B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) รัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไม่นึกเลยว่าไอจะมีแฟนเร็วขนาดนี้นะ" ป๋ายางพูด
"แต่เนื้อหอมมากจริงๆนะคะ" คราวนี้แชรินพูดต่อ
"เอาเป็นว่าอย่าทำหลานสาวฉันท้องก็แล้วกัน" ป๋าบอก
ทำให้ฮันบินถึงกับแทบจะกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจเลยสิส่วนไอก็อมยิ้มเล็กๆแล้วแชรินก็เดินมาลูบหัวน้องเบาๆก่อนจะเดินออกไป
"ขอบคุณนะครับ" ฮันบินพูดแล้วพาเธอออกไป
.
.
.
เขาพาเธอมาที่ห้องซ้อมซึ่งตอนนี้ไม่มีใครอยู่เนื่องจากไปทานข้าวกันหมดก็ได้เวลาที่เขาจะสวีทกันแฟนสาวอย่างไอแล้วสิ
ฮันบินใช้มือลูบริมฝีปากของเธอแล้วกดนิ้วหัวแม่มือเข้าไปในโพลงปากของร่างเล็กไอมองหน้าเขาแล้วเผลอดูดนิ้วของฮันบินอย่างลืมตัว เขารู้สึกเหมือนกับว่าเธอกำลังยั่วอารมณ์เขายังไงไม่รู้
เห็นตัวเล็กแบบนี้ยั่วเก่งแฮะ<<<ความคิดของฮันบิน
"ห้ามไปทำแบบนี้กับคนอื่นนะ" ฮันบินสั่ง
เธอผละจากมือเขาแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์แบบน่ารักๆให้เขานิดหน่อย
"เดี๋ยวจะยั่วให้นายทนไม่ไหวเลยคอยดู" ไอพูด
ฮันบินจ้องหน้าเธอแล้วยิ้มให้เล็กๆก่อนจะประทับริมฝีปากทับเข้ากับริมฝีปากบางสวยของเธออย่างแผ่วเบาไม่รุนแรงมากนัก มือทั้งคู่สอดประสานกันไว้สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่แผ่ออกมาจากมือของทั้งสองฝ่าย
แล้วฮันบินก็ผลักเธอให้นอนลงก่อนจะขึ้นคร่อมแล้วบดจุมพิตลงไปอีกครั้ง
เพียงแต่รอบนี้รุนแรงกว่ารอบที่แล้วมาก
"ฮยองมาแล้วเหรอ...ค๊าบ" ตอนแรกๆก็ทักดีอยู่แต่พอเห็นสภาพในตอนนี้ก็ทำให้ชานอูเสียงหลงไปเลยแถมยืนอึ้งอยู่ด้วย
"เราเข้าผิดห้องว่ะ" จินฮวานรีบปิดประตูทันทีเพราะ
สภาพของทั้งคู่แทบจะดูไม่ได้แล้วล่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา