ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) ดวงดาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ริมทะเล
“ฟางทำไมนั่งอยู่คนเดียวล่ะ แล้วเพื่อนไปไหนหมด” ป๊อปปี้ถามฟางหลังจากเดินเข้ามาเห็นฟางนั่งกอดเข่าดูดาวอยู่คนเดียว
“เพื่อนไปนอนหมดแล้ว ส่วนฟางก็รอป๊อปอยู่”ฟางพูด ส่วนป๊อปปี้ก็ลงไปนั่งท่าเดียวกัน
“ถ้าผมไม่กลับมาตรงนี้ แล้วคืนนี้ฟางจะนั่งรอผมทั้งคืนมั้ย”ป๊อปปี้ถาม
“รอ”ฟางพูด
“คืนนี้ผมไม่นอนน่ะ ป๊อปจะนั่งมองดาวอยู่ตรงนี้”ป๊อปปี้พูด
“งั้นฟางอยู่ด้วย”ฟางพูดพร้อมมองตาป๊อปปี้
“ไม่ง่วงเหรอ อากาศก็เย็นหนาวบ้างไหม” ป๊อปปี้พูดด้วยความห่วงฟาง
“ไม่ง่วง แต่หนาว” ฟางพูดพร้อมนำมือขึ้นมาอกดอกเพื่อบรรเทาความหนาว
“มีป๊อปอยู่ใกล้ๆยังจะหนาวอีก” ป๊อปปี้พูดพร้อมถอดเสื้อคลุมแขนยาวของตัวเองมาห่มให้ฟางและดึงตัวฟางไปอยู่ในอ้อมอกของตนเอง
“อุ่นหรือยัง” ป๊อปปี้พูด พร้อมดึงกล่องสีแดงออกมาจากกระเป๋าแล้วเปิดกล่องนำของข้างใน มากำไว้ในมือข้งขวา
“อุ่นแล้วค่ะ” ฟางพูดพร้อมส่งยิ้มให้ป๊อปปี้
“ฟางว่าดาวดวงนั้นสวยมั้ย” ป๊อปปี้พูดพร้อมชี้ดวงดาวที่สวยที่สุดในใจเขาให้ฟางดู
“ดวงไหนค่ะ”ฟางพูดและหันไปหาป๊อปปี้
“ใช้หัวใจมองสิครับ”ป๊อปปี้พูดพร้อมชกมือข้างซ้ายขึ้นไปบนอากาศแล้วทำมาเป็นรูปครึ่งหัวใจ
“ค่ะ”ฟางพูดและนำมือข้างขวาขึ้นไปต่อกับมือป๊อปปี้เป็นรูปหัวใจ
“เห็นหรือยังครับ”ป๊อปปี้พูดพร้อมมองหาฟาง
“เห็นแล้วค่ะ” ฟางพูดพร้อมหันไปมองตาป๊อปปี้
“อยากได้มั้ยครับ” ป๊อปปี้พูด
“อยากค่ะ แล้วจะเอามาได้อย่างไง” ฟางพูด
“ได้ครับ” ป๊อปปี้พูดด้วยความมั่นใจ
“ไม่เชื่อ” ฟางพูด
“ไม่เชื่อก็ลองหลับตาดูดิ” ป๊อปปี้พูด ส่วนฟางก็ค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ ส่วนป๊อปปี้ก๊อกมือข้างขวาขึ้นไปบนอากาศ
“ลืมตาครับ” ป๊อปปี้พูดพร้อมปล่อยของจากมือลงมาแล้วนำนิ้วก้อยเกี่ยวไว้
“สวยจัง” ฟางพูดพร้อมหยิบของจากมือป๊อปปี้
   สิ่งที่ป๊อปปี้ให้ฟางคือ สร้อยพ้อมจี้เพชรรูปดาวด้านหลังสลัก คำว่า P&F สร้อยเส้นนี้อาจจะดูธรรมดาในสายตาคนอื่น เพราะมีราคาไม่ฟาง แต่ในหัวใจของเขา 2 คน สร้อยเส้นนี้สวยยิ่งกว่าสร้อยที่มีราคาเป็นล้าน เพราะมาจากใจ
“เดี๋ยวป๊อปใส่ให้” ป๊อปปี้พูดพร้อมหยิบสร้อยมาใส่ให้ฟาง
“ขอบคุณน่ะค่ะ” ฟางพูดและยิ้มให้ป๊อปปี้อีกครั้ง
“ครับ” ป๊อปปี้พูดแล้วพยักหน้ารับคำขอบคุณแล้วยิ้มกลับไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา