รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.22K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ตอนที่8

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

              ผมรีบหาทางแยกตัวออกจากหวายแฟนเก่าก่อนจะขับรถกลับมาที่ร้านเค้กอีกครั้ง  เมื่อมาถึงก็พบว่าร้านเค้กนั้นเปิดลงไปแล้ว  แล้วหญิงสาวจักลับบ้านยังไงเนี่ย  ผมจึงกดโทรหาฟางทันที

          " หวัดดีฟาง ฟางมีเบอร์มือถือแก้วไหม เราขอหน่อยสิ" ผมถามเพื่อนสาว

          ( มี เดี๋ยวแปบนึงนะ เบอร์08X-XXXXXXX)

          " ขอบใจนะ" ผมบอกแล้ววางสายไปทันที  ก่อนจะต่อสายไปถึงหญิงสาว

          เนื่องจากตอนนี้มีคนๆหนึ่งกำลังว้าวุ้นในใจ  จะทนเก็บคำๆนั้นเอาใว้ใด้นานแค่ใหนไม่รู้เลย
ถ้าฉันบอกความในใจ แล้วจะเปลี่ยนอะไรไปได้ละเธอ

           " หวัดดีค่ะ แก้วพูดค่ะ"

           ( เธออยู่ไหนนะ) ผมถามหญิงสาวทันที

           " นาย " ฉันพูดด้วยความตกใจ

           ( อยู่ไหน ฉันจะไปรับ)

            " ไม่ต้อง ฉันกลับมาแล้ว" ฉันบอกออกไป

            ( แล้วกลับไปยังไง)

             ' แก้วอาบน้ำแล้วนอนได้แล้วนะ' ป๊อบปี้ตะโกนบอกน้องสาวอยู่หน้าห้อง

            ( เสียงผู้ชาย เธออยู่กับใครนะ) ผมถามหญิงสาว

            " อยู่กับป๊อบไง ฉันนอนบ้านป๊อบ แค่นี้นะฉันจะนอนแล้ว" ฉันบอกแล้วกดวางสายไปทันที

 

 

 

เขื่อน-เฟย์

          " นี้เขื่อน ฉันว่าเพื่อนนายแปลกๆ ไปนะ" เฟย์บอกเทื่อเขื่อนขับรถมาส่งยังหน้าบ้าน

          " แปลกไงอ่ะ" เขื่อนถามด้วยความสงสัย

          " เหมือนโทโมะหึงแก้วยังไม่รู้อ่ะ  เพื่อนนายชอบเพื่อนฉันหรือเปล่าเนี่ย"

          " ไว้จะถามให้ก็แล้วกันนะ ว่าแต่เธอเป็นแฟนกับฉันได้ไหมล่ะ" เขื่อนบอกก่อนจะหันมาถามหญิงสาว

          " เอ่อ ฉันเข้าบ้านก่อนดีกว่านะ" เฟย์บอกแล้วเดินลงจากรถ  แต่เขื่อนคว้าแขนไว้ก่อนจะหอมแก้วหญิงสาว

          " แก้มเธอหอมดีนะ ฝันดีนะครับ" เขื่อนบอกแล้วปล่อยมือหญิงสาวออก  เฟย์รีบลงจากรถด้วยใบหน้าที่แดง  ก่อนจะวิ่งเข้าบ้านไป

          " กลับมาแล้วเหรอเฟย์ เป็นอะไร ไม่สบายเหรอ น่าแดงเชียว" ฟางถามดแฝดน้องที่เดินเข้ามาในบ้านด้วยใบหน้าที่แดง

          " ป่าว เฟย์ไปอาบน้ำก่อนนะ" เฟย์บอกแล้วรีบเดินขึ้นไปยังห้องนอนของตัวเองทันที

     ' ไอ้บ้า มาหอมแก้มฉันทำไมเนี่ย  เขิลเป็นนะเนี่ย' เฟย์บ่นแล้วทำแก้มตัวเอง  ก่อนจะเอากระเป๋านักเรียนวางที่เตียงก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำ

 

 

ฟาง-ป๊อบปี้   ป๊อบปี้โทรมาหาแฟนสาวหลังจากไปรับน้องสาวกลับมาที่บ้าน

           " หวัดดีจร้าป๊อบ"

           ( ทำไรอยู่ครับ)

           " ป่าว แล้วป๊อบล่ะ"

           ( เพิ่งไปรับแก้วมานะ ไอ้โมะมันทิ้งแก้วไว้คนเดียว  แล้วหายไปไหนไม่รู้อ่ะ)

           " ทำไมโทโมะทำอย่างนี้อ่ะ"

           ( ไม่รู้สิ  ฟางว่าไหม เดี๋ยวนี้ไอ้โมะมันแปลกไป) ป๊อบปี้ถามแฟนสาว

           " ไม่รู้สิ ทำไมเหรอ"

           ( ก็มันดูหวงๆ ยัยแก้วยังไงไม่รู้อ่ะ)

           " งั้นเราลองใจโทโมะกันไหม" ฟางเสนอแฟนหนุ่ม

           ( ยังไงอ่ะ)              

           " ก็....." ฟางเล่าแผนการให้แฟนหนุ่มฟัง  พรุ่งนี้ฟางจะให้เคนตะคอยดูแลแก้วตลอดเวลา  เพื่อจะได้รู้ว่าโทโมะชอบแก้วหรือเปล่า

           ( ได้ แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะ)

 

 

 

 

              เช้าวันรุ่งขึ้นผมปลุกน้องสาวตัวดีให้ตื่นอาบน้ำเพื่อจะไปโรงเรียน  แล้วจะได้เริ่มแผนการที่วางไว้กับฟางด้วย

            " ยัยแก้วตื่นได้แล้ว"

            " ตื่นแล้วค่ะ เดี๋ยวตามลงไปค่ะ" ฉันบอกแล้วสำรวจตัวเองก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋านักเรียนแล้วเดินลงมาหาพี่ชาย

             " วันนี้พี่ไม่ได้ทำอาหาร เดี๋ยวไปกินที่โรงเรียนดีกว่า" ผมบอกแล้วเดินมายังรถที่จอดรออยู่หน้าบ้าน  แก้วเดินมาขึ้นรถปล่อยให้ป๊อบปี้ล็อคบ้านก่อนจะมาขับรถไปยังโรงเรียน

             " หวัดดีฟาง" ป๊อบปี้ทักแฟนสาว

             " เพื่อนนั่งอนู่นี้อีกสองคนนะ" จงเบแซวเพื่อนตัวเอง

             " หวัดดีทุกคน" แก้วทักทายก่อนจะเดินไปนั่งข้างฟาง

             " ไปนั่งข้างไอ้เคนเลย  จะนั่งกับแฟน" ป๊อบปี้คว้าแขนฉันแล้วลากไปนั่งข้างเคนตะที่นั่งอยู่

             " อืม กินข้าวกันยังอ่ะ แก้วยังไม่ได้กินเลย  แล้วเฟย์ไปไหนอ่ะ"

             " ทำเยอะจัง" เคนตะเอ่ยขึ้น " คนอื่นกินแล้วเหลือแก้วกับเคนตะอ่ะ ส่วนเฟย์ไปซื้อขนมกับไอ้เขื่อน" เคนตะตอบก่อนจะลุกขึ้นยืน

             " ไปไหนอ่ะเคน"

             " ไปซื้อข้าวกิน ไปไหม" เคนตะถามหญิงสาวแล้วมองไปยังโทโมะที่เดินเข้ามาในโรงอาหาร  พร้อมลงมือทำตามแผนที่ฟางอธิบายให้ฟัง

             " ไปสิ" ฉันบอกพร้อมกับเคนตะที่จับมือฉันเดินไปซื้อข้าว

             " กินอะไรดี"

             " ข้าวมันไก่ก็ได้ แล้วเมื่อไรนายจะปล่อยมือฉัน" ฉันถามเพื่อนหนุ่ม

             " ไม่ปล่อยมีอะไรป่ะ"

             " โอ๊ย" ฉันร้องเพราะมีคนเดินชนทำให้เคนตะปล่อยมือฉันออก

             " ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ" โทโมะก้มลงมาดูฉันที่ล้มไปนั่งอยู่กับพื้น

             " ไม่ต้องมายุ่ง เคนตะมาช่วยหน่อย" ฉันบอกกับชายหนุ่มที่นั่งลงตรงหน้า  แล้วหันไปเรียกเพื่อนหนุ่มมาช่วยแทน

             " ไอ้โมะ เอ็งทำอะไรว่ะ แก้วเจ็บนะ" เคนตะถามพร้อมช่วยพยุงแก้วให้ลุกขึ้น

             " ขอบใจนะเคนตะ แล้วนายก็อย่ามายุ่งกันฉันอีก เมื่อวานก็ทิ้งฉันไว้คนเดียว แล้วันนี้ก็ยังมาเดินชนฉันอีก" ฉันบอกก่อนจะเดินกะเพล้กกลับมายังโต๊ะที่เพื่อนๆ นั่งอยู่

             

 

 

            " น้องฟางจ๊ะ คนที่จะมาแทนดาวได้หรือยังเอ่ย" พี่มดเดินเข้ามาถามรุ่นน้อง

            " ได้แล้วค่ะ เดี๋ยวตอนเย็นจะพาไปแนะนำค่ะพี่มด" แล้วพี่มดก็เดินออกไป

             " แก้วเป็นอะไร หน้าบึ้งมาเชียว" ป๊อบถามน้องสาวที่เดินมานั่งข้างๆ

             " เบื่อคน" ฉันบอกแล้วยกเท้าขึ้นมาดู  เมื่อถอดรองเท้าออกพบว่ามันบบวมแล้วแดงมาก

             " ทำไมมันบวมยังนี้อ่ะแก้ว" เฟย์ที่เพิ่งเดินกลับมาจากซื้อขนม มองเท้าเพื่อนสาวที่บวม  ทำให้ป๊อบปี้ ฟาง จงเบ และเขื่อนเดินมาล้อมดู

             " ไปห้องพยาบาลดีกว่า" จงเบบอกแล้วหันหลังให้แก้วขึ้นมา

             " ทำอะไรนะจงเบ" ฉันถามด้วยความสงสัย

             " ขึ้นมาสิ เดี๋ยวจะพาไปห้องพยาบาล" พูดจบป๊อบปี้ค่อยประคองฉันให้มาขี่หลังของจงเบ  แล้วจงเบก็พาฉันมายังห้องพยาบาลโดยมีเพื่อนๆ เดินตามมาด้วย

 

 

             " ไอ้โมะ เอ็งแกล้งแก้วทำไม" เคนตะถามเพื่อนหนุ่ม

             " ป่าว" ผมบอกแล้วเดินหนีไปทันที เคนตะไม่ยอมปล่อยเพื่อนไป  จึงเดินตามไปคุยด้วย

             " เดี๋ยวดิ เฮ้ยแก้ว"ผมคว้าแขนโทโมะไว้ ก่อนจะหันไปเห็นว่าแก้วขี่คอจงเบจึงวิ่งตามไป  โทโมะหันมาเห็นก็รีบวิ่งตามไปด้วยอีกคน

    

            

 

 

          

            

        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา