I love the evil demons. รักครั้งนี้เดิมพันด้วยหัวใจ

9.8

เขียนโดย girlfriend

วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.30 น.

  8 บท
  23 วิจารณ์
  16.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
7
  
 
ของของฉันถ้ามันเคยเป็นของฉันยังไงมันก็ต้องเป็นของฉัน
 
 
 
หลังจากที่แยกย้ายกันไปเรียนแล้ว  วันนี้ฉันมีเรียนถึงแค่เที่ยงเอง  แต่พี่ป็อปติดงานบอกว่าจะมารับตอนบ่ายๆแล้วยัยเฟย์ก็เรียนถึงบ่ายสองแล้วฉันจะไปอยู่ที่ไหนเนี๊ย  งั้นไปหาอะไรกินก่อนแล้วค่อยไปร้าน  ICE  DREAM   แต่ยังเดินไปไม่ถึงร้านอาหารก็เจอกับ...
 
 
“ ไงมีความสุขมากรึไงที่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกับไอ้ป็อปนะ”
 
“ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย”
 
“ หึ เธอคงลืมไปแล้วว่าฉันเป็นใคร”
 
“ ทำไมจะไม่รู้หล่ะฉันรู้จักนายดีเลยหล่ะ คุณวิศวะ”
 
“  รู้ก็ดี  ถ้าฉันถามอะไรหน้าที่ของเธอก็มีแค่ตอบ”
 
“.............”
 
“  ชอบมันมากรึไง ถึงได้ดี้ด้าขนาดนั้น”
 
“  แล้วถ้าใช่จะทำไม   นายยุ่งอะไรด้วยในเมื่อนั้นมันคือสิทธิ์ของฉัน”
 
“ เธอไม่มีสิทธิ์”
 
“  ฉันมีแน่ แต่นายนั้นแหละที่ไม่มีสิทธิ์ เรื่องของเรามันจบนานแล้ว ละฉันก็อยากให้นายจบมันสักที”
 
“ มันไม่ง่านอย่างนั้นหรอก แก้ว”
 
“  หึ !!!!  ตอนนี้หัวใจของฉันมีแค่พี่ป็อปและฉันก็ไม่อยากกลับไปลงนรกอย่างกับที่ผ่านมาอีกแน่  นายก็มีพี่ฟางอยู่แล้วนิเรื่องมันก็ควรจบสิ  หรือนายอยากกินของเหลือจากพี่ป็อป”
 
“ พูดผิดแล้วมั่งแก้ว  ใครกันแน่ที่กินของเหลือจากใคร”
 
“ โทโมะ!!!!!”
 
“ ทำไมรับไม่ได้รึไง”
 
“ เลวไม่มีที่ติเลยนะ  คนเลวอย่างนายนะสมควรแล้วหล่ะที่จะอยู่ในขุมนรก  และอย่าเอาพี่ป็อปไปเปรียบกับคนอย่างนายเลยมันเทียบไม่ได้ด้วยซ้ำ”
 
“ แก้ว!!!!!”   โทโมะกระชากแขนฉันแล้วพลักเข้ากับฝาพนังตึก
 
“  ทำไมแท่งใจดำรึไง”
 
“ หึ !!!! แล้วเธอจะได้รู้ว่ากำลังเล่นอยู่กับใคร”
 
โทโมะค่อยๆเอาหน้าวุกมาที่ซอกคอขาวๆของฉันและไล้ไปตามไหล  ฉันพยายามดิ้น แต่เขากลับรวบมือฉันเอาไว้และใช่มืออีกข้างดึงกระดุ่มชุดนักศึกษาออก
 
“ ปล่อยนะ   ฉันบอกให้ปล่อยไง”
 
“คิดว่าจะลอดก็ดิ้นอีกสิและถ้าเธอร้องคราวนี้มันจะไม่ใช่แค่นี้แน่  แก้วใจ หึ!!!!”
 
“  นายมันเลว   ฉันไม่คิดเลยว่าจะเคยคิดผิดที่รักนาย ขอบคุณนะที่สอนให้รู้ว่านรกดีๆมันเป็นยังไง”
 
“ปากดีนะ  งั้นขอร้องชิมหน่อยแล้วกันว่ารสชาติจะเป็นยังไง”
 
“ นายยย.....อืออออ....” 
 
โทโมะประกบริมฝีปากฉันทันทีมันเป็นสัมผัสที่เต็มไปด้วยความโกรธ  ฉันรู้สึกรสคาวของเลือด  เขามันก็แค่คนเห็นแก่ตัว  ฉันทุบมือลงบนแผนอกกว้างแต่ดูเหมือนมันจะไม่ส่งผลต่อคนร่างสูงเลยสักนิด  ฉันเริ่มรู้สึกเหมือนอากาศหายใจเหมือนเหลือน้อยเต็มที เปลือกตาเริ่มปิดลงและทุกอย่างก็มืดลง
 
“ หึ!!!!”
 
 
 
ฉันค่อยลืมตาขึ้นที่นี้ที่ไหนกัน ครั้งสุดท้ายที่จำได้ฉันอยู่ที่มหาลัยนิ ฉันมองไปรอบๆและค่อยๆลุกออกจากเตียงแล้วเดินไปเปิดประตู แต่...
 
“ถ้าเธอก้าวออกจากห้องนี้ไปแค่ก้าวเดียวมันจะไม่จบแค่เธอสลบไปอีกแน่”
 
“นายขู่ฉันหรอ”
 
“ เธอคิดว่าไงหล่ะ”
 
“  นายพาฉันมาทีนี้ทำไม  ฉันจะกลับบ้าน”
 
“  อะไรกันเธอกลัวฉันสินะ”
 
“ ฉันเคยบอกนายไปแล้วนิว่าฉันขะยะแขยงที่ต้องอยู่กับนาย”
 
“ ฉันจะทำให้เธอมากกว่านั้นอีก   ถ้าเธอตกเป็นของฉันแล้วเธอยังจะปากดีอย่างนี้อีกรึเปล่า”
 
“นาย....  ฉันหล่ะสงสารพี่ฟางจริงๆที่มีแฟนเลวๆอย่างนี้”
 
“อย่าเอาฟางมาเปรียบกับเธอเธอไม่มีค่าพอขนาดนั้น”
 
“ หึ!! แล้วนายลดตัวมาเกลี่ยกลิ่งกับฉันทำไม   ก็ฉันนะไม่มีค่าพอขนาดนั้น”
 
“........”
 
“  แล้วอย่าลืมหล่ะว่า  คนไม่มีค่าคนเนี๊ยก็ไม่คิดจะเอาตัวเองเข้าไปยุ่งกับคนอย่างนายหรอก”
 
“ ก็ดี   จะได้ไม่มีปัญหาทีหลัง”
 
“ฉันเกลียดนาย  และจะไม่มีวันให้อภัยกับสิ่งที่นายทำลงไปแน่  นายจะต้องเจ็บปวดอยู่เหมือนตายทั้งเป็น”
 
“ ฉันจะค่อยให้คำปรารถนาของเธอเป็นจริง  แต่ ตอนนี้....”
 
 
โทโมะเหวี่ยงฉันลงกับเตียงแล้วขึ้นคร่อมฉันไว้ เขารวบแขนทั้งสองข้างที่ฉันใช้ทุบเขาไว้เหนือหัวฉัน  ส่วนมืออีกข้างก็จัดการถอดชุดนักศึกษาออก   ฉันจะไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่  ฉันพยายามดิ้น โทโมะกดริมฝีปากหนักๆลงที่ริมฝีปากฉัน เขาพยามยามตักตวงและในขณะเดียวกันร่างกายของเราก็สัมผัสได้ถึงไฟที่ร้อนเร้า เหมือนกำลังแผดเผา จากนั้นสติของฉันก็เริ่มเลือนหายไป  เหมือนหลุมอะไรบางอย่างที่มีแรงดึงดูดมหาศาสจนฉันไม่สามารถต้านมันได้   ใครก็ได้ช่วยฉันที
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา