ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) ดวงดาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ ริมทะเล

“ฟางทำไมนั่งอยู่คนเดียวล่ะ แล้วเพื่อนไปไหนหมด” ป๊อปปี้ถามฟางหลังจากเดินเข้ามาเห็นฟางนั่งกอดเข่าดูดาวอยู่คนเดียว

“เพื่อนไปนอนหมดแล้ว ส่วนฟางก็รอป๊อปอยู่”ฟางพูด ส่วนป๊อปปี้ก็ลงไปนั่งท่าเดียวกัน

“ถ้าผมไม่กลับมาตรงนี้ แล้วคืนนี้ฟางจะนั่งรอผมทั้งคืนมั้ย”ป๊อปปี้ถาม

“รอ”ฟางพูด

“คืนนี้ผมไม่นอนน่ะ ป๊อปจะนั่งมองดาวอยู่ตรงนี้”ป๊อปปี้พูด

“งั้นฟางอยู่ด้วย”ฟางพูดพร้อมมองตาป๊อปปี้

“ไม่ง่วงเหรอ อากาศก็เย็นหนาวบ้างไหม” ป๊อปปี้พูดด้วยความห่วงฟาง

“ไม่ง่วง แต่หนาว” ฟางพูดพร้อมนำมือขึ้นมาอกดอกเพื่อบรรเทาความหนาว

“มีป๊อปอยู่ใกล้ๆยังจะหนาวอีก” ป๊อปปี้พูดพร้อมถอดเสื้อคลุมแขนยาวของตัวเองมาห่มให้ฟางและดึงตัวฟางไปอยู่ในอ้อมอกของตนเอง

“อุ่นหรือยัง” ป๊อปปี้พูด พร้อมดึงกล่องสีแดงออกมาจากกระเป๋าแล้วเปิดกล่องนำของข้างใน มากำไว้ในมือข้งขวา

“อุ่นแล้วค่ะ” ฟางพูดพร้อมส่งยิ้มให้ป๊อปปี้

“ฟางว่าดาวดวงนั้นสวยมั้ย” ป๊อปปี้พูดพร้อมชี้ดวงดาวที่สวยที่สุดในใจเขาให้ฟางดู

“ดวงไหนค่ะ”ฟางพูดและหันไปหาป๊อปปี้

“ใช้หัวใจมองสิครับ”ป๊อปปี้พูดพร้อมชกมือข้างซ้ายขึ้นไปบนอากาศแล้วทำมาเป็นรูปครึ่งหัวใจ

“ค่ะ”ฟางพูดและนำมือข้างขวาขึ้นไปต่อกับมือป๊อปปี้เป็นรูปหัวใจ

“เห็นหรือยังครับ”ป๊อปปี้พูดพร้อมมองหาฟาง

“เห็นแล้วค่ะ” ฟางพูดพร้อมหันไปมองตาป๊อปปี้

“อยากได้มั้ยครับ” ป๊อปปี้พูด

“อยากค่ะ แล้วจะเอามาได้อย่างไง” ฟางพูด

“ได้ครับ” ป๊อปปี้พูดด้วยความมั่นใจ

“ไม่เชื่อ” ฟางพูด

“ไม่เชื่อก็ลองหลับตาดูดิ” ป๊อปปี้พูด ส่วนฟางก็ค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ ส่วนป๊อปปี้ก๊อกมือข้างขวาขึ้นไปบนอากาศ

“ลืมตาครับ” ป๊อปปี้พูดพร้อมปล่อยของจากมือลงมาแล้วนำนิ้วก้อยเกี่ยวไว้

“สวยจัง” ฟางพูดพร้อมหยิบของจากมือป๊อปปี้

   สิ่งที่ป๊อปปี้ให้ฟางคือ สร้อยพ้อมจี้เพชรรูปดาวด้านหลังสลัก คำว่า P&F สร้อยเส้นนี้อาจจะดูธรรมดาในสายตาคนอื่น เพราะมีราคาไม่ฟาง แต่ในหัวใจของเขา 2 คน สร้อยเส้นนี้สวยยิ่งกว่าสร้อยที่มีราคาเป็นล้าน เพราะมาจากใจ

“เดี๋ยวป๊อปใส่ให้” ป๊อปปี้พูดพร้อมหยิบสร้อยมาใส่ให้ฟาง

“ขอบคุณน่ะค่ะ” ฟางพูดและยิ้มให้ป๊อปปี้อีกครั้ง

“ครับ” ป๊อปปี้พูดแล้วพยักหน้ารับคำขอบคุณแล้วยิ้มกลับไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา