รักวุ่นๆของยัยวุ่นวาย tk

7.2

เขียนโดย kajao

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.34 น.

  12 ตอน
  53 วิจารณ์
  18.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไหนๆไฟไหม้ไหนๆ" 55+ ดูหน้านายโทโมะสิตลกอ่ะ
"55+ไม่มีไฟไหม้หลอก"พี่กิ่งกับม๊าพูดพร้อมกันนายนี้นิไม่รู้เรื่องเลย
"อ่าวเเล้วตะโกนทำไมอ่ะ @_@"ดูยังมีหน้ามาถามอีก
"ฉันสิต้องถามว่านายมานอนในห้องฉันได้ไง"หลังจากที่ขำนายโทโมะอยู่นานเเสนนาน
"ก็ง่วงเลยนอน^^"ดูมันทำถ้าตอบเดี่ยวเเม่ตบเลยตอบได้กวนมากกก
"พี่โทโมะทำไมถึงมานอนห้องนี้ล่ะค่ะ ห้องอื่นก็มี"(อิฉาล่ะสิ)เหอะๆ ตั้งเเต่เกิดมาฉันพึ่งได้ยินยัยนี้พูดถูกใจฉันสักทีนี้คงจะเป็นครั้งเเรกนะเนี้ยที่ฉันเห็นด้วกับยัยนี้อ่ะ
"นี้ๆ อย่าพึ่งเถียงกันไปกินข้าวกันเร็วลูก"อ่าวได้เวลากินข้านเเล้วหรอเนี้ยงั้นก็ต้องกินยาก่อน
"งั้นเเป๊ปน่ะม๊ากินยาก่อน ^^"ฉันหันไปบอกม๊าก่อนจะเดินไปที่กระเป๋ายาไม่ต้องสงสัยน่ะว่าทำไมต้องมียาเป็นกระเป๋าเพราะยาฉันเยอะมากกกเนื้องจากฉันมันคนขี้โรคอ่ะเบื่อตัวเองอ่ะ
"เธอเป็นไรอ่ะทำไมต้องกินยาด้วย"อ่าวนายนี้ไม่รู้หรอเนี้ยว่าว่าฉันขี้โรคเเต่ไม่รู้อ่ะก็ดีเเล้ว
"เป็นคนเหมือนกับนายนั้นเเหละ"นานๆทีได้กวนนายนี้ก็ดีเหมือนกันเเฮ่
"ไม่ใช่ทำไมเธอถึงต้องกินยาด้วยอ่ะ"เรื่องไรจะบอก เเบร่:P
"ไปกินข้าวกันเถอะ"เรื่องไรฉันจะบอกล่ะย่ะ
"อ่าวเเล้วไม่บอกฉันก่อนล่ะ เฮ้ย เดี่ยวๆ"
"ม๊าวันนี้มีไรกินมั้งอ่ะ"ฉันถามม๊าก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะ
"ก็อย่างที่เห็นอ่ะ"อ่าวยัยนี้ใครถามเธอเนี้ย
"พี่กิ่งเเก้วจำได้ว่าเเก้วถามม๊านิเเล้วใครตอบอ่ะ"
"นั้นสิใครอ่ะฉันก็ไม่รู้จักเหมือนกัน"
"นี้ๆจะไม่ทะเลาะกันสักวันได้ไหมเนี้ยพี่น้องกันเเท้เเล้วโทโมะจะนอนค้างที่นี้รึปล่าวนี้มันดึกเเล้วน่ะ ^^"
"ครับ ^^"
"งั้นเดี่ยวน้าโทรบอกเเม่โทโมะให้น่ะ"
"ครับ ขอบคุณครับ"
"จร้า คงจะไม่ว่าอะไรใช่ไหมถ้าน้าจะให้นอนห้องเดียวกับเเก้วอ่ะ"
"ไม่ครับ/ว่าค่ะ"
"จร้า ^^"
"ม๊างั้นเเก้วไปห้อนห้องเจ๊น่ะ"
"ฉันไม่ให้เเกนอนด้วยหลอกเเกนอนนิ้นจะตาย -_-"
"เจ๊อ่ะ ชิ"
"เอ่อ..ม๊ายาเเก้วจะหมดเเล้วอ่ะ"
"งั้นเดี่ยวพรุ้งนี้ม๊าไปซื้อให้"
"ค่ะม๊า ^^"
"เเก้วพรุ้งนี้ไปที่โรงเรียนเเล้วมีไรจะบอก"นายโทโมะพูดหลังจากที่เงียบอยู่นานเเสนนาน
"ก็บอกตอนนี้เลยสิ"ดูนายนั้นสิหันมายักคิ้วเเล้วก็ไม่พูดอะไร ชิ ไม่อยากรู้ก็ได้
"อ่ะพี่เเก้ว พิมรู้ว่าพี่เเก้วชอบ"
"ขอบ คุณ"ยัยนี้ต้องมีอะไรเเน่ๆเลยอ่ะไม่งั้นไม่ตักกับข้าวให้ฉันหลอกเเต่..คงจะไม่มีอะไรหลอกมั้งกินๆไปเหอะเเต่ทำไมกินเเล้วมันรู้สึกคันอ่ะหรือว่า...
 
 

 
เอาล่ะสิเเก้วใจเป็นอะไรน้าาาา
ขอโทษน้าาที่มาอัพบ่อยๆไม่ได้เเต่จะพยายามมาอัพน้าาา 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา