เพื่อนหรือแฟนฉันยังไม่รู้เลย...

8.3

เขียนโดย natmint

วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.26 น.

  16 ตอน
  94 วิจารณ์
  33.53K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ลาออก...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        เฃ้ารุ่งขึ้นโทโมะรีบโทรหาแก้วทันที
~ทำไมฉันถึงเลืกรักเธอไม่ได้เพื่อนสนิทชองฉัยทำไมไม่รักฉันเลย.....
แก้ว:(ฮัลโหล)
โทโมะ:เมื่อวานทำไมแกไม่รอฉันว่ะ!!
เสียงที่แสบแก้วหูเหมือนเช่นเคยด่าเป็นชุดแต่แก้วกลับเงียบรับฟังไปเรื่อยๆ
โทโมะ:แกเงียบทำไม
แก้ว:รีบไปเรียนเลยนะไอ้โมะเด๊วสายน๊า^^
น้ำตาที่ไหลออกมาจากดวงตาสุกสกาวเพราะคงจะต้องจากโทโมะไปคงต้องหนีโทโมะไป
โทโมะ:แกรีบมาด้วยนะ
แก้ว:....
แก้วไม่ตอบอะไรเพียงแต่วางสายไป
                                   ณ โรงเรียน
โทโมะ:แก้วเอ๊ยแกมาฃ้าทุกวันเล๊ย!!
โทโมะพิมพำเด๊วความหงุดหงิด
อาจาร์ยเดินมาด้วยสีหน้าไม่มีความสุขเหมือนเคยเหมือนจะมีศิษย์คนนึงจะจากไป
คุณครู:ทุกคนฟัง!!
เสียงในห้องเรียนเงียบโทโมะก็เงียบเฃ่นกัน
คุณครู:หนูแก้วลาออกจากโรงเรียนนี้แล้วจะไม่มีคนที่ทำให้พวกเราความสุขอีกแล้ว....
คูณครูพูดแล้วปาดน้ำตาแต่โทโมะกับนิ่งจริงอย่างที่เขาคิดว่าแก้วเพื่อนรักของเขาต้องหนีเขาไป
เมื่อคุณครูพูดจบคุณครูก็เดินเข้ามาหาโทโมะพร้อมกับของที่มีรูปโทโมะตอนเผลอกับจดหมาย
                                            จดหมายแก้วเพื่อนรักโทโมะ
   หวัดดีเว๊ยแกต้องตั้งใจเรียนนะอย่ามั่วเศร้ารู้ปล่าวฉันจะไปเรียนเมืองนอกนะแกต้องทำคอนเสิร์ตคนเดียวแล้วนะ
ฉันรักแกรักแบบแฟน....แต่ฉันพยายามทำให้แกเห้นแล้วแกไม่ชอบฉันไม่เป็นอะไรหลอกนะแต่ขอให้แกช่วย
คบกับพิมพ์ด้วยฉัยรักแกมานาน18ปีแล้วที่เราอยู่ด้วยกันลาก่อนเพื่อนที่ฉันรักมากขอฝากหัวใจดวงนี้ไว้ที่แกนะ
                        ปล.รักเสมอมาลาก่อน
ดวงตจาของโทโมะหยดลงบนกระดาษแต่มีมือนึงมาเตะบนบ่าโทโมะ
พิมพ์:จะนิ่งทำไมถ้ารักยัยแก้วรีบไปที่สนามบินเลยนะ
โทโมะ:ฉันไม่ได้รักยัยนั้นซะหน่อย
โทโมะพูดแล้วปาดน้ำตา
พิมพ์:แล้วจะเสียใจทำไมฉันรู้นะนายก็แอบมีใจให้แก้วอ่ะแต่นายไม่ยอมรับไม่สงสารแก้วบ้างหลอฉันยอมไม่ได้
หลอกนะถ้าจะคบกับคนที่ไม่รักฉันนายรีบไปได้เล่าเด๊วไม่ทันยัยแก้วน๊า
โทโมะ:อืม
โทโมะรีบวิ่งสุดชีวิตเพื่อไปสนามบินเขานึกถึงความทรงจำแต่เด็กเมื่อมีนักเลงกลุ่มนึงจะมาทำร้ายเขาแก้วสู้จนพวก
มันเดี๊ยงเลยแต่ความนี้ฉันไม่ยอมฉันก็รักเธอ!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา