Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.56K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ถ่ายแบบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~

โอ๊ยยยย!พี่กันต์มาเคาะประตูแต่เช้าอีกแล้วหรอเนี่ย!ก็บอกแล้วไงว่าวันนี้จะไปถ่ายแบบให้เลโออ่ะ!พูดไม่รู้เรื่องไง

"พี่กันต์มึนอะไรป่ะเนี่ย!ก็บอกแล้วไงว่าวันนี้ไปถ่ายแบบอ่ะจะรีบมาปลุกเพื่อ!!"ฉันตะโกนออกไป

"ก่อนจะพูดดูก่อนได้มั้ยว่าใคร!!"พี่กันต์ตะโกนเข้ามา อะไรของเค้าว่ะ?ฉันลุกไปเปิดประตู

"เออ..."พอเปิดประตูออกมาก็เจอโทโมะทำหน้าโหดเป็นยักษ์เฝ้าประตูอยู่

"นายมาทำมั้ยแต่เช้าอ่ะ?"

"นี้มันกี่โมงแล้ว!"โทโมะยื่นนาฬิกาให้ฉันดู

"เก้าโมง...ห๊ะ!!นี้เก้าโมงแล้วหรอเนี่ย?ฉันว่าฟ้ามันยังมืดอยู่เลยนะ"โทโมะเดินไปเปิดม่านและก็เกิดแสงส่องเข้าตาฉันเต็มๆ อุ๊ย!อย่าทำหน้าโหดสิแฟนจ๋าเค้าก็กลัวเป็นนะ

"ไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้!"โทโมะสั่งเสียงเหี้ยม ฉันรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที อ๋อ!ฉันไม่ลืมเอาผ้าเช็ดตัวกับเสื้อผ้าเข้าไปนะ

"ฉันให้เวลาเธอสิบนาที"โทโมะสั่งก่อนจะมีเสียงปิดประตูสงสัยจะลงไปรอข้างล่าง

..............................................................................................................................

~ข้างล่าง~

หอมมมมม...แม่ทำอะไรไว้อ่ะห๊อมหอม ฉันเดินตามกลิ่นหอมๆไปที่ห้องครัว

"นายทำไรอ่ะ?"ฉันเห็นโทโมะกำลังก้มๆเงยๆอยู่ตรงเตาแก๊ส

"ต้มข้าวต้มไง"โทโมะบอก

"กลิ่นหอมๆที่ฉันได้กลิ่นนี้กลิ่นข้าวต้มนายหรอ?"

"แน่นอน!"

"ว้าวววว...นายทำอาหารเป็นด้วยหรอ?ฉันยังทำไม่เป็นเลย"ฉันหันไปเห็นกับข้าวเต็มโต๊ะ!น่ากินทั้งนั้นเลย

"แน่นอนสิ!รับรองว่าแต่งงานกับฉันไปเธอไม่อดตายแน่"

"บ้า!ใครจะแต่งงานกับนายกัน>///<"

"เขินหรอ!หน้าแดงเลย"โทโมะแซว

"ไม่ได้เขินเว้ย!อากาศมันร้อน"

"บ้านก็เปิดแอร์นะทำมั้ยร้อนละ?"โทโมะทำหน้ากวนประสาท

"นายจะคุยอีกนานมั้ยฉันหิวแล้วนะ!"ฉันรีบไปนั่งรอที่โต๊ะ

"เชิญครับคุณผู้หญิง"โทโมะยกข้าวต้มมาเสิร์ฟ คนแบบเค้าทำอะไรแบบนี้เป็นด้วยหรอเนี่ย 555

"กินดีๆไม่เป็นหรือไงกัน"โทโมะว่าแล้วเอากระดาษเอื้อมมาเช็ดปากให้ฉัน ฉันรู้สึกว่าเค้าดูจะเปลี่ยนไปเยอะเลยนะเนี่ย!แสดงว่าแผนฉันได้ผลอ่ะดิ!!เก่งจริงๆเลยแก้วใจ

"นี้นาย!"ฉันเรียกโทโมะ

"อะไร?"เค้าถามทั้งที่ข้าวก็เต็มปาก

~จุ๊บ>///<~ฉันยื่นหน้าไปหอมแก้มเค้า

"รางวัลที่นายทำข้าวต้มให้ฉันกิน^^"

"แล้วรางวัลที่ไปรับไปส่งและเฝ้าเธอถ่ายแบบอ่ะ"

"นายยังไม่ได้ทำเลยอย่ามามั่วน่า"

"โอเค!แต่ขอมากกว่านี้นะ"

"ฉันว่่าเราไปดีกว่านะเดี๋ยวรถติด"ฉันรีบเดินออกไป

"ไม่ตอบแสดงว่าตกลงนะ!!"โทโมะตะโกนตาม

...................................................................................................................................

~พารากอน~

"ฮัลโหลเลโอนายอยู่ไหนอ่ะ?"ฉันกดโทรหาเลโอเมื่อมาถึง

(อยู่หน้าพารากอนอ่ะเธออยู่ไหน?)

"ฉันอยู่ลานจอดรถอ่ะเดี๋ยวไปนะ"

(โอเคเร็วๆนะ)พอวางสายฉันก็เดินไปหน้าพารากอนทันที

"ทางนี้แก้ว"เสียงเลโอเรียก

"พี่ๆครับนี้แก้วเพื่อนผมครับ"เลโอแนะนำฉันให้พี่ทีมงานรู้จัก

"ไม่ต้องแนะนำหรอกจ๊ะ!ใครๆก็รู้จักแฟนเลโอกันทั้งนั้น"พี่ทีมงานคนนึงพูด

"ไม่ใช่นะค่ะ!เราเป็นเพื่อนกันค่ะ"ฉันรีบปฎิเสธ...ถ้าโทโมะมาได้ยินฉันว่าพารากอนคงต้องสร้างใหม่

"ใช่ครับ!เค้าเป็นเพื่อนกัน...เพราะแก้วอ่ะแฟนผม"โทโมะเดินมาโอบไหล่แสดงความเป็นเจ้าของทันที

"น้องแก้วมีแฟนแล้วหรอค่ะ"พี่ทีมงานหน้าเสียไปเลย!สงสัยจะกลัวหน้าโหดๆของโทโมะ

"ครับ!ผมแฟนแก้วชื่อโทโมะครับ"ถึงปากจะยิ้มแต่สายตานี้อาฆาตสุดๆ

"เดี๋ยวเราแนะนำให้แก้วรู้จักกับพี่ๆทีมงานดีกว่านะ"เลโอแทรกขึ้น ฉันพยักหน้าเป็นเชิงตกลง

"คนนี้พี่โฟร์ฝ่ายประสานงาน คนนี้พี่เก่งช่างกล้อง คนนั้นพี่แยมฝ่ายเสื้อผ้า คนนั้นพี่จี๊ดจ๊าดช่างแต่งหน้่า คนโน่นพี่เอมมี่ช่างทำผม"

"สวัสดีค่ะ"ฉันยกมือไหว้พี่ๆทีมงานแต่โทโมะก็ยังทำเฉย!คนอะไรไม่มีมารยาทเอาซะเลย...ฉันกระทุ้งท้องโทโมะไปหนึ่งทีให้เค้ารู้ตัวว่าจะต้องทำยังไง

"สวัสดีครับ!!"โทโมะทำแบบไม่เต็มใจเท่าไหร่

"พี่ว่าน้องแก้วกับน้องเลโอไปแต่งหน้าทำผมดีกว่านะค่ะ"พี่โฟร์บอก

"โอเคครับ"เลโอตอบ

"งั้นเชิญทางนี้เลยค่ะ!"เราสามคนเดินตามพี่โฟร์ไป...ที่ต้องใช้คำว่าสามคนเพราะโทโมะตามมาด้วย

"มาแล้วนางแบบของพี่"พี่จี๊ดจ๊าดพูดขึ้น ฉันยิ้มตอบ

"งั้นเลโอทำผมไปก่อนนะเดี๋ยวพี่ขอแต่งหน้าให้น้องแก้วก่อน...มานั่งนี้เลยค่ะคุณน้อง"พี่จี๊ดจ๊าดเรียกฉันไปนั่งที่เก้าอี้หน้ากระจก

"พี่โฟร์ค่ะแย่แล้วค่ะ!!"เสียงผู้หญิงคนนึงดังขึ้น

"มีอะไรมด?"

"ก็นายแบบอีกคนป่วยนะค่ะมาถ่ายให้เราไม่ได้แล้ว"

"ห๊ะ!!แล้วแบบนี้จะทำยังไงละเนี่ย"

"พี่ลองไปคุยกับลูกค้าสิค่ะว่าเปลี่ยนคอนเซ็ปได้มั้ย?"

"โอเคเดี๋ยวพี่จะไปกับคุณพิชญ์เอง"พี่โฟร์บอกแล้วรีบเดินออกไป

"แล้วถ้าลูกค้าเค้าไม่ยอมให้เปลี่ยนคอนเซ็ปเราจะทำยังไงละค่ะพี่จี๊ด?"ฉันถาม

"คงต้องหานายแบบใหม่นะค่ะ!แล้วทำมั้ยน้องเคนต้องมาป่วยวันนี้ด้วยเนี่ย...พี่ละเครียดเลย"ดูท่าทุกคนจะเครียดมากเลยนะเนี่ย!ขนาดเลโอยังคิ้วผูกโบว์เลย

"ว่าไงค่ะน้องโฟร์?"พี่เอมมี่ถามเมื่อพี่โฟร์เดินคอตกเข้ามา

"เค้าบอกว่ายังไงก็ไม่เปลี่ยนคอนเซ็ปแน่!ให้หานายแบบใหม่มาให้ได้"

"แล้วจะไปหาจากไหนละค่ะคุณน้องงงงงง...ไม่ได้จองคิวไว้แบบนี้ใครเค้าจะว่าง!ถ้าจะเอาตอนนี้เดี๋ยวนี้คงต้องไปเดินเลือกเอาในพารากอนแล้วแหละค่ะ"พี่จี๊ดจ๊าดบ่น

"ถ้าเราหาไม่ได้เราก็คงต้องยกเลิกงานนี้ไปนะค่ะ"พี่โฟร์พูดเศร้าๆ

"งั้นกลับกัน!!"โทโมะลุกมาดึงฉัน

"จะไปไหนกันค่ะคุณน้อง?"พี่จี๊ดจ๊าดถาม

"ก็ยกเลิกแล้วนี้ครับ!ผมก็จะพาแก้วกลับบ้าน"

"นี้นาย!ยังไม่มีใครบอกว่ายกเลิกเลยนะ"ฉันหันไปเถียง

"เค้าก็บอกอยู่ว่าหาหานายแบบไม่ได้ก็ยกเลิก"โทโมะเถียงกลับ

"แต่เค้ายังไม่ได้หากันเลยนะ!!"

"ยังไงก็หาไม่ได้หรอก!เธอคิดว่าคนที่เดินไปเดินมาในพารากอนเนี่ยหล่อทุกคนหรือไง!"

"ก็ยังไม่ได้หาเลยนายจะรู้ได้ไง!!"

"งั้นถ้าเที่ยงแล้วเธอยังไม่ได้ถ่าย!เราต้องกลับบ้าน!!"โทโมะยืนคำขาดก่อนจะหันหลังกลับ

"พวกพี่มองผมทำมั้ยครับ?"โทโมะถามเพราะพี่ๆทีมงานมองเค้าเป็นตาเดียว

"น้องโทโมะเป็นนายแบบให้พี่หน่อยนะ"พี่โฟร์พูด

"ผมเนี่ยนะ!ไม่เอาด้วยหรอก!!"โทโมะเดินหนี

"น้องโทโมะคร้าาา...ช่วยพี่หน่อยเหอะนะค่ะคุณน้อง"พี่จี๊ดจ๊าดอ้อนวอน

"ไม่ครับ!ผมไม่เป็น!!"

"แต่ถ้าน้องโทโมะไม่เป็นงานพี่ก็พังนะสิค่ะ!"

"เรื่องของงานพี่สิ!!มันไม่ใช่งานผม!"

"น้องแก้วคร้าาาา...ช่วยคุยกับน้องโทโมะหน่อยสิค่ะ"พี่จี๊ดจ๊าดหันมาอ้อนฉันแทน

"นี้นาย!ช่วยพี่เค้าหน่อยเหอะน่า"ฉันบอก

"ฉันไม่ทำ!!"

"แค่นี้ช่วยไม่ได้หรือไงกัน!!น้ำใจอ่ะมีมั้ย!!"

"ไม่มี!!"

"เออดี!!งั้นไปเลย!!"

"น้องแก้วทำมั้ยพูดแบบนี้ละค่ะ!"

"อย่าไปขอร้องเค้าเลยค่ะพี่จี๊ด!คนแบบเค้าทำไม่ได้หรอก!!คนแบบโทโมะ วิศว อัครอภิมหาเบิ้มสกุล ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง!!ดีแต่เรียกร้องความสนใจไปวันๆ!!เค้าไม่แคร์หรอกนะค่ะว่าใครจะเป็นยัง!!แค่ตัวเองมีความสุขก็พอแล้ว"

"นี้เธอด่าฉันหรอ!!"โทโมะเข้ามากระชากแขนฉัน

"ฉันพูดความจริง!!ฉันคิดว่าฉันเปลี่ยนนายได้!แต่ก็ไม่เลย!!นายก็ยังเป็นโทโมะคนเดิม!!คนที่เอาแต่ใจ!!ไม่สนใจว่าคนอื่นจะทุกข์ร้อนยังไง!!"

"เธออย่ามาว่าฉันนะแก้ว!!"เค้าบีบแรงขึ้น

"ฉันคิดผิดจริงๆที่คบคนแบบนาย...เราเลิกกันเหอะ"

"ได้!!"

"ห๊ะ!!"ทุกคนตกใจ...รวมทั้งฉันด้วย

"ฉันจะยอมถ่ายแบบ!แต่ฉันไม่เลิกกับเธอเด็ดขาด!!"

"เย้ๆๆๆๆๆ"ทุกคนร้องดีใจ ฉันยิ้มจนแก้มปริ

"นี้เธอหายโกรธฉันแล้วหรอ?"โทโมะถาม

"ใครโกรธ!ไม่มีนะ"

"เธอแกล้งฉันหรอแก้ว!!"ฉันทำหน้ายียวนใส่เค้า 555

"ยัยตัวแสบ!"โทโมะเขกหัวฉันหนึ่งที

"เจ็บนะ!แล้วดูสิบีบจนแขนแดงหมดแล้ว"ฉันบอก

"ขอโทษ"เค้าพูดเบาๆ

"อะไรนะ?"

"ก็ขอโทษ"

"นายพูดอะไรฉันไม่ได้ยินเลย?"

"ก็บอกว่าขอโทษไงเล่า!!"เค้าตะโกนเสียงดังจนคนแถวนั้นหันมามอง

"พูดเป็นด้วยหรอ?"

"ก็เพราะเธอไง>///<"

"นายเขินอีกแล้วอ่ะ!หน้าแดงเลย กิ๊วๆ"ฉันแซว

"เธออ่ะไปแต่งหน้าเลยนะ!เค้ารอกันแย่แล้ว"โทโมะผลักฉันไปนั่ง 

"รู้นะว่าเขิน"ฉันยังแซวเค้าที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่

"เงียบๆไปเลยไป!"

...............................................................................................................................

~หน้าเซต~

"คอนเซ็ปนี้จะเป็นรักสามเศร้านะ!เลโอกับแก้วรักกันส่วนโทโมะแอบชอบแก้ว"พี่เก่งบอก

"ทำมั้ยผมต้องแอบชอบแก้วด้วยละ!ผมเป็นแฟนแก้วนะ"โทโมะค้าน

"ก็เค้าต้องการแบบนี้นี่ค่ะคุณน้อง"พี่โฟร์บอก

"อย่ามางี่เง่าน่า...ก็แค่การทำงานเองนะ"ฉันบอก

"แต่ว่า..."

"งั้นจะให้รางวัลเพิ่มเป็นสองอาทิตย์"ฉันกระซิบบอก

"จริงนะO_O"โทโมะทำตาเป็นประกาย

"อืม...อย่างี่เง่าด้วย!เค้าให้ทำอะไรก็ทำ"

"ครับผม^^"

"โอเคแล้วนะค่ะ"พี่โฟร์ถาม

"ค่ะ!"

"งั้นเเข้าฉากได้เลยค่ะ!น้องแก้วกับเลโอทำเป็นเล่นกันนะค่ะส่วนน้องโทโมะก็มองแบบเศร้าๆนะ"พวกเราเดินไปเข้าฉาก 

"โทโมะครับ!หน้าเศร้านะครับไม่ใช่หน้าโหด"พี่เก่งตะโกนบอก

"นาย!ทำดีๆสิ ถ้านายทำไม่ดีฉันก็ยิ่งต้องใกล้ชิดกับเลโอนานขึ้นนะ"ฉันกระซิบบอก โทโมะเปลี่ยนสีหน้าัทันที

"โอเคครับเยี่ยม!ค้างไว้นะครับ 1 2 3 แชะ แชะ แชะ เปลี่ยนท่าครับ...โอเคดีคครับ แชะ แชะ น้องโทโมะเข้าไปซบหลังน้องแก้วนะครับ โอเครับเยี่ยม!แชะ แชะ โอเครับ!เดี๋ยวเปลี่ยนฉากนะ"พี่เก่งตะโกนบอก พวกพี่ช่างแต่งหน้าเข้ามาซับเหงื่อให้พวกเรา

"เดี๋ยวเราเข้าไปถ่ายในอาคารกันนะค่ะ"พี่โฟร์บอก พอเดินเข้ามาคนก็ยิ่งมองกันใหญ่

"ฉากนี้เป็นคู่นะ!แก้วกับเลโอก่อนละกัน"ฉันกับเลโอเดินไปหน้าเซต

"ขอแบบสดใสนะ!"พี่เก่งบอก เราก็จัดการเลย!เหมือนถ่ายรูปเล่นมากกว่า 5555

"โอเคเยี่ยม!โทโมะมาครับ"พี่เก่งเรียกโทโมะที่นั่งเล่นเกมอยู่

"โทโมะนั่งบนม้านั่งนะส่วนแก้วนอนหนุนตัก"พวกเราทำตาม แอบเขินนะเนี่ย>///<

"แก้วหลับตาครับ!โทโมะมองแก้วนะ โอเคเยี่ยม!แชะ แชะ แชะ"

"เปลี่ยนท่านะครับ!แก้วนั่งแล้วมองไปนะมองแบบไม่มีจุดหมายอ่ะส่วนโทโมะมองแก้ว โอเคครับดี แชะ แชะ แก้วเชิดหน้าขึ้นนิดหนึ่ง...ดีครับ"พี่เก่งต้องคอยบอกเราตลอดเพราะเราก็ไม่เคยถ่ายแบบทั้งคู่เลยไม่รู้จะทำท่ายังไงดี

"โอเควันนี้ดีมากครับ"พี่เก่งบอก ตอนนี้เป็นเวลาบ่ายสามกว่าๆ...เราถ่ายกันเสร็จแล้ว!!

"นี้เงินค่าจ้างของแก้วกับโทโมะนะ"พี่โฟร์ยื่นซองขาวมาให้เราคนละซอง

"ขอบคุณค่ะ/ครับ"

"เดี๋ยวไปกินเลี้ยงด้วยกันก่อนนะ"พี่เก่งบอก

"ที่ไหนค่ะ?"

"ร้านนัดพบนะ"

"ร้านแก้วนี้ค่ะ!"

"จริงหรอ!มีคนบอกอยู่ว่าลูกร้านนี้หน้าตาดี...จริงๆด้วยสิ"พี่เก่งแซว

"แน่นอนอยู่แล้วค่ะ^^"

"ว่าแต่แก้วไปยังไงละ?ไปกับพวกพี่มั้ย"

"เดี๋ยวแก้วไปกับโทโมะนะค่ะ!ถ้าไม่ไปเดี๋ยวงอน"ประโยคหลังฉันทำเหมือนกระซิบแต่ก็พูดให้เค้าได้ยิน

"อะแฮ่ม!"โทโมะกระแอมออกมา

"งั้นเจอกันที่ร้านะค่ะ!สวัสดีค่ะ"ฉันบอกลาพี่เก่งและเดินตามโทโมะไป

~ในรถ~

"รางวัล"นี้ก็ทวงกันจริงเลย!

"ที่อื่นไม่ได้หรือไง!ไม่อายบ้างหรอห๊ะ"

"อายทำมั้ย!รถฉันติดฟิล์มมืดสนิทไม่มีใครเห็นหรอก"

"งั้นมัดจำไว้ก่อน...จุ๊บ!"ฉันหันไปหอมแก้มเค้า โทโมะอมยิ้มแล้วขับรถออกไป

...........................................................................................................................

~ร้านนัดพบ~

ฉันมาถึงร้านก่อนพี่ๆทีมงานอีก

"ว่าไงจ๊ะลูกเขยแม่!วันนี้เหนื่อยมั้ยลูก"แม่เดินเข้ามาหาโทโมะ

"เหนื่อยมากเลยครับแม่!ผมถ่ายแบบด้วยนะครับ"

"จริงหรอลูก!ลูกแม่หล่อขนาดนี้ใครจะอดใจไว้ละ"แม่กอดโทโมะ

"แม่!แก้วเป็นลูกแม่นะไม่คิดจะสนใจเลยไง!!"ฉันโวยวาย

"ไม่หรอก!ฉันสนใจลูกเขยฉันมากกว่า"

"อะไรอ่ะ!นี้นายไปสนิทกับแม่ฉันตอนไหนเนี่ย"ฉันตีแขนเค้า

"เจ็บนะ!แม่ดูสิครับแก้วตีโมะอ่ะ"โทโมะฟ้อง

"ไอ้มาเฟียขี้ฟ้อง!!"ฉันเดินหนีไปหลังร้าน

"ใครกันน่าเป็นหมาหัวเน่า!"เสียงพี่กันต์พูดขึ้น

"อะไรละ!!พี่กันต์ก็เหมือนกันนั้นแหละ"

"ใครบอก!แม่รักฉันจะตายใช่มั้ยครับแม่"พี่กันต์เข้าไปกอดแม่อีกคน

"ใช่จ๊ะลูกรัก!"

"พ่อคร้าาาาาาาาาา"ฉันเดินไปหาพ่อ

"อะไรของแก!"แต่ได้รับสายตานิ่งกลับมา ง๊ะ!!พ่อไม่เข้าข้างแก้วTT^TT

"สวัสดีครับพ่อ แม่ พี่กันต์"เสียงเลโอดังขึ้น

"สวัสดีจ๊ะเลโอ"แม่ทัก

"ผมพาพี่ๆทีมงานมาทานข้าวนะครับ"

"ทีมงานที่ถ่ายแบบนะหรอ?"

"ใช่ครับ^^"

"แม่อยากเป็นนางแบบอ่ะถ่ายแม่บ้างสิ 555"

"แม่ครับ!สงสารคนที่จะซื้อเหอะนะ"พี่กันต์พูดขึ้น

"ตากันต์!!แกไปอยู่กับน้องแกเลยนะ!ฉันไม่รักแกแล้ว"แม่ชี้มาทางฉัน

"เป็นไงละ!แม่ไม่รักเราแล้ว!!"ฉันพูดกับพี่กันต์

"เซ็งเลย!"แล้วเราก็ทำหน้าง้อ

"ผมว่าแม่น่าจะพาพี่น้องคู่นี้ไปเช็คสมองนะครับ"โทโมะพูด

"เดี๋ยวก็ไม่ยกยัยแก้วให้ซะเลยนี้พูดแบบเนี่ย"พี่กันต์บอก

"ใช่ๆ...เฮ้ย!!เกี่ยวไรกะแก้วเล่า!"ฉันเสริม

"พวกแกจะเล่นกันอีกนานมั้ย!พี่เค้ามารอนานแล้วนะ"พ่อพูดขึ้นมาอารมณ์ไหนว่ะเนี่ยพ่อเรา?

"งั้นเชิญนั่งเลยจ๊ะทุกคน!มื้อนี้แม่เลี้ยงเอง"แม่บอกและเข้าไปสั่งอาหารจากแม่ครัวชุดใหญ่เลยฉันกับโทโมะก็ไปนั่งกับพี่เค้าๆด้วยกินกันไปคุยกันไป วันนี้ร้านฉันเสียงดังมากกกกก...พอกินเสร็จทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

"นี้นาย!เดี๋ยวฉันกลับบ้านกับพี่กันต์ก็ได้นายกลับบ้านไปเหอะนะ"ฉันบอกเพราะฉันจะรอปิดร้านนะ

"เดี๋ยวฉันไปส่งเอง"โทโมะไม่ยอมไป

"ฉันจะรอปิดร้านอ่ะนายกลับไปเหอะ"

"ไม่เป็นไรเดี๋ยวรอ"

"รอทำมั้ยเนี่ย!"

"ก็จะไปส่ง!จะเอารางวัล"ประโยคหลังเค้าเลื่อนมากระซิบข้างหู

"ถ้าจะอยู่นี้ก็ช่วยทำตัวให้มีประโยชน์ด้วยนะค่ะ!เอาไปเสิร์ฟโต๊ะสี่ดิ"ฉันยกถาดอาหารไปใส่มือเค้า

"เธอกล้าใช้ฉันหรอ!!"

"ก็ใช้อยู่นี้ไง!ทำดิ!!เชิญค่ะ^^"ฉันผายมือเชิญ โทโมะทำหน้าหงุดหงิดแต่ก็ยอมทำ

.........................................................................................................................

~ในรถ~

โทโมะมาส่งฉันที่บ้านจริงๆและฉันก็ต้องให้รางวัลเค้าเป็นจูบที่เร่าร้อนแถมฝากรอยที่คออีกนะ!รู้สึกว่าเป็นแฟนตานี้แล้วเปลืองตัวชะมัด

"นี้!"ฉันกำลังจะเปิดประตูแต่เค้าก็ดึงไว้ก่อน

"อะไรอีกละ!จะขอรางวัลอีกหรือไงค่ะ?"

"เธอนี้ชอบรางวัลดีเนอะพูดจังเลย"

"อะไรเล่า!!"

"ฉันแค่จะบอกว่าพรุ่งนี้พ่อฉันจะมาแล้วนะเธอเตรียมตัวได้เลยจะมารับแต่เช้า"

"รีบไปไหน?"

"ไปแต่งตัวไง!เธอต้องสวยๆ"

"เป็นแบบนี้ไม่ได้หรอ?นายอายเวลาที่ควงฉันในสภาพนี้ไปหาครอบครัวนายหรอ"น้อยใจนะเนี่ย

"ไม่ใช่แบบนั้น!ฉันไม่อายหรอกนะไม่ว่าเธอจะเป็นยังไงฉันแค่อยากให้เธอแต่งตัวสวยๆแค่นั้นเอง"

"แต่ฉันอยากเป็นตัวของตัวเอง!ฉันแต่งตัวแบบนี้ได้มั้ย?"

"ได้สิ!เธอจะเป็นยังไงฉันก็รักอยู่ดี"

"แต่นายอย่าลืมสิ่งที่ฉันชอบสามอย่างนะไม่งั้นไม่ไปด้วยแน่"

"งั้นพรุ่งนี้ถ้าฉันทำได้เธอก็ต้องเสร็จฉันดิ!"โทโมะทำหน้าหื่น

"ทะลึ่ง!!>//<"

"ฉันจะไม่ทำอะไรเธอถ้าเธอไม่เต็มใจ"

"จริงหรอ"

"ไม่รู้ดิต้องดูสถานการณ์ก่อน"

"ตาบ้า!!"

"555 ล้อเล่นๆ...ถ้าเธอไม่ยอมฉันไม่ทำหรอก"

"งั้นฉันไปแล้วนะ!ฝันดีค่ะ จุ๊บ!"ฉันหันไปหอมแก้มเค้าก่อนจะลงจากรถไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา