รักวุ่นๆของยัยวุ่นวาย tk

7.2

เขียนโดย kajao

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.34 น.

  12 ตอน
  53 วิจารณ์
  18.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ไหนๆไฟไหม้ไหนๆ" 55+ ดูหน้านายโทโมะสิตลกอ่ะ

"55+ไม่มีไฟไหม้หลอก"พี่กิ่งกับม๊าพูดพร้อมกันนายนี้นิไม่รู้เรื่องเลย

"อ่าวเเล้วตะโกนทำไมอ่ะ @_@"ดูยังมีหน้ามาถามอีก

"ฉันสิต้องถามว่านายมานอนในห้องฉันได้ไง"หลังจากที่ขำนายโทโมะอยู่นานเเสนนาน

"ก็ง่วงเลยนอน^^"ดูมันทำถ้าตอบเดี่ยวเเม่ตบเลยตอบได้กวนมากกก

"พี่โทโมะทำไมถึงมานอนห้องนี้ล่ะค่ะ ห้องอื่นก็มี"(อิฉาล่ะสิ)เหอะๆ ตั้งเเต่เกิดมาฉันพึ่งได้ยินยัยนี้พูดถูกใจฉันสักทีนี้คงจะเป็นครั้งเเรกนะเนี้ยที่ฉันเห็นด้วกับยัยนี้อ่ะ

"นี้ๆ อย่าพึ่งเถียงกันไปกินข้าวกันเร็วลูก"อ่าวได้เวลากินข้านเเล้วหรอเนี้ยงั้นก็ต้องกินยาก่อน

"งั้นเเป๊ปน่ะม๊ากินยาก่อน ^^"ฉันหันไปบอกม๊าก่อนจะเดินไปที่กระเป๋ายาไม่ต้องสงสัยน่ะว่าทำไมต้องมียาเป็นกระเป๋าเพราะยาฉันเยอะมากกกเนื้องจากฉันมันคนขี้โรคอ่ะเบื่อตัวเองอ่ะ

"เธอเป็นไรอ่ะทำไมต้องกินยาด้วย"อ่าวนายนี้ไม่รู้หรอเนี้ยว่าว่าฉันขี้โรคเเต่ไม่รู้อ่ะก็ดีเเล้ว

"เป็นคนเหมือนกับนายนั้นเเหละ"นานๆทีได้กวนนายนี้ก็ดีเหมือนกันเเฮ่

"ไม่ใช่ทำไมเธอถึงต้องกินยาด้วยอ่ะ"เรื่องไรจะบอก เเบร่:P

"ไปกินข้าวกันเถอะ"เรื่องไรฉันจะบอกล่ะย่ะ

"อ่าวเเล้วไม่บอกฉันก่อนล่ะ เฮ้ย เดี่ยวๆ"

"ม๊าวันนี้มีไรกินมั้งอ่ะ"ฉันถามม๊าก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะ

"ก็อย่างที่เห็นอ่ะ"อ่าวยัยนี้ใครถามเธอเนี้ย

"พี่กิ่งเเก้วจำได้ว่าเเก้วถามม๊านิเเล้วใครตอบอ่ะ"

"นั้นสิใครอ่ะฉันก็ไม่รู้จักเหมือนกัน"

"นี้ๆจะไม่ทะเลาะกันสักวันได้ไหมเนี้ยพี่น้องกันเเท้เเล้วโทโมะจะนอนค้างที่นี้รึปล่าวนี้มันดึกเเล้วน่ะ ^^"

"ครับ ^^"

"งั้นเดี่ยวน้าโทรบอกเเม่โทโมะให้น่ะ"

"ครับ ขอบคุณครับ"

"จร้า คงจะไม่ว่าอะไรใช่ไหมถ้าน้าจะให้นอนห้องเดียวกับเเก้วอ่ะ"

"ไม่ครับ/ว่าค่ะ"

"จร้า ^^"

"ม๊างั้นเเก้วไปห้อนห้องเจ๊น่ะ"

"ฉันไม่ให้เเกนอนด้วยหลอกเเกนอนนิ้นจะตาย -_-"

"เจ๊อ่ะ ชิ"

"เอ่อ..ม๊ายาเเก้วจะหมดเเล้วอ่ะ"

"งั้นเดี่ยวพรุ้งนี้ม๊าไปซื้อให้"

"ค่ะม๊า ^^"

"เเก้วพรุ้งนี้ไปที่โรงเรียนเเล้วมีไรจะบอก"นายโทโมะพูดหลังจากที่เงียบอยู่นานเเสนนาน

"ก็บอกตอนนี้เลยสิ"ดูนายนั้นสิหันมายักคิ้วเเล้วก็ไม่พูดอะไร ชิ ไม่อยากรู้ก็ได้

"อ่ะพี่เเก้ว พิมรู้ว่าพี่เเก้วชอบ"

"ขอบ คุณ"ยัยนี้ต้องมีอะไรเเน่ๆเลยอ่ะไม่งั้นไม่ตักกับข้าวให้ฉันหลอกเเต่..คงจะไม่มีอะไรหลอกมั้งกินๆไปเหอะเเต่ทำไมกินเเล้วมันรู้สึกคันอ่ะหรือว่า...

 

 


 

เอาล่ะสิเเก้วใจเป็นอะไรน้าาาา

ขอโทษน้าาที่มาอัพบ่อยๆไม่ได้เเต่จะพยายามมาอัพน้าาา 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา