ภารกิจเลิฟตามล่ารักสะดุดกับดักหัวใจนายเย็นชา

10.0

เขียนโดย Juliana

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.29 น.

  19 ตอน
  38 วิจารณ์
  29.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) หลบไปพักใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ บ้านฟาง
“ คุณพ่อ-คุณแม่สวัสดีค่ะ” ฟางและเฟย์พร้อมใจกันยกมือไหว้ พ่อกับแม่ซึ่งกำลังนั่งทานข้าว
“ป้านัน ขอข้าว 2 ที่ค่ะ” คุณแม่พูด
“อ้าว! ทำไมเฟย์กับฟางกลับไวจังลูก พ่อกะว่าพรุ่งนี้จะไปหาสักหน่อย” คุณพ่อเงยหน้างมองฟาง
“คุณพ่อค่ะ” เฟย์พูด
“ ลูกมีอะไรหรือเปล่า” คุณพ่อส่งยิ้มให้เฟย์
“ฟางรักคุณพ่อกับคุณแม่น่ะค่ะ”ฟางพูดพร้อมลุกจากเก้าอี้และนั่งคุกเข่าลงระหว่างคุณพ่อและคุณแม่
“คุณพ่อค่ะฟางขอโทษ” ฟางพูดพร้อมกราบลงบนตักคุณพ่อ
“คุณแม่ค่ะฟางขอโทษ” ฟางหันไปหาคุณแม่และกราบลงบนตัก
“ฟางเป็นไรลูก” หญิงที่เป็นแม่พูดขึ้นพร้อมจับร่างฟางนั่งบนเก้าอี้
“เปล่าค่ะ” ฟางพูดพร้อมมีน้ำตาไหลออกมาเป็นทาง
“พ่อไม่เชื่อ ใครทำอะไรฟาง” คุณพ่อมองฟางอย่างเป็นห่วง
“เฟย์ ลูกดูแลพี่อย่างไง ทำไมตอนไปยิ้มตอนกลับร้องไห้ พ่ออุตส่าห์ไว้ใจ ถ้าพ่อรู้ว่าฟางจะเสียใจกลับมาพ่อไม่ให้ไปกับพวกนั้นหรอก แล้วต่อจากนี้พ่อก็จะไม่ให้ฟางไปกับเพื่อนอีกแล้ว” คุณพ่อทำเสียงดุใส่เฟย์
“คุณพ่อค่ะอย่าดุเฟย์เลยค่ะ ฟางหยุดร้องไห้แล้ว”ฟางแกล้งยิ้มให้คุณพ่อ แต่ดูอย่างไงก็เศร้าอยู่ดี
“ใช่ ฟางไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย” เฟย์พูดเสริม
“คุณแม่ค่ะ ฟางอยากไปอเมริกา” ฟางพูดทำให้ทุกคนตกใจมาก
“ฟาง ลูกไม่ชอบไปต่างประเทศแล้วทำไมจู่ๆลูกถึงมาขอไปง่ายอย่างนี้หล่ะ” คุณแม่พูด
“ฟางคิดว่า จะไปพักผ่อนค่ะ แค่นี้ฟางก็เหนื่อยมากเกินไปแล้วค่ะ” ฟางพูดพร้อมเดินออกจากห้องนั้น
.....................................................................................................................................
ขอโทษด้วยน่ะค่ะที่หายไปนาน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา