I love the evil demons. รักครั้งนี้เดิมพันด้วยหัวใจ

9.8

เขียนโดย girlfriend

วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.30 น.

  8 บท
  23 วิจารณ์
  16.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

7

  

 

ของของฉันถ้ามันเคยเป็นของฉันยังไงมันก็ต้องเป็นของฉัน

 

 

 

หลังจากที่แยกย้ายกันไปเรียนแล้ว  วันนี้ฉันมีเรียนถึงแค่เที่ยงเอง  แต่พี่ป็อปติดงานบอกว่าจะมารับตอนบ่ายๆแล้วยัยเฟย์ก็เรียนถึงบ่ายสองแล้วฉันจะไปอยู่ที่ไหนเนี๊ย  งั้นไปหาอะไรกินก่อนแล้วค่อยไปร้าน  ICE  DREAM   แต่ยังเดินไปไม่ถึงร้านอาหารก็เจอกับ...

 

 

“ ไงมีความสุขมากรึไงที่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกับไอ้ป็อปนะ”

 

“ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย”

 

“ หึ เธอคงลืมไปแล้วว่าฉันเป็นใคร”

 

“ ทำไมจะไม่รู้หล่ะฉันรู้จักนายดีเลยหล่ะ คุณวิศวะ”

 

“  รู้ก็ดี  ถ้าฉันถามอะไรหน้าที่ของเธอก็มีแค่ตอบ”

 

“.............”

 

“  ชอบมันมากรึไง ถึงได้ดี้ด้าขนาดนั้น”

 

“  แล้วถ้าใช่จะทำไม   นายยุ่งอะไรด้วยในเมื่อนั้นมันคือสิทธิ์ของฉัน”

 

“ เธอไม่มีสิทธิ์”

 

“  ฉันมีแน่ แต่นายนั้นแหละที่ไม่มีสิทธิ์ เรื่องของเรามันจบนานแล้ว ละฉันก็อยากให้นายจบมันสักที”

 

“ มันไม่ง่านอย่างนั้นหรอก แก้ว”

 

“  หึ !!!!  ตอนนี้หัวใจของฉันมีแค่พี่ป็อปและฉันก็ไม่อยากกลับไปลงนรกอย่างกับที่ผ่านมาอีกแน่  นายก็มีพี่ฟางอยู่แล้วนิเรื่องมันก็ควรจบสิ  หรือนายอยากกินของเหลือจากพี่ป็อป”

 

“ พูดผิดแล้วมั่งแก้ว  ใครกันแน่ที่กินของเหลือจากใคร”

 

“ โทโมะ!!!!!”

 

“ ทำไมรับไม่ได้รึไง”

 

“ เลวไม่มีที่ติเลยนะ  คนเลวอย่างนายนะสมควรแล้วหล่ะที่จะอยู่ในขุมนรก  และอย่าเอาพี่ป็อปไปเปรียบกับคนอย่างนายเลยมันเทียบไม่ได้ด้วยซ้ำ”

 

“ แก้ว!!!!!”   โทโมะกระชากแขนฉันแล้วพลักเข้ากับฝาพนังตึก

 

“  ทำไมแท่งใจดำรึไง”

 

“ หึ !!!! แล้วเธอจะได้รู้ว่ากำลังเล่นอยู่กับใคร”

 

โทโมะค่อยๆเอาหน้าวุกมาที่ซอกคอขาวๆของฉันและไล้ไปตามไหล  ฉันพยายามดิ้น แต่เขากลับรวบมือฉันเอาไว้และใช่มืออีกข้างดึงกระดุ่มชุดนักศึกษาออก

 

“ ปล่อยนะ   ฉันบอกให้ปล่อยไง”

 

“คิดว่าจะลอดก็ดิ้นอีกสิและถ้าเธอร้องคราวนี้มันจะไม่ใช่แค่นี้แน่  แก้วใจ หึ!!!!”

 

“  นายมันเลว   ฉันไม่คิดเลยว่าจะเคยคิดผิดที่รักนาย ขอบคุณนะที่สอนให้รู้ว่านรกดีๆมันเป็นยังไง”

 

“ปากดีนะ  งั้นขอร้องชิมหน่อยแล้วกันว่ารสชาติจะเป็นยังไง”

 

“ นายยย.....อืออออ....” 

 

โทโมะประกบริมฝีปากฉันทันทีมันเป็นสัมผัสที่เต็มไปด้วยความโกรธ  ฉันรู้สึกรสคาวของเลือด  เขามันก็แค่คนเห็นแก่ตัว  ฉันทุบมือลงบนแผนอกกว้างแต่ดูเหมือนมันจะไม่ส่งผลต่อคนร่างสูงเลยสักนิด  ฉันเริ่มรู้สึกเหมือนอากาศหายใจเหมือนเหลือน้อยเต็มที เปลือกตาเริ่มปิดลงและทุกอย่างก็มืดลง

 

“ หึ!!!!”

 

 

 

ฉันค่อยลืมตาขึ้นที่นี้ที่ไหนกัน ครั้งสุดท้ายที่จำได้ฉันอยู่ที่มหาลัยนิ ฉันมองไปรอบๆและค่อยๆลุกออกจากเตียงแล้วเดินไปเปิดประตู แต่...

 

“ถ้าเธอก้าวออกจากห้องนี้ไปแค่ก้าวเดียวมันจะไม่จบแค่เธอสลบไปอีกแน่”

 

“นายขู่ฉันหรอ”

 

“ เธอคิดว่าไงหล่ะ”

 

“  นายพาฉันมาทีนี้ทำไม  ฉันจะกลับบ้าน”

 

“  อะไรกันเธอกลัวฉันสินะ”

 

“ ฉันเคยบอกนายไปแล้วนิว่าฉันขะยะแขยงที่ต้องอยู่กับนาย”

 

“ ฉันจะทำให้เธอมากกว่านั้นอีก   ถ้าเธอตกเป็นของฉันแล้วเธอยังจะปากดีอย่างนี้อีกรึเปล่า”

 

“นาย....  ฉันหล่ะสงสารพี่ฟางจริงๆที่มีแฟนเลวๆอย่างนี้”

 

“อย่าเอาฟางมาเปรียบกับเธอเธอไม่มีค่าพอขนาดนั้น”

 

“ หึ!! แล้วนายลดตัวมาเกลี่ยกลิ่งกับฉันทำไม   ก็ฉันนะไม่มีค่าพอขนาดนั้น”

 

“........”

 

“  แล้วอย่าลืมหล่ะว่า  คนไม่มีค่าคนเนี๊ยก็ไม่คิดจะเอาตัวเองเข้าไปยุ่งกับคนอย่างนายหรอก”

 

“ ก็ดี   จะได้ไม่มีปัญหาทีหลัง”

 

“ฉันเกลียดนาย  และจะไม่มีวันให้อภัยกับสิ่งที่นายทำลงไปแน่  นายจะต้องเจ็บปวดอยู่เหมือนตายทั้งเป็น”

 

“ ฉันจะค่อยให้คำปรารถนาของเธอเป็นจริง  แต่ ตอนนี้....”

 

 

โทโมะเหวี่ยงฉันลงกับเตียงแล้วขึ้นคร่อมฉันไว้ เขารวบแขนทั้งสองข้างที่ฉันใช้ทุบเขาไว้เหนือหัวฉัน  ส่วนมืออีกข้างก็จัดการถอดชุดนักศึกษาออก   ฉันจะไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่  ฉันพยายามดิ้น โทโมะกดริมฝีปากหนักๆลงที่ริมฝีปากฉัน เขาพยามยามตักตวงและในขณะเดียวกันร่างกายของเราก็สัมผัสได้ถึงไฟที่ร้อนเร้า เหมือนกำลังแผดเผา จากนั้นสติของฉันก็เริ่มเลือนหายไป  เหมือนหลุมอะไรบางอย่างที่มีแรงดึงดูดมหาศาสจนฉันไม่สามารถต้านมันได้   ใครก็ได้ช่วยฉันที

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา