Chum เสี่ยวดีนักมารักกันมั๊ย

8.5

เขียนโดย tietang

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.02 น.

  11 chapter
  271 วิจารณ์
  20.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เขื่อน  :  เดี๋ยวนี้หยุดเสี่ยงกันแล้วเหรอไงวะ
เสียงดังมาจากเขื่อนที่เดินเข้ามาในห้อง นั่งลงข้างแฟนสาว
โทโมะ :  ก็คบมานานก็ต้องเพล่าลงบ้างซิว่ะ
น้ำเสียงร่าเริงตอบแล้วเอื้อมมือโอบไหล่แฟนสาวอย่างรักใคร่ ไม่ได้เสี่ยงก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่รักกันหนิเนอะ
เขื่อน  :  ว้าลดดีกรีลงและ
โทโมะ  :  ไม่ใช่งั้น บางทีคยกันมานานจนรู้สึกว่าแก้วเป็นอากาศไม่ค่อยได้คิดถึง แต่หาไป3นาทีนี่ตายเลย
ไม่ทันไรมุขเสี่ยวๆก็เริ่มออกโรงอีกครั้ง
แก้ว  :  โทโมะพูดอะไรหน่ะ
โทโมะ  :  ก็จะพูดว่ารักแก้วไงครับ แล้วแก้วหล่ะ...
พูดแล้วทำตาเยิ้มใส่แก้ว จยเพื่อนๆต่างมองกันเป็นแถว
แก้ว  :  น่ารักอย่างงี้ไม่รักได้ไงหล่ะ
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ความเสี่ยวก็ยังคงทวีขึ้นไม่ลดละจริงๆ
เฟย์  :  ว้อยยย!!บางทีก็หวานจนน่าอิจฉา แต่บางครั้งก็เลี่ยนจนหน้าเตะ
โทโมะ/แก้ว  : 555+
เขื่อน  :  คู่นี้จะเสี่ยงไม่เลิกใช่ไหมเนี่ย งั้นฉันขอคำแนะนำจากแกหน่อยดิไอ้โมะ จะเอาไว้หวานกับเฟยเน่ที่รักบ้าง
โทโมะ  :  ฮ่าฮ่าฮ่า~แก้วใจค๊าบเราทำเป็นตัวอย่างให้ไอ้เขื่อนดูหน่อยไม๊
แก้ว  :  จะบ้าเหรอ เรื่องหัวใจให้กบไปศึกษาเอาเองซะบ้าง ชอบว่าแก้วโมะห้ามช่วยนะ
โทโมะ  :  แย่แล้วไอ้กบข้าช่วยไม่ได้หว่ะ แก้วใจสุดที่รักไม่ยอมร่วมมือเลย
เขื่อน  :  ยัยเจ่อใจร้าย ขอแช่งให้เลิกกัน!!
โทโมะ  :  ไม่กลัวหรอกตราบใดที่โลกนี้ยังมีอากาศให้หายใจ ข้าก็มีหัวใจไว้รักแค่แก้วคนเดียว~
แก้ว  :  พูดจริงห้ามหลอก ถ้าหลอกขอให้ตกนรกตาย
โทโมะ  :  ตกนรกคงยาก ขอตกหลุมรักแก้วใจก่อนได้ไหม
แก้ว  :  บ้าแล้ว>///<
โทโมะ  :  งั้นแก้วก็รักคนบ้าแล้วซิ
เขื่อน  :  อายฟ้าอายดินบบ้างไหม ไอ้โมะเล่นมาแต่หล่ะมุข
โทโมะ  :  เอาเป็นว่าแกไม่กล้าเล่นตามก็แล้วกันแหละ
เขื่อน  :  พอดีว่าไม่ถนัดพูด ถนัดทำมากกว่าว่ะ
ฟอด~
เขื่อนหอมแก้มแฟนสาวจังๆทามกลางสายตาเพื่อนๆ
โทโมะ  :  อย่าสนไอ้เขื่อนเลยเรามาต่อกันดีกว่า
แก้ว  :  ต่ออะไรนี่ไม่ใช่บนเตียงนะ
โทโมะ  :  หรือแก้วใจอยากไปต่อบนเตียงหล่ะครับ
เพื่อน  : O_O
แก้ว  :  ตอนนี้ยังไม่พร้อมเลย55+
โทโมะ  :  ครับเอาไว้คืนนี้เราค่อยต่อกันเนอะ ว่าแต่แก้วรู้ไหมแก้วเป็นคนที่50ของโมะเลยนะ
แก้ว  :  50เลยเหรอ ทำไมเยอะจังอะ
โทโมะ  :  ก็แก้วเป็นคนที่สคัญสุดๆสำหรับโมะไงครับ
แหวะ~
เขื่อน  :  ไอ้โมะไปเอามาจากไหนว่ะเน่ามาก ปกติเวลากินพิเศษ35ก็เต็มทีแล้วนี่เล่นตั้ง50
โทโมะ  :  ก็แก้วใจข้าพิเศษจริงๆข้าเลยให้50เลย
เขื่อน  :  เอ่อ...ไอ้คู่รักหวานชื่น ไอ้ชีวิตรักไร้อุปสรรค์ รีบหวานกันเข้าไประวังเหอะสักวันความราวฉานมันจะมาเยือนเค้าจ้องจะมาเอาคืนอยู่หรอกนะ
แก้ว  :  ปากนะกบเดี๋ยวให้เฟย์เย่ลงโทษเลยดีไหม
เขื่อน  :  บอกเผื่อให้เตรียมใจไงไอ้โมะไม่ได้บอกแกเหรอยัยเจ่อ
โทโมะ  :  ไอ้กบเงียบเลย!!
มีอะไรที่แก้วไม่รู้ ใครจะมาทวงอะไรคืน เอาอะไรเอาไปได้ แต่ถ้าเป็นหัวใจโทโมะเธอไม่มีทางยอมเป็นเด็ดขาด!!
 
..............................................................................
เม้น+โหวดให้ท๊าบบบ
รักลีดเดอร์จ๊วฟฟฟเม้นเยอะก็มาอัพเร็วเนอะ~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา