Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  61.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) หึง!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อ๊ะ"ฉันอุทานออกมาเมื่อเห็นพี่เขื่อนที่นอนเป็นมัมมี่อยู่ในห้อง คอใส่เฝือกแขนขาถูกพันด้วยผ้าก๊อต
"55555"พี่เคนตะหัวเราะออกมา
"แกหัวเราะอะไรว่ะ?"พี่เขื่อนถาม
"แกใส่เสื้อเกราะหรอว่ะ 555"
"ไอ้เคน!! โอ๊ยยยย"พี่เขื่อนรีบลุกขึ้นทำให้เจ็บแผลที่ท้อง
"พี่!!อย่าลุกสิ"ฉันรีบวิ่งไปประคองไว้
"ก็มันหัวเราะฉันนี้"พี่เขื่อนฟ้อง
"ก็มันจริงๆนี้ 5555"
"ยัยจิ้งจก!!"
"เอ๊ะ!!พี่จะเรียกฉันดีๆบ้างไม่ได้หรือไงห๊ะ!"
"อย่าพูดมากน่า...เอาน้ำมาให้กินหน่อยสิ"ฉันค่อยๆประคองเค้าให้นั่งดีๆแล้วเอาหมอนมาให้พิงสบายๆก่อนจะลุกไปเทน้ำให้
"อ่ะ!ค่อยๆกินนะ"ฉันจับหลอดไปจอที่ปากเค้า
"ฉันรู้แล้วน่า"พี่เขื่อนพูดก่อนจะดูดน้ำ
"อะแฮะๆ"
"เห็นมั้ยละ!ฉันบอกให้ค่อยๆกินไง"ฉันติเล็กน้อยที่พี่เขื่อนดูดน้ำเร็วจนสำลัก
"ก็ฉันหิวน้ำนี้"
"ขอฉันเจิมหน่อยนะ"พี่เคนตะหยิบปากกาเมจิกออกมาจากกระเป๋ากางเกง
"แกจะทำอะไรว่ะ?!"
"ก็เจิมให้แกไงแกจะได้หายเร็วๆ"พี่เคนตะดึงฝาปากกาออก
"ต้องให้เฟย์เขียนก่อนสิ!!"พี่เขื่อนรีบห้าม
"ทำมั้ยว่ะ?"พี่เคนตะคิ้วขมวด พี่เขื่อนหันมามองหน้าฉันเป็นเชิงขออนุญาต ฉันพยักหน้าให้น้อยๆเป็นเชิงว่าบอกไปได้เลยเพราะยังไงพี่เคนตะก็ต้องรู้อยู่ดี
"ก็เฟย์เป็นผู้หญิง!สุภาพบุรุษอ่ะรู้จักป่ะ"อ้าว!ทำมั้ยไม่บอกว่ะ?ฉันรับปากกามาจากพี่เคนตะก่อนจะเขียนลงไปที่แขนของพี่เขื่อน
"เธอเขียนว่าอะไร?"
"พี่ก็ดูเองสิ"
"เธอจะทรมานฉันหรือไงเนี่ย!"
"อยากรู้ก็ดูเอาเอง"ฉันแกล้ง
"ย๊าค!!"พี่เขื่อนลุกขึ้น เฮ้ย!ฉันกับพี่เคนตะรีบเข้าไปจับพี่เขื่อนไว้ ใครจะไปคิดว่าพี่แกจะบ้าบิ่นได้ขนาดนี้ละ
"พี่!เดี๋ยวก็ได้ตายจริงๆหรอก"
"ฉันไม่ตายง่ายๆหรอกน่า"พี่เขื่อนพูดแล้วก้มดูแขนตัวเอง
"พี่มันบ้า!...เธอเขียนประโยคแบบนี้ให้ฟะ...ให้ฉันเนี่ยนะยัยปลวก!!"พี่เขื่อนโวยวาย
"ก็พี่มันบ้าจริงๆนี้!ให้เค้ารุมอยู่ได้อ่ะ"
"ใครมันจะไปตั้งตัวทันละเล่นวิ่งเข้ามาแบบนั้นอ่ะ"
"เอาน่าๆ...งั้นฉันเจิมให้แกมั้งนะ"พี่เคนตะพูดแทรก เค้าดึงปากกาออกจากมือฉัน
"เอาตรงไหนดีน่าาาา...คอละกันแปลกดี"
"แกอย่าพูดเหมือนฉันเป็นตัวประหลาดได้มั้ยว่ะ"พี่เขื่อนพูดเซ็งๆ
"5555"พี่เคนตะหัวเราะแล้วเขียนลงไปที่คอ 'ฉันจะแก้แค้นให้แกเอง' ฉันถึงกับตาโตเมื่อเห็นข้อความที่พี่เคนตะเขียนลงไป
"แกเขียนว่ะอะไรว่ะเฟย์ถึงทำหน้าแบบนั้นอ่ะ"พี่เขื่อนถาม
"ดูเองสิ!"
"แกจะบ้าหรือไงว่ะ!!เฟย์!มันเขียนว่าอะไร?"พี่เขื่อนหันมาถามฉันแทน
"ก็..."ฉันกำลังจะพูดแต่พี่เคนตะส่งสายตามาปราบไม่ให้ฉันพูดฉันเลยเม้มปากแน่น
"แกเขียนด่าฉันหรอว่ะ!!"พี่เขื่อนถาม
"ก็ไม่เชิง"
"หรือว่าแกเขียนอะไรที่มันน่าอาย!!"
"ก็ไม่แน่"
"ไอ้เคน!!แกเขียนว่าอะไรว่ะ!?!"
"อยากรู้หรอ?"
"เออดิว่ะ!!"
"งั้นจะบอกให้"พี่เคนตะยื่นหน้าไปใกล้ๆพี่เขื่อน
"ฉันเขียนว่า.....แกมันอ่อน!"พี่เคนตะเหยียดยิ้มที่มุมปาก
"ไอ้เวร!!...โอ๊ยยย!!"พี่เขื่อนร้องเหมือนกระดูกจะหัก
"พี่!!เฟย์บอกให้อยู่นิ่งๆไงเล่า"ฉันดุ
"ฝากไว้ก่อนเหอะแก"พี่เขื่อนไม่ฟังฉันเลย
"รีบๆมาเอานะเว้ยฉันขี้เกียจดูแล 5555"
"น็อคมืดเอย!!โว้ย!!"พี่เขื่อนโวยวาย
~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~
เสียงเคาะประตูดังขึ้นก่อนที่หมอกับพยาบาลจะเดินเข้ามา
"ผมขอตรวจอาการคนไข้หน่อยนะครับ"หมอบอกและเดินไปข้างๆเตียงพี่เขื่อน
"ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วนะครับรอแค่กระดูกคอกับแขนเข้าทีและแผลที่โดนยิงหายก็กลับบ้านได้แล้วครับ"หมอบอกเมื่อตรวจเสร็จ
"แล้วเมื่อไรละค่ะหมอ?"ฉันถาม
"ก็คงประมาณหนึ่งเดือนนะครับ"
"หนึ่งเดือน!!หมอจะบ้าหรือไงห๊ะ!!"พี่เขื่อนโวยวาย
"ก็มันต้องรอกระดูกเข้าทีก่อนนี้ครับไม่งั้นจะเป็นอันตรายนะ"
"หนึ่งเดือน!!หมอจะให้ผมย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในนี้เลยมั้ย!!"
"ใจเย็นๆสิพี่เขื่อน"ฉันบอก
"ผมว่าหมอออกไปก่อนจะโดนฆ่าดีกว่านะครับ"พี่เคนตะบอก
"งั้นหมอขอตัวนะครับ!เดี๋ยวหมอจะให้คุณพยาบาลเช็คตัวให้คุณนะครับ"หมอบอกแล้วรีบออกไป
"ขออนุญาตนะค่ะ"พยาบาลบอกเป็นเชิงไล่ฉันกับพี่เคนตะออกไปข้างนอก เราเดินถอยออกมาแล้วพยาบาลก็รูดม่านปิด
"ฉันจะแก้มัดเสื้อคุณแล้วนะค่ะ"เสียงพยาบาลพูด
"ครับ"พี่เขื่อนตอบ
"คุณมีซิกแพคด้วยนี้ค่ะ"
"ผมออกกำลังกายนะครับ"
"หุ่นคุณเหมือนนายแบบเลยนะค่ะ"
"ขอบคุณครับ"
"นี้!คุณจะเช็ดตรงนั้นอีกนานมั้ยครับ"เสียงพี่เขื่อนเหมือนไม่พอใจเล็กน้อย
"อะไรค่ะ?"
"ก็ตรงรอยสักนะจะเช็ดอีกนานมั้ย!คุณจะเช็ดให้เนื้อผมติดผ้าไปหรือไง!"ยัยบ้านั้นทำอะไรพี่เขื่อนเนี่ย
"อะ...เออ"
"เดี๋ยวฉันจะถอดกางเกงคุณแล้วนะค่ะ"เฮ้ย!ฉันกับพี่เคนตะหันมามองหน้ากัน ยัยพยาบาลนั้นจะทำอะไรพี่เขื่อนของฉันอ่ะ!!
"จะบ้าหรือไงคุณพยาบาล!"
"ทำมั้ยละค่ะ!ฉันต้องทำหน้าให้สมบูรณ์แบบนะ"
"ไม่ต้องหรอกครับ!"
"จะอายทำมั้ยละค่ะคุณไม่ใช่เด็กๆแล้วนะจะปิดยังไงมันก็ไม่มิดหรอกค่ะ"แกหมายถึงอะไรนะนังพยาบาล!!นี้ถ้าไม่ติดว่ามีพี่เคนตะอยู่นะฉันจะรีบไปจิกหัวยัยนั้นออกมาเลย!!หึงเว้ยยยยยยยยยย
"ไอ้เคน!ไอ้เคนเว้ยมานี้ดิ!!"เสียงพี่เขื่อนเรียกฉันเลยรีบผลักพี่เคนตะเข้าไป
"มีอะไรว่ะ?"พี่เคนตะถาม
"แกช่วยเช็ดตัวให้ฉันหน่อยสิ"
"ทำมั้ยละค่ะ!ฉันต้องทำหน้าที่ให้สมบูรณ์นะค่ะ"ยัยพยาบาลนั้นรีบพูดแทรก
"คุณจะบอกว่าการที่คุณเช็ดทุกซอกทุกมุมให้สะอาดตั้งแต่ภายนอกถึงภายในร่างกายเป็นการทำหน้าที่ให้สมบูรณ์หรอครับ?"
"ใช่ค่ะ"
"ไม่ใช่ว่าคุณอยากหาเศษเสียวอะไรจากเพื่อนผมหรอ?"
"ปะ...เปล่านะค่ะ"
"แต่ผมว่ามันใช่นะครับ"พี่เคนตะพูดถูกใจมากคร้าาาา
"คุณออกไปได้แล้วไปที่เหลือเพื่อนผมจะจัดการเอง"พี่เขื่อนพูด
"แต่..."
"ฉันว่าคุณพยาบาลออกมานี้ดีกว่านะค่ะ!"ฉันเข้าไปจิกหัวยัยพยาบาลออกมาหน้าห้อง
"โอ๊ย!!เธอเป็นใครเนี่ย"ยัยพยาบาลพูดขึ้น
"เมื่อกี้เธอจะทำอะไรคนไข้ห๊ะ!!"
"พูดเหมือนเธอเป็นแฟนเค้างั้นแหละ"
"เออ!!นั้นแฟนฉัน"ฉันตอบทันควัน
"ฉันแค่ทำตามหน้าที่"
"อ๊ะ!เอาไว้แก้คัน!!"ฉันหยิบไม้เกาหลังแบบพับเก็บได้มายัดใส่มือยัยพยาบาลนั้น
"แก..."ยัยพยาบาลชี้หน้า
"อ๋อ!มันพับได้นะพกติดตัวได้ตลอดเวลาคันเมื่อไรก็เอามาเกาละกัน หึ!"ฉันพูดจบก็เปิดประตูเข้าห้องไป!สะใจจริงๆเลย
"ของแกนี้มันใหญ่จริงๆเลยว่ะ"ฉันได้ยินเสียงพี่เคนตะพูดขึ้น
"ก็พอๆกับของแกนั้นแหละ"
"ของแกมันใหญ่พอๆกับเพื่อนฉันที่ลอนดอนเลยนะเว้ย"
"อย่าบีบสิว่ะ!"พี่เขื่อนโวย
"แน่นดีจริงๆเลยว่ะ 555"คุยอะไรกันอ่ะ?ฉันอยากรู้บ้างจัง
"ลองเกร็งดิไอ้เขื่อน...โห่!เส้นเลือดขึ้นเลยว่ะ"คุยอะไรกันเนี่ยยยยย
"ลองวัดกันหน่อยดีกว่าว่ะ"พี่เคนตะบอก
"งั้นแกถอดเลย"ถอด!!ถอดอะไรอ่ะ อย่าบอกนะว่า...ฮึ้ย!!เรื่องของผู้ชายอย่ายุ่งเลยดีกว่า แต่เค้าจะวัดอะไรกันอ่ะ?ทำมั้ยฉันต้องไม่เข้าใจตลอดเลยนะตั้งแต่เด็กๆแล้วเวลามีอะไรกันพวกพี่ๆก็ชอบบอกว่าเรื่องของผู้ชายผู้หญิงไม่ควรยุ่งไม่เห็นจะยุติธรรมเลย
"อ้าว!ไปไหนมาเฟย์?"เสียงพี่เคนตะดังขึ้น
"ไปสั่งสอนคนนิดหน่อย"
"นี้ถ้าเราไม่ใช่แฟนพี่นะพี่คงคิดว่าเราหึงไอ้เขื่อนไปแล้ว"
"บ้าหรอ!!เฟย์ก็หวงพี่เขื่อนในฐานะน้องสาวนะแล้วอีกอย่างพี่เขื่อนก็มีแฟนแล้วมันไม่ดีนะที่มีผู้หญิงมาทำแบบนี้อ่ะ"ฉันรีบแก้ตัว
"พูดถึงแฟน!ตั้งแต่มาเนี่ยฉันยังไม่เห็นแฟนแกเลยนะเว้ย"
"ก็บอกแล้วไงว่าทะเลาะกันอ่ะ"
"แกควรจะบอกเค้าสักหน่อยนะเว้ยว่าแกอยู่โรงพยาบาลอ่ะ"
"เดี๋ยวฉันบอกเองแหละน่า"
"งั้นฉันกลับก่อนนะมีธุระว่ะ"
"งั้นเฟย์กลับด้วยค่ะ!เฟย์ว่าจะไปซื้อหนังสือเตรียมสอบนะ"ฉันบอก
"เฟย์จะซื้อหนังสือเตรียมสอบทำมั้ยครับเฟย์อยู่ปีสามนะครับ"
"ก็อาจารย์ชอบออกนอกหนังสือเรียนนี้ค่ะเฟย์เลยต้องซื้อเพิ่ม"
"งั้นเดี๋ยวพี่พาไปละกัน...ฉันไปแล้วนะเว้ยไอ้เขื่อน"
"แกมาเช็ดตัวให้ฉันแค่นี้อ่ะนะ"พี่เขื่อนพูด
"เออน่าเดี๋ยวพรุ่งนี้มาใหม่"
"ไอ้เคน!ฉันพวกซื้อหนังสือพวกนิตยสาร..."พี่เขื่อนเอามือป้องปากให้รู้กันแค่สองคน!อีกแล้วอ่ะ
"โอเค"พี่เคนตะรับคำแล้วเดินออกไป
..................................................................................................................................
~ร้านหนังสือ~
"พี่ถือให้มั้ย?"พี่เคนตะถาม
"ไม่เป็นไรค่ะเฟย์ถือเองดีกว่า"
"แต่มันหนักนะครับพี่ถือให้ดีกว่า"พี่เคนตะหยิบหนังสือที่มือฉันไปถือเอง
"งั้นเฟย์ไม่เกรงใจแล้วนะ"ฉันบอกแล้วหยิบหนังสือให้พี่เคนตะถือหมดเลย
"แล้วไอ้เขื่อนมันไม่อ่านบ้างหรือไง?"พี่เคนตะถามขึ้น
"ไม่หรอกค่ะ!เฟย์บอกให้อ่านก็ไม่เคยจะอ่านพอเวลาสอบออกมาเกรดไม่เคยถึงสามgลย"
"ไม่ไหวแล้วนะแบบนี้อ่ะ"
"ทำไงได้ละค่ะ!บอกไปก็ไม่เชื่อนี้ พี่เคนนะไปซื้อหนังสือให้พี่เขื่อนดีกว่านะค่ะ"
"ไม่ต้องหรอกพี่ว่าพี่ได้แล้วแหละ"
"อะไรค่ะ?"ฉันทำหน้างง
"เขื่อนมันเรียนคณะอะไร?"
"บริหารการโรงแรมค่ะ"
"งั้นมานี้"พี่เคนตะจูงมือฉันไปที่ล็อคหนังสือเกี่ยวกับบริหารและหยิบหนังสือมาสามเล่ม
"ไปจ่ายเงินกัน"พี่เคนตะลากฉันไปที่เคาเตอร์ อะไรของเค้าว่ะ?

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา