เปลี่ยนเป็นรักได้ไหม

7.9

เขียนโดย fangfang

วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 23.06 น.

  22 ตอน
  204 วิจารณ์
  31.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ...ความจริง...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เค้ามาอัพต่อให้แล้วน้าาา...ไปอ่านกันได้เลยจ้าา
 
====================================
 
           พอคิดว่าอ้อนวอนเฟย์ไปก็ไม่ได้ผล ก็เลยลงไปข้างล่างเพื่อที่จะสูดอากาศสักหน่อยเผื่อจะคิดวิธีดีๆออก
 
เดินไปเดินมาสักพักเค้าก็ได้ยินเสียงคนคุยกัน พอนึกได้ว่าเป็นเสียงใครเค้าก็เลยค่อยๆเดินไปแอบดูใกล้ๆกับบริเวณ
 
นั้น เพื่อ ที่ว่าจะได้ยินว่าคนพวกนั้นพูดอะไรกันอยู่
 
 “ทำไมนายไม่คิดจัดการอะไรเลยอ่ะ ปล่อยให้ฉันดำเนินเล่นเกมส์อยู่คนเดียวหรือว่านายไม่คิดจะเล่นแล้วฮะ!!”


“อย่างพึ่งใจร้อนสิที่รัก ปล่อยให้ไอ้ป๊อปมันตายใจไปซะก่อน ฉันเตรียมแผนเด็ดๆไว้แล้ว”


“แผนบ้าแผนบออะไรยะ”


“อย่าพึ่งใจร้อนไปสิครับ”


“รีบๆจัดการล่ะ ถ้ายังอยากที่จะชนะเกมส์นี้”


“ผมไม่ปล่อยให้ฟางรอดมืออยู่แล้ว คุณก็จัดการให้ไอ้ป๊อปมันกระอักเลือดตายไปเลยนะ”


“แน่นอนอยู่แล้ว นายนั่นรักฉันจะตายฉันพูดฉันบอกอะไรก็เชื่อไปหมด แค่แกล้งบีบน้ำตานิดหน่อยก็ยอมฉันทุกอย่าง
 
แล้วล่ะ”


“ดีแล้วล่ะ ทำให้มันรักคุณมากๆ พอถึงวันที่มันรู้ความจริงมันจะได้เจ็บปวดจนตายไปได้ยิ่งดี”


“นายก็เหมือนกัน ทำให้ยัยฟางเจ็บปวดให้มากที่สุดไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตาม ฉันเกลียดมัน เกลียดที่สุด เฮอะ!!ทำมา
 
เป็นใสซื่อไร้เดียงสา ที่แท้ก็อยากจะแทงข้างหลังฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ว่ามันแอบรักป๊อป แต่จะว่าไปก็เหมาะสมกัน
 
แล้วแหละผู้ชายก็โง่ ผู้หญิงก็ซื่อบื้อ”


“555นั่นสิ”


“555ฉันรอให้ถึงวันนั้นไม่ไหวแล้วล่ะ”

    อะไรกันนี่มันเกิดอะไรขึ้นทำไมกัน ทำไมถึงเป็นอย่างงี้ไปได้นะ ทำไมจินนี่ที่เค้าคิดว่าแสนดีกลับกลายเป็นนาง
 
ปีศาจที่หน้ากลัวอย่างงี้ไปได้ เฮอะ!!เค้ามันโง่ โง่อย่างที่เธอพูด ทำไมถึงไม่เคยจะเอ่ะใจอะไรเลยนะ ทำไมถึงไม่คิด
 
ว่าวันนั้นตัวเองเจ็บขนาดไหน กว่าที่เค้าจะกลับมาเป็นปกติได้ฟางต้องใช้เวลาอยู่กับเค้านานเท่าไร ทำไมถึงไม่เคย

จำ ไม่เคยจำเลย
 
“แกมันโง่ป๊อป แกมันโง่” พูดพร้อมกับตีน้ำทะเลไปด้วย ใช่แล้วตอนนี้เค้ากำลังใช้น้ำทะเลเป็นตัวระบายความรู้สึก
 
ข้างในที่มันมากล้นจนแทบจะระเบิดออกมาทำลายตัวเค้าเองได้
 
“แกมันโง่ ทำไมเจ็บแล้วไม่รู้จักจำ ยังจะกลับไปเป็นควายให้เค้าหลอกอีก”
 
“ป๊อป!!~ทำอะไรน่ะ ขึ้นมานะ” ฟางที่มาเดินเล่นร้องขึ้นมาอย่างตกใจ เมื่อรู้ได้ว่าคนที่เอาแต่ฟาดงวงฟาดงาอยู่ใน
 
น้ำคือเพื่อนชายของเธอเอง
 
“ฟาง...” เค้าครางออกมาเบาๆ เมื่อเห็นว่าใครที่ยืนอยู่ ทุกทีสินะ!! ทุกครั้งที่เค้าเสียใจคนที่เค้าเห็นคนแรกก็มักจะเป็น
 
เธอทุกทีเลย...
 
“ไปทำอะไรอยู่ในน้ำ มันดึกแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก”
 
“ฉันมันโง่ฟาง ฉันมันโง่เธอได้ยินไหม” พูดแล้วก็ตีน้ำอย่างแรงเพื่อที่จะบรรเทาสิ่งที่อัดแน่นอยู่ในใจให้ออกไปบ้าง
 
“นี่เป็นอะไรอ่ะ” ฟางที่เห็นป๊อปปี้เอาแต่พูดจาอะไรก็ไม่รู้ที่เธอไม่สามารถเข้าใจได้ แล้วก็ไม่ยอมขึ้นมาจากน้ำสักที
 
เลยลงไปหาอย่างเลี่ยงไม่ได้ จะให้ทำไงได้ล่ะก็เธอเป็นห่วงเค้าหนิ
 
“จินนี่เค้าหลอกฉัน จินนี่เค้าโกหกฉันเธอได้ยินไหมฟาง ได้ยินไหม!! ฉันมันโง่ๆๆ” พูดจบก็เอามือฟาดน้ำอย่างบ้า
 
คลั่ง
 
“นี่ๆหยุดก่อนนะ ใจเย็นๆเรื่องมันเป็นยังไงบอกฟางมาสิ” ฟางที่เห็นท่าไม่ดีรีบจับแขนชายหนุ่มไว้ไม่ให้เค้าทำร้ายตัว
 
เอง
 
    ป๊อปปี้ที่นึกอะไรไม่ออกโผเข้ากอดฟางทันที เพราะความรู้สึกที่มีตอนนี้มันจุกอยู่ที่อกไปหมดจนเค้าไม่สามารถ
 
เล่าอะไรออกมาได้ แต่เพราะว่าป๊อปปี้โถมเข้าใส่ฟางทั้งตัว และอีกอย่างฟางเองก็ไม่ทันตั้งตัวเลยทำให้ทั้งคู่ล้ม
 
หงายหลังอยู่ในทะเล ตัวที่เปียกอยู่แล้วในตอนแรกก็กลายเป็นเปียกตั้งแต่หัวจรดเท้า
 
“คะ..แคร่กๆๆ” ฟางที่ล้มไปเมื่อโผล่พ้นน้ำได้ ก็สำลักน้ำออกมาทันที
 
“เอ่อ..ขอโทษนะฟางเป็นไงมั่ง” ป๊อปปี้ที่อยู่ใกล้ๆเข้ามาลูบหลังให้หญิงสาวข้างๆทันที
 
“มะ...ไม่เป็นไร เราขึ้นฝั่งกันเถอะนะ” พูดแล้วก็พยายามเดินขึ้นฝั่งไป แต่เพราะว่าคลื่นซัดมาพอดีจึงทำให้เธอเสีย
 
หลักแล้วก็ลอยตัวไปในทะเลลึกยิ่งขึ้น ซึ่งก็ทำให้หญิงสาวที่ว่ายน้ำไม่เป็นอยู่แล้วบวกกับขนาดความสูงที่มีน้อยไป
 
หน่อยทำให้เธอจมไปในน้ำอย่างช่วยไม่ได้
 
“เฮ้ย!!!~” ชายหนุ่มที่ได้แต่ตกใจกับเหตุการณ์ตรงหน้าที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ร้องขึ้นมาทันทีที่เห็นร่างของฟางจม
 
น้ำไปต่อหน้าต่อตา พอเห็นดังนั้นก็รีบว่ายน้ำไปช่วยเธอทันที ยังดีที่เธอลอยไปได้ไม่ไกลนักทำให้เค้าว่ายไปหาได้
 
อย่างรวดเร็ว และช่วยเธอไว้ได้ก่อนที่เธอจะลอยไปไกลกว่านี้
 
“เป็นไงบ้างฟาง” พออุ้มหญิงสาวมาวางไว้บนหาดได้ก็เริ่มเอ่ยถามถึงอาการของเธอ
 
“มะ...แคร่กๆ ไม่เป็น แคร่กๆๆไร” พูดออกมาทั้งที่ตัวเองยังไอไม่หยุด
 
“นี่นะไม่เป็นไร ไม่ต้องพูดไรแล้ว หายใจเข้าลึกๆก่อน” ชายหนุ่มที่เห็นว่าหญิงสาวพูดออกมาทั้งที่ยังไอไม่หยุดก็นึก
 
โมโหอยู่นิดๆ
 
“เป็นไงดีขึ้นไหม” เอ่ยถามเมื่อเห็นว่าอาการไอของเธอเริ่มลดน้อยลง
 
“อือ...”
 
“งั้นเข้าบ้านกัน” พูดพร้อมกับเอื้อมมีอให้หญิงสาวได้ประคองตัวเองลุกขึ้น ฟางที่เห็นดังนั้นก็เอื้อมมือไปจับอย่างว่า
 
ง่าย
 
“โอ้ย!!~” แต่ก็ต้องล้มกลับมาอีกครั้งเมื่อเกิดอาการเจ็บบริเวณข้อเท้า
 
“ให้ตายสิ!!~ เจ็บทำไมไม่บอกแต่แรกหะ” พูดอย่างหัวเสียนิดๆแล้วก็ช้อนตัวหญิงสาวขึ้นมา แล้วก็รีบเดินพาเธอเข้า
 
ไปในตัวบ้าน
 
===============================
 
ฝ-า-กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆด้วยยยย...

เม้นท์ๆกันหน่อยนะ

ตอนต่อไปเสนอตอน ....."ฉันจะช่วยเอง".....
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา