Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) เพื่อนสมัยเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ยัยแก้ว/พี่แก้ว!!!"ทุกคนในร้านเรียกเสียงดังเมื่อฉันก้าวเข้ามา
"แกเป็นยังไงมั้งว่ะ!โดนไปกี่ยก?"พี่กันต์พี่ชายที่ห่วงน้องสาวมากกกกก(ประชด)วิ่งเข้ามาสำรวจตัวฉัน"
"ห่วงดิว่ะ!แล้วตกลงแกโดนไปกี่ยก?"
"พี่กันต์!!"
"ล้อเล่นๆ...เป็นไงบ้างละ?"
"ยังครบถ้วนสมบรูณ์ไม่มีอะไรบุสลาย ไม่ได้โดนกระทำชำเราใดๆทั้งสิน"
"แกรอดมาได้ไงว่ะ?"
"ฉันให้เค้าลองคบฉันดูและถ้าเค้ารู้ว่าฉันชอบอะไรสามอย่างถึงจะยอมแบบเต็มใจ!"
"แกยังเอาชีวิตแกไปเสี่ยงกับคนแบบนั้นอีกหรอว่ะแก้ว!!"
"แล้วพี่จะให้ทำไงละถ้าฉันไม่พูดแบบนั้นฉันก็เสร็จเค้าวันนี้สิ!ลองไปก่อนเพื่อเค้าจะคิดได้"
"แล้วถ้าเค้าคิดไม่ได้ละ?"
"คิดไม่ได้ก็จบ!ฉันบอกแล้วว่าถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ยอม"
"แกนี้ฉลาดสุดยอดเลย!สมแล้วที่เป็นน้องฉันสมองเหมือนกันเป๊ะ!"พี่กันต์เข้ามากอดคอ
"หรออออออออ"ฉันลากเสียงยาว
"พี่แก้วปลอดภัยเราก็ดีใจแล้วค่ะ"ผู้หญิงคนหนึ่งพูด
"อ้าว!น้องๆยังไม่กลับกันอีกหรอค่ะ?"สาวๆที่มาทานอาหารร้านฉันยังไม่มีใครกลับไปสักคน
"ก็พวกเราเป็นห่วงพี่แก้วนี้ค่ะ!"
"ขอบคุณทุกคนมากนะค่ะ"
"พี่แก้วต้องระวังตัวด้วยนะค่ะ!ผู้ชายอะไรหน้าตาดีซะเปล่านิสัยเลวมากกกกกกกกก"ผู้หญิงอีกคนพูด
"พี่ขอบคุณจริงๆนะ!งั้นพี่ขอตัวไปทำงานก่อนนะค่ะ"ฉันเดินไปหลังร้าน
...............................................................................................................................
~ถ้าไม่แคร์ ไม่แคร์ ฉันก็มีคนอื่น เรื่องของเธอ ของเธอ ถ้าไม่จำก็ลืม~
"ฮัลโหลสวัสดีค่ะ"เบอร์ใครว่ะ?
(ฮัลโหลดาร์ลิ้ง)
"ใครอ่ะ?"
(น้อยใจนะเนี่ยเธอจำฉันไม่ได้)
"ฉันจำไม่ได้จริงๆคุณเป็นใครค่ะ?"
(น้อยใจจังแก้วใจจำไม่ได้)แก้วใจ!นี้เค้าเรียกฉันว่าแก้วใจหรอ?
"เลโอ!!"
(จำได้แล้วหรอดาร์ลิ้ง)
"นายมีเบอร์ฉันได้ไงอ่ะ?"
(ขอจากเพื่อนนะ)
"นายยังซกมกเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่าเนี่ย!ฉันจำได้นะว่าตอนเด็กนายนี้ขี้มูกไหลเยิ้มเลย 5555"
(ฉันโตแล้วนะ!ตอนนี้หล่อมากด้วยไม่อยากจะอวด)
"นายอวดอยู่-_- ว่าแต่หล่อจริงหรอ?ตอนเด็กๆนายหน้าตาขี้เหล่ที่สุดในห้องเลยนะ"
(ไม่ใช่สักหน่อย)
"นั้นสิ!...ขี้เหร่ที่สุดในโรงเรียนต่างหาก 5555"
(มาเจอกันเลยดีกว่าพูดแบบนี้)
"ได้สิ!ที่ไหนละ?"
(บริษัทอาร์เอส)
"อาร์เอส!ทำอะไรอ่ะ?เป็นยามหรอ 5555"
(มาถึงก็รู้เองแหละ!แล้วเธอจะอึ้ง)
"อึ้งหรอ!!สงสัยเป็นหัวหน้ายาม 555"
(แก้วใจว่าเราอีกแล้วนะ)
"โอ๋ๆๆๆอย่างอนสิ!ว่าแต่วันไหนกี่โมงอ่ะ?"
(พรุ่งนี้ละกันสักประมาณสิบเอ็ดโมงขึ้นเราจะไปทานข้าวกัน)
"โอเค!แล้วฉันต้องไปเจอนายตรงไหนละ?"
(เธอมาถึงก็โทรบอกแล้วกัน)
"โอเคเจอกันพรุ่งนี้"ฉันกดวางสายไป
.................................................................................................................................
~บริษัทอาร์เอส~
ฉันขับรถมาจอดหน้าบริษัทและกดโทรหาเลโอ
"นายอยู่ไหนเนี่ยฉันมาถึงแล้วนะ"
(ถึงแล้วหรอ!แล้วอยู่ไหนอ่ะ?)
"อยู่หน้าบริษัทอ่ะมาสด้าสีเขียว"
(โอเคเดี๋ยวลงไป)ฉันวางสายได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงกรี๊ดและคนวิ่งกรูไปเต็มหน้าบริษัท สงสัยดารามา!คนเรานี้ก็แปลกนะจะกรี๊ดอะไรนักหนา ดาราไม่ใช่คนหรือไง!!
~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~
เสียงคนเคาะกระจกทำให้ฉันเลิกสนใจกลุ่มแฟนคลับ
"ค่ะ?"
"หวัดดีดาร์ลิ้ง"
"ฉันหรอค่ะ?"ฉันชี้ที่ตัวเอง ใครว่ะ?
"จำกันไม่ได้นะสิแก้วใจ"
"เลโอหรอ?"
"ใช่แล้ว!อึ้งเลยอ่ะดิ"
"เฮ้ย!!ไปทำศัลยกรรมมาหรอไง"
"ใครบอกละ!หน้าจริงแท้โนซีลิโคนครับ"
"ทำมั้ยหล่อขึ้นแบบนี้ละ?"
"คนมันดังก็ต้องดูแลกันหน่อย!"
"ไม่จริงหรอก!เลโอที่ฉันรู้จักต้องดั้งหัก ตัวอ้วนดำ!ขี้มูกไหลย้อยดิไม่ใช่คนที่ดั้งโด่งผิวขาวหุ่นเฟิร์มแบบนี้หรอก"
"ฉันโตแล้วนะก็ต้องดูแลตัวเองบ้าง!ว่าแต่เธออ่ะเป็นทอมตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนเด็กๆเธอยังมัดผมแกะใส่กระโปรงบานๆอยู่เลย"
"ไม่ได้เป็นทอมเว้ย!!แล้วเมืองไทยอ่ะมันร้อนจะตายเลยตัดสั้นดีกว่า"
"ใครหรอค่ะพี่เลโอ"เด็กสาวคนหนึ่งถาม
"เพื่อนพี่เองครับ"
"หล่อมากเลยนะค่ะ"เธอหันมาทางฉัน
"ขอบคุณนะค่ะ^_^"
"นี้แก้วใจ!อย่ามาแย่งแฟนคลับฉันนะ"
"แฟนคลับ?พูดเหมือนตัวเองเป็นดาราดัง"
"ก็ฉันเป็นนักร้องนี้!หนิเธอไม่รู้จักฉันหรอไง?"
"นายเนี่ยนะเป็นนักร้อง อย่ามาอำเลยดีกว่า"
"จริงๆนะค่ะพี่!พี่เลโอนะร้องเพลงเพราะมากแล้วก็หล่อด้วย"เด็กสาวบอก
"นายเป็นนักร้องจริงๆหรอเนี่ย"ฉันไม่อยากจะเชื่อ
"จริงสิ!วันหลังหัดเปิดทีวีบ้างนะ"
"ฉันมีเพื่อนเป็นนักร้องดังหรอเนี่ย!ต้องดีใจมั้ย?"
"กวนได้ตลอดเลยนะแก้วใจ"เค้าเอื้อมมือมาขยี้หัวฉัน
"ไอ้บ้า!ผมเสียทรงหมด"ฉันปัดมือเค้าออก
"งั้นเราไปกันเหอะ"
"ไปไหน?"
"ก็ไม่ทานข้าวไง!เรามีนัดทานข้าวกันเธอจำไม่ได้หรอ?"
"เออว่ะ!งั้นไปรถฉันละกันเดี๋ยวกลับมาส่ง"
"งั้นพี่ไปแล้วนะครับน้องๆ"เลโอโบกมือลาแฟนคลับก่อนจะเดินอ้อมฝั่งมานั่งข้างฉัน รถเคลื่อนตัวออกไปยังร้านอาหารเจ้าประจำที่พวกเราชอบไปทานกันสมัยเด็กๆ
"เธอนี้หล่อเกินไปแล้วนะแก้ว"เลโอพูดขึ้น
"คนส่วนใหญ่ก็พูดแบบนี้"
"เธอไม่ได้เป็นทอมจริงๆหรอ?"
"ก็ไม่ได้เป็นนะสิ!ฉันยังชอบผู้ชายอยู่"
"งั้นฉันก็จีบเธอได้สิ"
"กล้าจีบป่ะล่ะ!แต่ระวังนะถ้านายเป็นแฟนฉันเดี๋ยวแฟนคลับนายจะรักฉันมากกว่า"
"ทำมั้ยละ?"
"เพราะฉันหล่อกว่าไง!และนายอาจจะโดนข่าวว่าเป็นเกย์ด้วย 555"
"สงสัยจะจริง!ตอนแรกที่ฉันเห็นยังนึกว่าทักคนผิดเลย นึกว่าผู้ชาย"
"คนส่วนใหญ่ก็นึกว่าฉันเป็นผู้ชาย"เราคุยกันตลอดทางจนถึงร้านเจ้าประจำ เป็นร้านอาหารใกล้โรงเรียนนี้แหละ เจ้านี้อร่อยมากขอบอก(แต่อร่อยน้อยกว่าร้านฉัน)แม่ค้าก็ใจดีมากด้วย
................................................................................................................................
~ร้านอาหาร~
"กระเพราหมูกรอบไข่ดาวสองค่ะป้า"ฉันสั่งเมื่อเดินเข้ามาในร้าน เมนูนี้แหละเมนูเด็ดของเราสองคน
"อ้าว!แก้ว เลโอ"พอป้าเรียกเราสองคนก็เกิดระเบิดบู้ม!!!
"กรี๊ดดดดดดดด"เสียงกรี๊ดลั่นร้านเลย
"พี่เลโออออออ"สาวๆวิ่งมาขอลายเซ็นต์ ขอถ่ายรูปกันเต็ม
"ดังจริงนะพ่อซุป'ตาร์"ฉันแซว
"พี่แก้ววววววว"
"อ้าว!น้องเรียนอยู่โรงเรียนนี้หรอ?"เด็กสาวกลุ่มนึงวิ่งมาหาฉัน
"ใช่ค่ะ!ว่าแต่พี่แก้วมาทำอะไรแถวนี้ค่ะ?"
"พี่พาเลโอมาทานข้าวนะ!ร้านนี้ร้านประจำของพวกพี่เลยนะหลังเลิกเรียนมาทุกวัน"
"พี่แก้วเรียนอยู่โรงเรียนนี้หรอค่ะ?"
"ใช่แล้วค่ะ"
"ดีใจจังมีรุ่นพี่เป็นพี่แก้วกับพี่เลโอ"
"พี่แก้วค่ะ!หนูขอถ่ายรูปหน่อยได้มั้ย?"เด็กคนนึงถามขึ้น
"ได้สิค่ะ"เธอเดินมายืนข้างๆฉันก่อนจะหยิบiphoneขึ้นมาแต่ฉันคงสูงไปหน่อยน้องเค้าเอื้อมสุดแขนเลย 555
"พี่ถ่ายให้มั้ย?"
"ก็ได้ค่ะ"เธอยื่นโทรศัพท์ให้ฉัน ฉันรับมาและโอบไหล่น้องไว้ เอาหน้าไปใกล้ๆก่อนจะกดถ่าย
"หนูขอถ่ายด้วยสิค่ะ"
"หนูด้วยค่ะ"
"หนูด้วย"สาวๆเข้ามาถ่ายรูปกับฉันตึม ฉันนี้เรคติ้งไม่ตกจริงๆ
"พี่ขอตัวก่อนนะครับ"เลโอบอกก่อนจะลากฉันไปนั่ง
"แย่งซีนฉันตลอดเลยนะเธอเนี่ย"เลโอแซว
"บอกแล้วว่าคนมันหล่อ 555"
"มาแล้วจ๊ะกระเพราหมูกรอบไข่ดาว"ป้าเล็กเจ้าของร้านเอามาเสิร์ฟเอง
"โตขึ้นนี้ป้าแทบจำไม่ได้เลยนะหล่อขึ้นกันเยอะเลย"
"แก้วก็หล่อหรอค่ะป้า!ปกติเค้าต้องชมผู้หญิงว่าสวยสิ"
"ก็แก้วหล่อนี้!เป็นทอมหรอ?"
"เปล่าค่ะ!แค่เปลี่ยนลุค"
"เปลี่ยนซะหล่อเชียวนะ!เลโอด้วยป้าแทบจำไม่ได้เลย นี้ถ้าลูกไม่บ้านะป้าคงไม่รู้จักเราแน่เลย"
"ลูกป้าชอบผมหรอ!อยู่ไหนละครับ?"
"อยู่อเมริกาโน่นไปเรียนต่อนะ"
"รวยใหญ่แล้วนะป้าส่งลูกไปเรียนเมืองนอกอ่ะ"ฉันแซว
"ไม่ได้รวยอะไรหรอกแก้ว มันสอบชิงทุนได้นะ"
"ป้าขอถ่ายรูปหน่อยสิเลโอป้าจะส่งไปให้มันดูนะ"ป้าเล็กหยิบกล้องขึ้นมา
"แก้วถ่ายให้มั้ยค่ะ?"
"ได้จ๊ะ"ฉันลุกไปให้ป้าเล็กได้ถ่ายคู่กับเลโอ
"เรียบร้อยค่ะ"
"ป้าขอรูปคู่เราด้วยนะ!ไอ้นาวมันบอกว่าคิดถึงพี่แก้วนะ"
"ได้เลยแก้วจัดให้!"ว่าแล้วฉันก็ลงไปนั่งคู่กับเลโอ
"เดี๋ยวป้าจะเอาขยายใส่กรอบติดหน้าร้านเลย...งั้นป้าไม่รบกวนละ!ทานให้อร่อยนะ"
"นี้!นายต้องเข้าบริษัทกี่โมงอ่ะ?"ฉันถามขึ้น
"ทำมั้ยหรอ?"
"ถ้าเข้าช้าไปโรงเรียนกันป่ะ?"
"ไปโรงเรียนหรอ?ก็ได้นะแต่ขอดูตารางงานก่อนละกัน"เลโอหยิบipodขึ้นมาเช็ค
"ฉันมีซ้อมตอนสี่โมงเย็นอ่ะ"
"งั้นรีบกินเลย"ฉันบอก
................................................................................................................................
~โรงเรียน~
"กรี๊ดดดดดดดดดดดด"ตลอดทางเดินมีสาวๆวิ่งตามเราเป็นขบวนและเสียงกรี๊ดที่ดังลั่น ไม่รู้ว่าครูจะออกมาด่าเราสองคนมั้ยเนี่ย
"นี้!!ใครเหยียดหางพวกเธอหรือไงห๊ะ!!"ครูฝ่ายปกครองออกมาด่า
"สวัสดีค่ะครูยุ"ฉันยกมือไหว้
"อ๊ายยยยยยยย...เลโอออออ"ครูฉัน!!เก็บอาการหน่อยมั้ยค่ะ
"สวัสดีครับครู"เลโอยกมือไหว้
"มาทำอะไรจ๊ะเนี่ย!ว่าแต่นี้ใครอ่ะ?หล่อมากเลย"ครูชี้มาที่ฉัน
"แก้วไงค่ะครู จริญญา ศิริมงคลสกุลไงครูจำไม่ได้หรอ?"
"จริญญาหรอ!ทำมั้ยหล่อแบบนี้ละ!ครูนึกว่าหนุ่มที่ไหนซะอีก...ว่าแต่มาทำมั้ยกันจ๊ะ?"
"พอดีมาทานข้าวร้านป้าเล็กเลยแวะมานะครับ"
"มาๆเข้ามาข้างในดีกว่า...ส่วนพวกเธอ!!กริ้งเรียนดังแล้วไปเรียนกันสิ!!"ครูยุไล่พวกน้องๆ เราไม่ค่อยได้คุยกับครูหรอกเพราะพวกท่านมั่วแต่ถ่ายรูปพวกเรานะ บอกว่าจะเอาไปติดรอบโรงเรียนและเอาทำหน้าเว็บโรงเรียนด้วยนะคนอื่นจะได้รู้ว่าโรงเรียนเรามีลูกศิษย์หน้าตาดี 555
..............................................................................................................................
~เช้าวันใหม่ที่บ้านอัครอภิมหาเบิ้มสกุล~
"หนังสือพิมพ์ค่ะคุณโทโมะ"ยัยตะขบก้มหน้าคลานเอาหนังสือพิมพ์มาให้ฉันที่โต๊ะอาหาร ที่ฉันให้ยัยนี้คลาน    เพราะไม่อยากเห็นหน้ามันตอนเช้าเดี๋ยวจะซวยไปทั้งวัน
"อ๊ะ!!"ผมหยิบหนังสือพิมพ์ดารามาดู ปกติผมก็ไม่ได้ติดตามหรอกนะแต่เหมือนจะมีข่าวของยัยแก้วขึ้นหน้าหนึ่ง
"นักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่างเลโอพาสาวหล่อหน้าตาดีทานข้าวสองต่อสอง"
"นายสนใจข่าวพวกนี้ด้วยหรอ?"ไอ้พี่ป๊อบปี้ถาม
"ก็ไม่สนใจหรอกแต่สาวหล่อเนี่ยมันหน้าเหมือนแฟนผม" 
"แกมีแฟนแล้วหรอว่ะ?"
"แน่นอนสิ!"
"พี่ชอบทอมหรอ?รสนิยมแปลกไปนะ"ไอ้เขื่อนพูด
"เรื่องของฉันเหอะน่า!ฉันขอตัวไปจัดการก่อนละกันนะ"ว่าแล้วผมก็ลุกออกไปทันที เธอเสร็จฉันแน่ยัยทอม!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา