ลวงรัก แรงแค้น

8.6

เขียนโดย aeytomokaew

วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.47 น.

  13 session
  659 วิจารณ์
  40.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
    “เก็บคำว่ารักของนาย...ไปใช้ที่อื่นเถอะ...ฉันไม่มีวันหลงเชื่อคำว่ารัก..อุ๊บ”
 
 
   ยังไม่ทันแก้วที่จะพูดอะไรต่อ  ริมฝีปากอวบอิ่มที่กำลังอ้าปากพูด  ก็ถูกกดจูบลงด้วย
ริมฝีปากบางของชายหนุ่ม  ดวงตากลมโตเบิกกว้าง ด้วยอาการที่ยังไม่ทันตั้งตัว  ลิ้นร้อนค่อยๆ
เลาะเล็มชอนไชเข้ามาในโพรงปากเล็ก ก่อนที่จะตวัดลิ้นหยอกเย้าลิ้นเล็กอย่างชำนาญ โทโมะจูบคน
ตรงหน้าอย่างดูดดื่มและหนักหน่วง  มือหนาคว้าเอวบางมาแนบชิด ก่อนที่จะค่อยๆแทรกซอนเข้า
ไปในเสื้อนักศึกษาของแก้ว และลูบไล้ไปมาก่อนที่นิ้วเรียวจะปลดตะขอเสื้อในของแก้วแล้วกระชาก
มันออก  เมื่อเห็นแก้วไม่ขัดขืน โทโมะก็ค่อยๆดันร่างงามเข้าไปข้างในห้องโดยที่ยังบรรจงจูบดูด
ความหอมหวานจากริมฝีปากสวยที่ตอนนี้ได้ขยับตอบรับเขาอย่างเร่าร้อน 
 
 
 
      “อื้อ..”
 
 
    แก้วร้องครางออกมาเบาๆเมื่อมือข้างหนึ่งของฝ่ายชายรุกล้ำเข้าไปในกระโปรงแถมยังเอนตัว
เขาใส่ตัวเธอจน  แผ่นหลังบางสัมผัสกับเตียงกว้าง   จูบที่หอมหวานค่อยๆแปลเปลี่ยนเป็นความ
เร่าร้อนและโหยหา มือแกร่งขอโทโมะค่อยๆเลิกชุดอีกฝ่ายขึ้นอย่างรวดเร็ว  ความหอมหวานและ
กลิ่นหอมของร่างกายตรงหน้า ทำให้อามรณ์ความต้องการของเขายิ่งทวีขึ้นรุนแรงเรื่อยๆ
 
 
 
     “ฉัน..รักเธอน่ะแก้ว”
 
 
 
    ยังไม่ทันที่แก้วจะพูดอะไร   ร่างข้างบนก็จัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างรวดเร็ว 
 พร้อมกับริมฝีปากที่ก้มลงมาจุบไซร้ซอกคอขาวของเธอ
 
 
 
      “ไม่น่ะ....”
 
 
  แก้วพยายามจะขัดขืน แต่ดูเหมือนตอนนี้โทโมจะหน้ามืดตามัวไม่ฟังเสียงคัดค้านอะไรของเธอ
 
แม้แต่น้อยดื่มด่ำกามาจากร่างของเธออย่างหมาบ้า
 
       “อื้อ..อะ”
 
 
     เสียงหวานร้องคราง เมื่อนิ้วมือของอีกฝ่ายจาบจ้วงเข้ามาในจุดอ่อนไหว  และทำงานขยับ
เข้าออกอย่างช้าๆร่างสองร่างของเขาและเธอกำลังตระกองกอดรัดกันแน่น ริมฝีปากก็บดจูบกันอย่าง
เร่าร้อนที่สุด  คราวนี้ร่างสูงไม่ยอมปล่อยร่างบางออกอีกแล้ว  ยังคงบดจูบกันอย่างเร่าร้อนเรียก
ได้ว่าแทบจะกลืนกินกันเลย  จนความต้องการครอบครองกันและกันถูกปลุกขึ้นอย่างเต็มที่  
มือหนาปลดกระดุมเสื้อหนักศึกษาของแก้ว และกระชากมันออกให้พ้นทาง เผยให้เห็นเรือนร่างงด
งาม ขาวผ่องของแก้วตรงหน้า มืออีกข้างที่กุมมือเล็กของอีกฝ่ายเขาก็วางมือหญิงสาวให้โอบคอเขา
แทน  ก่อนที่ฝ่ามือของเขาจะเริ่มทำงานที่บนอกอิ่มคุ่สวยตรงหน้า  ฝ่ามือใหญ่บีบและเคล้นคลึง
ทรวงอกทั้งคู้อย่างเมามันและล้นมือ  จนแก้วต้องผละริมฝีปากออกจากเขาแล้วเผลอร้องออกมา
 
 
        “อ๊ะ...โมะ..แก้วเจ็บ”
 
 
    โทโมะอมยิ้มก้มลงกดจูบลงบนลำคอขาว  อย่างหนักหน่วง ทิ้งรอยแดงแสดงความเป็นเจ้า
ของไปทั่วลำคอ  มือหนาเอื้อมมือเล็กมาปลดกระดุมชุดของเขาให้ เมื่ออีกฝ่ายทำตามอย่างว่าง่าย
เขาจึงปล่อยมือออก ให้เธอทำต่อไป  ก่อนที่มือแกร่งจะแยกขาเรียวงามอ้าออกกว้าง และแทรกตัว
เขาเข้าไปอยู่ตรงกลาง   มือแกร่งค่อยๆไล้มือตนเองตั้งแต่ข้อเท้าเรียวขึ้นมาช้าๆ  ผ่านผิวเนียน
อันอ่อนนุ่ม ที่ไร้สิ่งตำหนิ ไล้ขึ้นมาจนถึงก้นงอนได้รูปอีกฝ่าย แล้วบีบเคล้นสร้างความวาบหวามและ
ร้อนรุ่มให้แก่คนข้างใต้เป็นอย่างมาก  บวกกับลิ้นร้อนที่ลากผ่านลำคอระหงลงจนถึงทรวงอกคู่งาม
ที่ตั้งชูชันตรงหน้า ริมฝีปากร้อนก้มลงจูบและกลืนกินยอดอกตรงหน้า อย่างหิวกระหาย ลิ้นร้อนหยอก
เย้าดูดดุ้นติ่งชันสีชมพูที่ตอนนี้ตั้งชันเต่งตึง  ขึ้นสีแดงเพราะถูกปลุกเร้า  แก้วรุ้สึกเย็นช่วงล่างเมื่อ
ชิ้นส่วนชิ้นสุดท้ายถูกมือแกร่งของเขากระชากมันออกและอีกฝ่ายลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตนเองออกจน
หมดอย่างรำคาญ 
 
 
 
     โทโมะโน้มลงมากดจูบริมฝีปากงามของแก้วอีกครั้งก่อนที่เขาจะจับขาเรียวของเธอแยกออก
จากกันอีกครั้ง  แล้วมือหนาก็จับท่อนกายที่แข็งขืนของเขายัดอัดเข้าไปภายในช่องทางคับติ้วนั้น
อย่างยากลำบาก  เพราะช่องทางนี้มันคับแน่นมากเหลือเกิน แม้จะผ่านเขามา1ครั้งแล้วก็ตาม
 
 
     “ กรี๊ดดดด..ฉัน...เจ็บ...ฮึก ”
 
 
    แก้วกรีดร้องลั่น เมื่อแก่นกายของอีกฝ่ายสอดแทรกเข้าไปจนมิดด้าม ร่างบางบิดเร่าไปด้วย
ความเจ็บปวด ดวงตากลมโตหลับแน่นด้วยความหวาดกลัว  แขนเรียวทั้งสองข้างกอดแผ่นหลัง
เปลือยเปล่าโทโมะแน่นราวเป็นที่พึ่งของเธอ  โทโมะหยุดพักให้เธอ  มือหนายกขึ้นเช็ดคราบ
น้ำตาให้ ก้มลงจูบปลอบประโลมให้เธอ
 
 
 
      “ ไม่เป็นไร..เดี๋ยวมันก็หายเจ็บแล้ว  ”
 
 
     เมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าเริ่มผ่อนคลาย  โทโมะก็ค่อยๆขยับแก่นกายเข้าออกช้าๆความเจ็บที่
แอบปนความเสียวซ่านทำให้แก้วเผลอร้องออกมาอย่างสุดกลั้น มือเรียวยังคงจับศรีษะชายหนุ่มแน่น
 โทโมะเริ่มขยับแก่นกายช้าๆ สลับรวดเร็ว
 
 
     ชายหนุ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น แก่นกายที่บดเบียดเสียดสีส่วนอ่อนนุ่ม เกิดเป็นเสียงแห่งการร่วม
เพศที่ทำให้โทโมะเริ่มควบคุมตัวเองไม่อยู่ ก่อนที่บทรักสุดร้อนแรงจะเริ่มขึ้น เมื่อร่างกายของทั้งคู่
รวมเป็นหนึ่งเดียวแล้วเขายังคงกระแทกเข้าไปในตัวหญิงสาวสุดแรงจนมิดด้าม หนักหน่วงและเร่า
ร้อนแก้วจิกเล็บลงไปบนแผ่นหลังแกร่งราวต้องการระบายความเจ็บปวด  เหงื่อของเธอค่อยๆไหล
ย้อยตามใบหน้าสวย
 
 
       “ อ๊า~~  อ๊า~~”     เสียงครางหวานไม่เป็นภาษาเล็ดลอดออมาจากริมฝีปากบาง
ของแก้ว เมื่อร่างแกร่งข้างบนเริ่มเพิ่มดีกรีความเร็วและแรงขึ้นตามอารมณ์ความต้องการที่พุ่งสูงขึ้น
จนเธอตามไม่ทันความแรงของมันนั้นทำให้หัวของเธอชนเข้ากับหัวเตียงเสียงเตียงดังเอี๊ยดอ๊าดตาม
จังหวะรักของเขา
 
 
 
      “โมะ.  แก้วไม่ไหวแล้ว...กรี๊ดดดด”
 
 
 
    แก้วส่งเสียงกรีดร้องดังลั่น  เมื่อร่างหนากระแทกร่างกายลงมาบนร่างบางอย่างแรงจนสำเร็จ
ความใคร่ไปถึงสวรรค์พร้อมกัน ทั้งคู่ปลดปล่อยสายธารรักออกมาพร้อมๆกัน  จนน้ำสีขาวขุ่นนั้น
ทะลักออกมาภายนอก  มือหนาปล่อยลงจากเอวบาง หายใจหอบ ก่อนจะล้มตัวนอนลงข้างๆคว้า
ให้ร่างบางที่ออกอาการเหนื่อยหอบมาซบอกแกร่งของเขา  โทโมะจุบลงที่หน้าผากเนียนที่ชุ่มไป
ด้วยเม็ดเหงื่อ
 
 
      “ฉันรักเธอน่ะแก้ว...รักมาก”
 
       ฉันจะเชื่อนายได้เช่นไรโทโมะ
 
 
 
    แม้จะมีรอยแผลที่บาดลึกในใจ  แต่แก้วก็อดใจอ่อนไม่ได้ เพราะเธอรักเขามากเช่นกัน 
 
มือบางสอดเข้ากอดเขาตอบก่อนจะผลอยหลับไปทั้งคุ่ด้วยความอ่อนเพลีย
 
 
 
 
 โอเคค่ะ  ลงให้แล้วน้า
โปรดรอตอนต่อไปว่าจะเกิดไรขึ้น ความรักของทั้งคุ๋จะหวานแหววปานน้ำผึ้ง
หรือขมปี๋เหมือนน้ำขิง  เม้นๆๆหน่อยน่ะ ฝากโหวตด้วย อิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา