Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) เพื่อนสมัยเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ยัยแก้ว/พี่แก้ว!!!"ทุกคนในร้านเรียกเสียงดังเมื่อฉันก้าวเข้ามา

"แกเป็นยังไงมั้งว่ะ!โดนไปกี่ยก?"พี่กันต์พี่ชายที่ห่วงน้องสาวมากกกกก(ประชด)วิ่งเข้ามาสำรวจตัวฉัน"

"ห่วงดิว่ะ!แล้วตกลงแกโดนไปกี่ยก?"

"พี่กันต์!!"

"ล้อเล่นๆ...เป็นไงบ้างละ?"

"ยังครบถ้วนสมบรูณ์ไม่มีอะไรบุสลาย ไม่ได้โดนกระทำชำเราใดๆทั้งสิน"

"แกรอดมาได้ไงว่ะ?"

"ฉันให้เค้าลองคบฉันดูและถ้าเค้ารู้ว่าฉันชอบอะไรสามอย่างถึงจะยอมแบบเต็มใจ!"

"แกยังเอาชีวิตแกไปเสี่ยงกับคนแบบนั้นอีกหรอว่ะแก้ว!!"

"แล้วพี่จะให้ทำไงละถ้าฉันไม่พูดแบบนั้นฉันก็เสร็จเค้าวันนี้สิ!ลองไปก่อนเพื่อเค้าจะคิดได้"

"แล้วถ้าเค้าคิดไม่ได้ละ?"

"คิดไม่ได้ก็จบ!ฉันบอกแล้วว่าถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ยอม"

"แกนี้ฉลาดสุดยอดเลย!สมแล้วที่เป็นน้องฉันสมองเหมือนกันเป๊ะ!"พี่กันต์เข้ามากอดคอ

"หรออออออออ"ฉันลากเสียงยาว

"พี่แก้วปลอดภัยเราก็ดีใจแล้วค่ะ"ผู้หญิงคนหนึ่งพูด

"อ้าว!น้องๆยังไม่กลับกันอีกหรอค่ะ?"สาวๆที่มาทานอาหารร้านฉันยังไม่มีใครกลับไปสักคน

"ก็พวกเราเป็นห่วงพี่แก้วนี้ค่ะ!"

"ขอบคุณทุกคนมากนะค่ะ"

"พี่แก้วต้องระวังตัวด้วยนะค่ะ!ผู้ชายอะไรหน้าตาดีซะเปล่านิสัยเลวมากกกกกกกกก"ผู้หญิงอีกคนพูด

"พี่ขอบคุณจริงๆนะ!งั้นพี่ขอตัวไปทำงานก่อนนะค่ะ"ฉันเดินไปหลังร้าน

...............................................................................................................................

~ถ้าไม่แคร์ ไม่แคร์ ฉันก็มีคนอื่น เรื่องของเธอ ของเธอ ถ้าไม่จำก็ลืม~

"ฮัลโหลสวัสดีค่ะ"เบอร์ใครว่ะ?

(ฮัลโหลดาร์ลิ้ง)

"ใครอ่ะ?"

(น้อยใจนะเนี่ยเธอจำฉันไม่ได้)

"ฉันจำไม่ได้จริงๆคุณเป็นใครค่ะ?"

(น้อยใจจังแก้วใจจำไม่ได้)แก้วใจ!นี้เค้าเรียกฉันว่าแก้วใจหรอ?

"เลโอ!!"

(จำได้แล้วหรอดาร์ลิ้ง)

"นายมีเบอร์ฉันได้ไงอ่ะ?"

(ขอจากเพื่อนนะ)

"นายยังซกมกเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่าเนี่ย!ฉันจำได้นะว่าตอนเด็กนายนี้ขี้มูกไหลเยิ้มเลย 5555"

(ฉันโตแล้วนะ!ตอนนี้หล่อมากด้วยไม่อยากจะอวด)

"นายอวดอยู่-_- ว่าแต่หล่อจริงหรอ?ตอนเด็กๆนายหน้าตาขี้เหล่ที่สุดในห้องเลยนะ"

(ไม่ใช่สักหน่อย)

"นั้นสิ!...ขี้เหร่ที่สุดในโรงเรียนต่างหาก 5555"

(มาเจอกันเลยดีกว่าพูดแบบนี้)

"ได้สิ!ที่ไหนละ?"

(บริษัทอาร์เอส)

"อาร์เอส!ทำอะไรอ่ะ?เป็นยามหรอ 5555"

(มาถึงก็รู้เองแหละ!แล้วเธอจะอึ้ง)

"อึ้งหรอ!!สงสัยเป็นหัวหน้ายาม 555"

(แก้วใจว่าเราอีกแล้วนะ)

"โอ๋ๆๆๆอย่างอนสิ!ว่าแต่วันไหนกี่โมงอ่ะ?"

(พรุ่งนี้ละกันสักประมาณสิบเอ็ดโมงขึ้นเราจะไปทานข้าวกัน)

"โอเค!แล้วฉันต้องไปเจอนายตรงไหนละ?"

(เธอมาถึงก็โทรบอกแล้วกัน)

"โอเคเจอกันพรุ่งนี้"ฉันกดวางสายไป

.................................................................................................................................

~บริษัทอาร์เอส~

ฉันขับรถมาจอดหน้าบริษัทและกดโทรหาเลโอ

"นายอยู่ไหนเนี่ยฉันมาถึงแล้วนะ"

(ถึงแล้วหรอ!แล้วอยู่ไหนอ่ะ?)

"อยู่หน้าบริษัทอ่ะมาสด้าสีเขียว"

(โอเคเดี๋ยวลงไป)ฉันวางสายได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงกรี๊ดและคนวิ่งกรูไปเต็มหน้าบริษัท สงสัยดารามา!คนเรานี้ก็แปลกนะจะกรี๊ดอะไรนักหนา ดาราไม่ใช่คนหรือไง!!

~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~

เสียงคนเคาะกระจกทำให้ฉันเลิกสนใจกลุ่มแฟนคลับ

"ค่ะ?"

"หวัดดีดาร์ลิ้ง"

"ฉันหรอค่ะ?"ฉันชี้ที่ตัวเอง ใครว่ะ?

"จำกันไม่ได้นะสิแก้วใจ"

"เลโอหรอ?"

"ใช่แล้ว!อึ้งเลยอ่ะดิ"

"เฮ้ย!!ไปทำศัลยกรรมมาหรอไง"

"ใครบอกละ!หน้าจริงแท้โนซีลิโคนครับ"

"ทำมั้ยหล่อขึ้นแบบนี้ละ?"

"คนมันดังก็ต้องดูแลกันหน่อย!"

"ไม่จริงหรอก!เลโอที่ฉันรู้จักต้องดั้งหัก ตัวอ้วนดำ!ขี้มูกไหลย้อยดิไม่ใช่คนที่ดั้งโด่งผิวขาวหุ่นเฟิร์มแบบนี้หรอก"

"ฉันโตแล้วนะก็ต้องดูแลตัวเองบ้าง!ว่าแต่เธออ่ะเป็นทอมตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนเด็กๆเธอยังมัดผมแกะใส่กระโปรงบานๆอยู่เลย"

"ไม่ได้เป็นทอมเว้ย!!แล้วเมืองไทยอ่ะมันร้อนจะตายเลยตัดสั้นดีกว่า"

"ใครหรอค่ะพี่เลโอ"เด็กสาวคนหนึ่งถาม

"เพื่อนพี่เองครับ"

"หล่อมากเลยนะค่ะ"เธอหันมาทางฉัน

"ขอบคุณนะค่ะ^_^"

"นี้แก้วใจ!อย่ามาแย่งแฟนคลับฉันนะ"

"แฟนคลับ?พูดเหมือนตัวเองเป็นดาราดัง"

"ก็ฉันเป็นนักร้องนี้!หนิเธอไม่รู้จักฉันหรอไง?"

"นายเนี่ยนะเป็นนักร้อง อย่ามาอำเลยดีกว่า"

"จริงๆนะค่ะพี่!พี่เลโอนะร้องเพลงเพราะมากแล้วก็หล่อด้วย"เด็กสาวบอก

"นายเป็นนักร้องจริงๆหรอเนี่ย"ฉันไม่อยากจะเชื่อ

"จริงสิ!วันหลังหัดเปิดทีวีบ้างนะ"

"ฉันมีเพื่อนเป็นนักร้องดังหรอเนี่ย!ต้องดีใจมั้ย?"

"กวนได้ตลอดเลยนะแก้วใจ"เค้าเอื้อมมือมาขยี้หัวฉัน

"ไอ้บ้า!ผมเสียทรงหมด"ฉันปัดมือเค้าออก

"งั้นเราไปกันเหอะ"

"ไปไหน?"

"ก็ไม่ทานข้าวไง!เรามีนัดทานข้าวกันเธอจำไม่ได้หรอ?"

"เออว่ะ!งั้นไปรถฉันละกันเดี๋ยวกลับมาส่ง"

"งั้นพี่ไปแล้วนะครับน้องๆ"เลโอโบกมือลาแฟนคลับก่อนจะเดินอ้อมฝั่งมานั่งข้างฉัน รถเคลื่อนตัวออกไปยังร้านอาหารเจ้าประจำที่พวกเราชอบไปทานกันสมัยเด็กๆ

"เธอนี้หล่อเกินไปแล้วนะแก้ว"เลโอพูดขึ้น

"คนส่วนใหญ่ก็พูดแบบนี้"

"เธอไม่ได้เป็นทอมจริงๆหรอ?"

"ก็ไม่ได้เป็นนะสิ!ฉันยังชอบผู้ชายอยู่"

"งั้นฉันก็จีบเธอได้สิ"

"กล้าจีบป่ะล่ะ!แต่ระวังนะถ้านายเป็นแฟนฉันเดี๋ยวแฟนคลับนายจะรักฉันมากกว่า"

"ทำมั้ยละ?"

"เพราะฉันหล่อกว่าไง!และนายอาจจะโดนข่าวว่าเป็นเกย์ด้วย 555"

"สงสัยจะจริง!ตอนแรกที่ฉันเห็นยังนึกว่าทักคนผิดเลย นึกว่าผู้ชาย"

"คนส่วนใหญ่ก็นึกว่าฉันเป็นผู้ชาย"เราคุยกันตลอดทางจนถึงร้านเจ้าประจำ เป็นร้านอาหารใกล้โรงเรียนนี้แหละ เจ้านี้อร่อยมากขอบอก(แต่อร่อยน้อยกว่าร้านฉัน)แม่ค้าก็ใจดีมากด้วย

................................................................................................................................

~ร้านอาหาร~

"กระเพราหมูกรอบไข่ดาวสองค่ะป้า"ฉันสั่งเมื่อเดินเข้ามาในร้าน เมนูนี้แหละเมนูเด็ดของเราสองคน

"อ้าว!แก้ว เลโอ"พอป้าเรียกเราสองคนก็เกิดระเบิดบู้ม!!!

"กรี๊ดดดดดดดด"เสียงกรี๊ดลั่นร้านเลย

"พี่เลโออออออ"สาวๆวิ่งมาขอลายเซ็นต์ ขอถ่ายรูปกันเต็ม

"ดังจริงนะพ่อซุป'ตาร์"ฉันแซว

"พี่แก้ววววววว"

"อ้าว!น้องเรียนอยู่โรงเรียนนี้หรอ?"เด็กสาวกลุ่มนึงวิ่งมาหาฉัน

"ใช่ค่ะ!ว่าแต่พี่แก้วมาทำอะไรแถวนี้ค่ะ?"

"พี่พาเลโอมาทานข้าวนะ!ร้านนี้ร้านประจำของพวกพี่เลยนะหลังเลิกเรียนมาทุกวัน"

"พี่แก้วเรียนอยู่โรงเรียนนี้หรอค่ะ?"

"ใช่แล้วค่ะ"

"ดีใจจังมีรุ่นพี่เป็นพี่แก้วกับพี่เลโอ"

"พี่แก้วค่ะ!หนูขอถ่ายรูปหน่อยได้มั้ย?"เด็กคนนึงถามขึ้น

"ได้สิค่ะ"เธอเดินมายืนข้างๆฉันก่อนจะหยิบiphoneขึ้นมาแต่ฉันคงสูงไปหน่อยน้องเค้าเอื้อมสุดแขนเลย 555

"พี่ถ่ายให้มั้ย?"

"ก็ได้ค่ะ"เธอยื่นโทรศัพท์ให้ฉัน ฉันรับมาและโอบไหล่น้องไว้ เอาหน้าไปใกล้ๆก่อนจะกดถ่าย

"หนูขอถ่ายด้วยสิค่ะ"

"หนูด้วยค่ะ"

"หนูด้วย"สาวๆเข้ามาถ่ายรูปกับฉันตึม ฉันนี้เรคติ้งไม่ตกจริงๆ

"พี่ขอตัวก่อนนะครับ"เลโอบอกก่อนจะลากฉันไปนั่ง

"แย่งซีนฉันตลอดเลยนะเธอเนี่ย"เลโอแซว

"บอกแล้วว่าคนมันหล่อ 555"

"มาแล้วจ๊ะกระเพราหมูกรอบไข่ดาว"ป้าเล็กเจ้าของร้านเอามาเสิร์ฟเอง

"โตขึ้นนี้ป้าแทบจำไม่ได้เลยนะหล่อขึ้นกันเยอะเลย"

"แก้วก็หล่อหรอค่ะป้า!ปกติเค้าต้องชมผู้หญิงว่าสวยสิ"

"ก็แก้วหล่อนี้!เป็นทอมหรอ?"

"เปล่าค่ะ!แค่เปลี่ยนลุค"

"เปลี่ยนซะหล่อเชียวนะ!เลโอด้วยป้าแทบจำไม่ได้เลย นี้ถ้าลูกไม่บ้านะป้าคงไม่รู้จักเราแน่เลย"

"ลูกป้าชอบผมหรอ!อยู่ไหนละครับ?"

"อยู่อเมริกาโน่นไปเรียนต่อนะ"

"รวยใหญ่แล้วนะป้าส่งลูกไปเรียนเมืองนอกอ่ะ"ฉันแซว

"ไม่ได้รวยอะไรหรอกแก้ว มันสอบชิงทุนได้นะ"

"ป้าขอถ่ายรูปหน่อยสิเลโอป้าจะส่งไปให้มันดูนะ"ป้าเล็กหยิบกล้องขึ้นมา

"แก้วถ่ายให้มั้ยค่ะ?"

"ได้จ๊ะ"ฉันลุกไปให้ป้าเล็กได้ถ่ายคู่กับเลโอ

"เรียบร้อยค่ะ"

"ป้าขอรูปคู่เราด้วยนะ!ไอ้นาวมันบอกว่าคิดถึงพี่แก้วนะ"

"ได้เลยแก้วจัดให้!"ว่าแล้วฉันก็ลงไปนั่งคู่กับเลโอ

"เดี๋ยวป้าจะเอาขยายใส่กรอบติดหน้าร้านเลย...งั้นป้าไม่รบกวนละ!ทานให้อร่อยนะ"

"นี้!นายต้องเข้าบริษัทกี่โมงอ่ะ?"ฉันถามขึ้น

"ทำมั้ยหรอ?"

"ถ้าเข้าช้าไปโรงเรียนกันป่ะ?"

"ไปโรงเรียนหรอ?ก็ได้นะแต่ขอดูตารางงานก่อนละกัน"เลโอหยิบipodขึ้นมาเช็ค

"ฉันมีซ้อมตอนสี่โมงเย็นอ่ะ"

"งั้นรีบกินเลย"ฉันบอก

................................................................................................................................

~โรงเรียน~

"กรี๊ดดดดดดดดดดดด"ตลอดทางเดินมีสาวๆวิ่งตามเราเป็นขบวนและเสียงกรี๊ดที่ดังลั่น ไม่รู้ว่าครูจะออกมาด่าเราสองคนมั้ยเนี่ย

"นี้!!ใครเหยียดหางพวกเธอหรือไงห๊ะ!!"ครูฝ่ายปกครองออกมาด่า

"สวัสดีค่ะครูยุ"ฉันยกมือไหว้

"อ๊ายยยยยยยย...เลโอออออ"ครูฉัน!!เก็บอาการหน่อยมั้ยค่ะ

"สวัสดีครับครู"เลโอยกมือไหว้

"มาทำอะไรจ๊ะเนี่ย!ว่าแต่นี้ใครอ่ะ?หล่อมากเลย"ครูชี้มาที่ฉัน

"แก้วไงค่ะครู จริญญา ศิริมงคลสกุลไงครูจำไม่ได้หรอ?"

"จริญญาหรอ!ทำมั้ยหล่อแบบนี้ละ!ครูนึกว่าหนุ่มที่ไหนซะอีก...ว่าแต่มาทำมั้ยกันจ๊ะ?"

"พอดีมาทานข้าวร้านป้าเล็กเลยแวะมานะครับ"

"มาๆเข้ามาข้างในดีกว่า...ส่วนพวกเธอ!!กริ้งเรียนดังแล้วไปเรียนกันสิ!!"ครูยุไล่พวกน้องๆ เราไม่ค่อยได้คุยกับครูหรอกเพราะพวกท่านมั่วแต่ถ่ายรูปพวกเรานะ บอกว่าจะเอาไปติดรอบโรงเรียนและเอาทำหน้าเว็บโรงเรียนด้วยนะคนอื่นจะได้รู้ว่าโรงเรียนเรามีลูกศิษย์หน้าตาดี 555

..............................................................................................................................

~เช้าวันใหม่ที่บ้านอัครอภิมหาเบิ้มสกุล~

"หนังสือพิมพ์ค่ะคุณโทโมะ"ยัยตะขบก้มหน้าคลานเอาหนังสือพิมพ์มาให้ฉันที่โต๊ะอาหาร ที่ฉันให้ยัยนี้คลาน    เพราะไม่อยากเห็นหน้ามันตอนเช้าเดี๋ยวจะซวยไปทั้งวัน

"อ๊ะ!!"ผมหยิบหนังสือพิมพ์ดารามาดู ปกติผมก็ไม่ได้ติดตามหรอกนะแต่เหมือนจะมีข่าวของยัยแก้วขึ้นหน้าหนึ่ง

"นักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่างเลโอพาสาวหล่อหน้าตาดีทานข้าวสองต่อสอง"

"นายสนใจข่าวพวกนี้ด้วยหรอ?"ไอ้พี่ป๊อบปี้ถาม

"ก็ไม่สนใจหรอกแต่สาวหล่อเนี่ยมันหน้าเหมือนแฟนผม" 

"แกมีแฟนแล้วหรอว่ะ?"

"แน่นอนสิ!"

"พี่ชอบทอมหรอ?รสนิยมแปลกไปนะ"ไอ้เขื่อนพูด

"เรื่องของฉันเหอะน่า!ฉันขอตัวไปจัดการก่อนละกันนะ"ว่าแล้วผมก็ลุกออกไปทันที เธอเสร็จฉันแน่ยัยทอม!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา