รักเล็กๆในยามเช้า

-

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.21 น.

  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,852 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) สารภาพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นัทพากย์
วันต่อมาผมรีบออกจากห้องตั้งแต่เก้าโมงครึ่งมาที่หน้ามอทันทีเลย ผ่านไปแค่ห้านาทีผมเห็นอิงค์เดินมาวันนี้เธอมัดผมรวบสูงใส่กางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาลเสื้อยืดสีขาวดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว น่ารักมากๆเลย
"รอนานไหมนัท"อิงค์ยิ้มให้ผม ผมเขินนะเนี่ย
"ไม่อ่ะ เราก็เพิ่งมาเหมือนกัน"จากนั้นเราสองคนก็ไปดูหนังกัน
อิงค์พากย์
วันนี้นัทแต่งตัวหล่อมากๆเลย เค้าเทคแคร์ฉันอย่างดีทั้งซื้อตั๋วหนังและขนม จากนั้นเราสองคนก็แวะทานข้าวและคุยไปเรื่อยวันนี้ก็สนุกดี เค้าเป็นเพื่อนที่ดีมากเลยล่ะ
นัทพากย์
หลังจากที่ผมกับอิงค์ไปดูหนังแล้วนั้นเราสองคนก็คุยกันบ่อยขึ้น เที่ยวด้วยกันบ้างอ่านหนังสือด้วยกันบ้าง นี่ก็ผ่านมาตั้งสามเดือนแล้วถึงเวลาที่ผมจะสารภาพรักกับอิงค์ซะทีแต่ปัญหาของผมตอนนี้คือ ผมไม่รู้ว่าจะสารภาพกับอิงค์ยังไงครับ งานนี้ผมโดนไอ้นิวล้อเป็นวันเลยพอไปเล่าให้มันฟัง 
ตอนนี้ผมกำลังนั่งกลุ้มอยู่กับโต๊ะในห้องเรียน
ไอ้นิวมันยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้ผม พอผมเปิดอ่านใจความว่า
'ไอ้นัท มึงลองเอากลอนนี่ไปเขียนสารภาพรักกับอิงค์ดิ รับรอง แจ่ม เชื่อกูเถอะ เลือกมาสักบทนะ
Please  take  your  heart  out  of  cover
Let  me  help  you  discover  a  perfect  love.Look  high, there’s  a  bright  and  blue  skyLook  at  my  eyes, there’s  love  inside.โปรดเปิดประตูหัวใจ  ให้ฉันได้เข้าไปค้นหาความรักที่งดงามในวันที่ฟ้าคราม  เธอเห็นความรักในดวงตาของฉันไหม
You are my heart’s desire. 
คุณคือสิ่งที่หัวใจฉันปรารถนามากที่สุด
You are the light of my life. เธอคือแสงสว่างในชีวิตฉัน'
ผมรู้แล้วว่าจะทำยังไง
พอเลิกเรียนผมรีบจัดการพิมพ์ไลน์ส่งข้อความสารภาพรักให้อิงค์แล้ว
อิงค์พากย์
วันฉันเลิกเรียนแล้วฉันได้รับข้อความผ่านไลน์ฉันเปิดดูฉันแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง
'You are the light of my life. เธอคือแสงสว่างในชีวิตฉัน
You are my heart’s desire. 
คุณคือสิ่งที่หัวใจฉันปรารถนามากที่สุด
Please  take  your  heart  out  of  cover
Let  me  help  you  discover  a  perfect  love.Look  high, there’s  a  bright  and  blue  skyLook  at  my  eyes, there’s  love  inside.โปรดเปิดประตูหัวใจ  ให้ฉันได้เข้าไปค้นหาความรักที่งดงามในวันที่ฟ้าคราม  เธอเห็นความรักในดวงตาของฉันไหม
เรารักอิงค์มาโดยตลอดตั้งแต่เราเจออิงค์ครั้งแรกที่เรานั่งรถรางไปเรียนตอนช่วงต้นปีตอนนั้น เรารู้เลยว่าอิงค์คือรักแรกพบของเรา เราชอบอิงค์ เป็นแฟนกับเรานะ ถึงแม้ว่าอิงค์อาจจะไม่ชอบเราแต่เราก็ยังชอบอิงค์อยู่นะ เราจะรอคำตอบจากอิงค์นะ'
และสิ่งที่นัทส่งมาอีกก็คือรูปๆหนึ่งมันคือรูปของชั้นตอนที่ขี่จักรยาน ไม่รู้ว่านัทถ่ายไว้ตอนไหนแต่ตลอดสามเดือนที่ผ่านมาเราสองคนต่างพูดคุยและทำความรู้จักกันชั้นรู้สึกว่าฉันรักเค้า
ชั้นจึงกดข้อความตอบกลับไป
นัทพากย์
หลังจากที่ผมส่งข้อความสารภาพรักอิงค์ไแล้วผมโคตรลุ้นเลยไม่รู้ว่าอิงค์จะปฏิเสธผมรึเปล่า
เสียงข้อความไลน์ดังขึ้น
ผมแทบจะไม่กล้าเปิดดูเลย แต่ยังไงก็ต้องดูล่ะว่ะ
'ตกลงจ้ะ'สั้นๆแต่ได้ใจความ สมหวังแล้ววววว ผมกระโดดโลดเต้นไปทั่วห้องด้วยความดีใจ สำเร็จแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา