The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง...
 
เสียงทุบประตูดังมาแต่ไกล เฮ้ย! ใครบังอาจมาทุบประตูห้องฉันวะ? ฉันรีบวิ่งไปยังห้องพักของตัวเองที่กำลังจะโดนพังประตู
 
“นาย! จะทำอะไรประตูห้องฉันนะ?”
 
...เดี๋ยวนะ! ทำไมไอ้หมอนี่ถึงมาอยู่ที่นี่ เขาต้องอยู่ที่สนามบินสิ ทำไม ทำไม?
หมับ!
 
“O_O”
 
“ขอโทษ ขอโทษที่เข้าผิด ขอโทษที่ทำเย็นชา ขอโทษ ขอโทษจริงๆ”
 
“นายเมารึเปล่าเนี่ย?”
 
“ฉันชอบเธอนะยัยเตี้ย”
 
“O///O”
 
…นี่มันไม่ใช่ประเด็นที่ฉันถามเขารึเปล่า? แต่ก็อยากได้ยินนะ >///<
 
“ฉันรักเธอนะ แฟร์”
 
“>///<”
 
เขินหนักกว่าเก่าอีก กรี๊ดดดดดดดดด~ ตั้งแต่รู้จักกันมา ไอ้หมอนี่ไม่เคยจะเรียกชื่อฉันเลย พอเรียกเท่านั้นล่ะ ลอยคะลอย...ลอยหลุดไปนอกโลกเลย และยิ่งมาเรียกชื่อพร้อมสารภาพรักไปด้วย กรี๊ดดดดด~
 
“แต่งงานกันนะแฟร์”
 
“ห๊ะ!?”
 
จากที่กำลังเขิน ตอนนี้... นายบ้าไปแล้วหรอ? สารภาพรักฉันพอรับได้ แต่... เดี๋ยวนะ... เอ่อคือ... เมื่อกี้นายพึ่งบอกชอบฉัน ใช่มั้ย? แต่ตอนนี้นายกำลังขอฉันแต่งงาน นายบ้าไปแล้ววววว
 
ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว.... ไอ้หมอนี่คิดว่าการ์ดแต่งงานที่ฉันให้ไปเป็นของฉันกับพี่หมอเจตต์ คิดได้เนอะ เขาคิดว่าวัยอย่างฉันสมควรที่จะมีชีวิตครอบครัว แต่งงานได้แล้ว เหมือนโดน(หลอก)ด่าว่าแก่เลย -_-
 
“ถ้าให้ฉันแต่งกับเด็กมัธยมอย่างนาย ไม่เอาด้วยหรอก”
 
“ถ้าเธอไม่แต่งฉันจะปล้ำเธอนะ ยัยเตี้ย!” เฮ้ย! นายบ้าไปแล้ว “จะทำให้เธอท้อง พอถึงตอนนั้นเธอก็ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธฉันแล้ว หึหึหึ”
 
“งั้นเราเลิกกัน”
 
ฉันตัดบทพร้อมกับลุกขึ้นยืน ตอนนี้เราเข้ามานั่งคุยกับในห้องพัก(ห้องรับแขก)ของฉัน เขาคว้าเอวฉันมากอดไว้พร้อมซุกหน้าลงบนพุงน้อยๆของฉัน และเมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมา อ๊ายยยยยย~ อย่าทำสายตาอ้อนแบบนั้น ไม่นะ!
 
“ฉันแค่ล้อเล่น ^^ แต่ถ้าทำได้ก็ดี”
 
ป้าบ~
 
ฉันตบหัวเขาไป 1ที ไอ้หื่น! ฉันพึ่งรู้นะเนี่ยว่าไอ้หมอนี่ก็มีมุมเชื่องๆเหมือนลูกแมว และมุมหื่นกับเขาด้วย -__-
 
“ฉันอยากได้ยินคำๆหนึ่งจากเธอ” ฉันมองหน้าเขาอย่างงงๆ “เธอคิดยังไงกับฉัน?”
 
ฉันโน้มหน้าลงไปหาหน้าเขา และกระซิบข้างหูของเขาว่า “ฉันก็รักนาย”
 
จุ๊บ
 
เขาหันหน้ามาประกบริมฝีปากของเขาลงที่ริมฝีปากของฉัน เขาเป็นเด็กที่ซุกซนเหมือนกับลิ้นของเขาที่กำลังเกี้ยวลิ้นของฉันอยู่ นี่สินะ! ที่เขาเรียกว่าเล่นลิ้น(เรอะ?)
 
“นี่นายคงจูบผู้หญิงมาเยอะสินะ”
 
“ก็เยอะพอตัว” ...ไอ้ “แต่ตอนไปนี้ขอสัญญาว่าจะจูบ จะจุดๆๆกับเธอแค่คนเดียว ยัยเตี้ย”
 
“>//////<”
 
“ที่สำคัญ เธอห้ามไปโปรยเสน่ห์ใส่ใครอีก แค่เธอยอมให้ไอ้ไม้กับไอ้ลูกแง่นั้นกอดเธอฉันก็แทบคลั่งแล้ว แต่ถ้าเธอผิดสัญญา... รู้นะจะต้องเจออะไร หึหึหึ”
 
หน้าตานายบ่งบอกว่านายหื่นมาก ข้าน้อยขอสัญญาด้วยลูกเสือสำรองว่าจะพยายามนะจ๊ะ ^^;

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา