Chum เสี่ยวดีนักมารักกันมั๊ย

8.5

เขียนโดย tietang

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.02 น.

  11 chapter
  271 วิจารณ์
  20.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เขื่อน  :  เดี๋ยวนี้หยุดเสี่ยงกันแล้วเหรอไงวะ

เสียงดังมาจากเขื่อนที่เดินเข้ามาในห้อง นั่งลงข้างแฟนสาว

โทโมะ :  ก็คบมานานก็ต้องเพล่าลงบ้างซิว่ะ

น้ำเสียงร่าเริงตอบแล้วเอื้อมมือโอบไหล่แฟนสาวอย่างรักใคร่ ไม่ได้เสี่ยงก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่รักกันหนิเนอะ

เขื่อน  :  ว้าลดดีกรีลงและ

โทโมะ  :  ไม่ใช่งั้น บางทีคยกันมานานจนรู้สึกว่าแก้วเป็นอากาศไม่ค่อยได้คิดถึง แต่หาไป3นาทีนี่ตายเลย

ไม่ทันไรมุขเสี่ยวๆก็เริ่มออกโรงอีกครั้ง

แก้ว  :  โทโมะพูดอะไรหน่ะ

โทโมะ  :  ก็จะพูดว่ารักแก้วไงครับ แล้วแก้วหล่ะ...

พูดแล้วทำตาเยิ้มใส่แก้ว จยเพื่อนๆต่างมองกันเป็นแถว

แก้ว  :  น่ารักอย่างงี้ไม่รักได้ไงหล่ะ

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ความเสี่ยวก็ยังคงทวีขึ้นไม่ลดละจริงๆ

เฟย์  :  ว้อยยย!!บางทีก็หวานจนน่าอิจฉา แต่บางครั้งก็เลี่ยนจนหน้าเตะ

โทโมะ/แก้ว  : 555+

เขื่อน  :  คู่นี้จะเสี่ยงไม่เลิกใช่ไหมเนี่ย งั้นฉันขอคำแนะนำจากแกหน่อยดิไอ้โมะ จะเอาไว้หวานกับเฟยเน่ที่รักบ้าง

โทโมะ  :  ฮ่าฮ่าฮ่า~แก้วใจค๊าบเราทำเป็นตัวอย่างให้ไอ้เขื่อนดูหน่อยไม๊

แก้ว  :  จะบ้าเหรอ เรื่องหัวใจให้กบไปศึกษาเอาเองซะบ้าง ชอบว่าแก้วโมะห้ามช่วยนะ

โทโมะ  :  แย่แล้วไอ้กบข้าช่วยไม่ได้หว่ะ แก้วใจสุดที่รักไม่ยอมร่วมมือเลย

เขื่อน  :  ยัยเจ่อใจร้าย ขอแช่งให้เลิกกัน!!

โทโมะ  :  ไม่กลัวหรอกตราบใดที่โลกนี้ยังมีอากาศให้หายใจ ข้าก็มีหัวใจไว้รักแค่แก้วคนเดียว~

แก้ว  :  พูดจริงห้ามหลอก ถ้าหลอกขอให้ตกนรกตาย

โทโมะ  :  ตกนรกคงยาก ขอตกหลุมรักแก้วใจก่อนได้ไหม

แก้ว  :  บ้าแล้ว>///<

โทโมะ  :  งั้นแก้วก็รักคนบ้าแล้วซิ

เขื่อน  :  อายฟ้าอายดินบบ้างไหม ไอ้โมะเล่นมาแต่หล่ะมุข

โทโมะ  :  เอาเป็นว่าแกไม่กล้าเล่นตามก็แล้วกันแหละ

เขื่อน  :  พอดีว่าไม่ถนัดพูด ถนัดทำมากกว่าว่ะ

ฟอด~

เขื่อนหอมแก้มแฟนสาวจังๆทามกลางสายตาเพื่อนๆ

โทโมะ  :  อย่าสนไอ้เขื่อนเลยเรามาต่อกันดีกว่า

แก้ว  :  ต่ออะไรนี่ไม่ใช่บนเตียงนะ

โทโมะ  :  หรือแก้วใจอยากไปต่อบนเตียงหล่ะครับ

เพื่อน  : O_O

แก้ว  :  ตอนนี้ยังไม่พร้อมเลย55+

โทโมะ  :  ครับเอาไว้คืนนี้เราค่อยต่อกันเนอะ ว่าแต่แก้วรู้ไหมแก้วเป็นคนที่50ของโมะเลยนะ

แก้ว  :  50เลยเหรอ ทำไมเยอะจังอะ

โทโมะ  :  ก็แก้วเป็นคนที่สคัญสุดๆสำหรับโมะไงครับ

แหวะ~

เขื่อน  :  ไอ้โมะไปเอามาจากไหนว่ะเน่ามาก ปกติเวลากินพิเศษ35ก็เต็มทีแล้วนี่เล่นตั้ง50

โทโมะ  :  ก็แก้วใจข้าพิเศษจริงๆข้าเลยให้50เลย

เขื่อน  :  เอ่อ...ไอ้คู่รักหวานชื่น ไอ้ชีวิตรักไร้อุปสรรค์ รีบหวานกันเข้าไประวังเหอะสักวันความราวฉานมันจะมาเยือนเค้าจ้องจะมาเอาคืนอยู่หรอกนะ

แก้ว  :  ปากนะกบเดี๋ยวให้เฟย์เย่ลงโทษเลยดีไหม

เขื่อน  :  บอกเผื่อให้เตรียมใจไงไอ้โมะไม่ได้บอกแกเหรอยัยเจ่อ

โทโมะ  :  ไอ้กบเงียบเลย!!

มีอะไรที่แก้วไม่รู้ ใครจะมาทวงอะไรคืน เอาอะไรเอาไปได้ แต่ถ้าเป็นหัวใจโทโมะเธอไม่มีทางยอมเป็นเด็ดขาด!!

 

..............................................................................

เม้น+โหวดให้ท๊าบบบ

รักลีดเดอร์จ๊วฟฟฟเม้นเยอะก็มาอัพเร็วเนอะ~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา