ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) หลบไปพักใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ บ้านฟาง

“ คุณพ่อ-คุณแม่สวัสดีค่ะ” ฟางและเฟย์พร้อมใจกันยกมือไหว้ พ่อกับแม่ซึ่งกำลังนั่งทานข้าว

“ป้านัน ขอข้าว 2 ที่ค่ะ” คุณแม่พูด

“อ้าว! ทำไมเฟย์กับฟางกลับไวจังลูก พ่อกะว่าพรุ่งนี้จะไปหาสักหน่อย” คุณพ่อเงยหน้างมองฟาง

“คุณพ่อค่ะ” เฟย์พูด

“ ลูกมีอะไรหรือเปล่า” คุณพ่อส่งยิ้มให้เฟย์

“ฟางรักคุณพ่อกับคุณแม่น่ะค่ะ”ฟางพูดพร้อมลุกจากเก้าอี้และนั่งคุกเข่าลงระหว่างคุณพ่อและคุณแม่

“คุณพ่อค่ะฟางขอโทษ” ฟางพูดพร้อมกราบลงบนตักคุณพ่อ

“คุณแม่ค่ะฟางขอโทษ” ฟางหันไปหาคุณแม่และกราบลงบนตัก

“ฟางเป็นไรลูก” หญิงที่เป็นแม่พูดขึ้นพร้อมจับร่างฟางนั่งบนเก้าอี้

“เปล่าค่ะ” ฟางพูดพร้อมมีน้ำตาไหลออกมาเป็นทาง

“พ่อไม่เชื่อ ใครทำอะไรฟาง” คุณพ่อมองฟางอย่างเป็นห่วง

“เฟย์ ลูกดูแลพี่อย่างไง ทำไมตอนไปยิ้มตอนกลับร้องไห้ พ่ออุตส่าห์ไว้ใจ ถ้าพ่อรู้ว่าฟางจะเสียใจกลับมาพ่อไม่ให้ไปกับพวกนั้นหรอก แล้วต่อจากนี้พ่อก็จะไม่ให้ฟางไปกับเพื่อนอีกแล้ว” คุณพ่อทำเสียงดุใส่เฟย์

“คุณพ่อค่ะอย่าดุเฟย์เลยค่ะ ฟางหยุดร้องไห้แล้ว”ฟางแกล้งยิ้มให้คุณพ่อ แต่ดูอย่างไงก็เศร้าอยู่ดี

“ใช่ ฟางไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย” เฟย์พูดเสริม

“คุณแม่ค่ะ ฟางอยากไปอเมริกา” ฟางพูดทำให้ทุกคนตกใจมาก

“ฟาง ลูกไม่ชอบไปต่างประเทศแล้วทำไมจู่ๆลูกถึงมาขอไปง่ายอย่างนี้หล่ะ” คุณแม่พูด

“ฟางคิดว่า จะไปพักผ่อนค่ะ แค่นี้ฟางก็เหนื่อยมากเกินไปแล้วค่ะ” ฟางพูดพร้อมเดินออกจากห้องนั้น

.....................................................................................................................................

ขอโทษด้วยน่ะค่ะที่หายไปนาน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา