ้าแก้วไม่กลับมา เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยออกตามหาก็ได้”
 
 
“อืม..งั้นฉันกลับก่อนน่ะ”
 
 
 
เสียงขยับตัวของคนบนเตียงทำให้เฟย์ที่เพิ่งวางโทรศัพท์รีบปราดเข้ามาดูร่างเพื่อนสาวทันที
 
 
 
 
“แก้ว..ตื่นแล้วหรอ   ลุกขึ้นมาทานข้าวก่อนน่ะ  แกคงไม่ได้กินอะไรมาทีใช่มั้ย”
 
 
“ฉันเจอเขาแล้ว..”
 
 
“ใคร...โทโมะหรอ”
 
 
“อืม....ฉันทิ้งเขามา หึหึ เขาต้องได้รับความเจ็บปวดเหมือนที่ฉันเคยเจ็บ”
 
 
“ทำอย่างกับตอนนี้แกไม่เจ็บนั่นแหล่ะ   แกกำลังทำร้ายจิตใจตัวเองอยู่น่ะแก้ว”
 
 
“ไม่...ฉันมีความสุขดีที่เห็นเขาเจ็บปวด ตอนนี้แค่รอเวลาเท่านั้น รอเวลาที่จะกลับไปดูผลงาน”
 
 
“เมื่อไหร่”
 
 
“คงอีกหลายปี ”
 
 
“บ้าน่า..นี่แกจะมาอยุ่ที่นี่เป็นปีเลยหรอ”
 
 
 
แกร็ก  เสียงเปิดประตูเข้ามาทำให้ทั้ง 2 คนชะงัก หันไปมองผู้มาใหม่
 
 
 
“ที่รัก..เขามีอะไรจะบอกพรุ่งนี้เพื่อนเขาจะมาที่นี่น่ะ”
 
 
“ใคร/ใครน่ะ”
 
 
ทั้งแก้วและเฟย์ต่างเอ่ยพร้อมกัน เพราะรุ้ว่าโทโมะก็เป็นเพื่อนเขื่อนกัน หวังว่าโลกคนไม่กลม
 
 
 
 
 
**************
หรอกน่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา