FORCE! บีบบังคับมารักเลย

8.7

เขียนโดย fafilmfim

วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 00.01 น.

  14 ตอน
  343 วิจารณ์
  37.32K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลายวันต่อมาทั้งสองหนุ่มก็ต่างวนเวียนกันเข้าห้องของสองสาวอย่างไม่ขาดสาย และสอง
สาวก็ไม่ลืมที่จะปิดความลับไม่่ให้กันและกันรู้อีกต่างหาก
 
 
 
 
"ฟางเย็นนี้ไปกินข้าวกัน" ป๊อปปี้ที่เดินมาดักหน้าคลาสเรียนของฟางพูดขึ้น
 
"พี่ไปกินคนเดียวไม่เป็นรึไงพี่ป๊อป?" ฟางตอบอย่างหงุดหงิด
 
"แล้วฟางจะหงุดหงิดใส่พี่ทำไม พี่ชวนดีๆนะ" ป๊อปปี้ขมวดคิ้วถาม
 
"เห้อ พี่ไปก่อน ฟางจะเข้าคลาสแล้ว"
 
"จะรีบทำไมฟาง ห้องก็อยู่แค่นี้ อาจารย์ก็ยังไม่มา" ป๊อปปี้ดึงแขนคนตัวเล็กที่พยายามหลบหน้า
เขามาถาม
 
"…" ฟางถอนหายใจพรางหันหน้าหนีอย่างเลี่ยงๆ
 
 
 
 
 
 
' จะบอกยังไงล่ะ เธอเป็นรอบเดือนนี่ แล้วไอ่ชวนกินข้าวแบบพี่ป๊อปเนี่ยมันต้องจบลงด้วยเรื่อง
อย่างว่าอยู่แล้ว '
 
 
 
 
 
 
"ฟางโกรธพี่เรื่องเกลหรอ?"
 
"โอ๊ย ไม่ใช่ ฟางไม่รื้อฟื้นหรอกน่ะ"
 
"เอ้า แล้วเราเป็นอะไรล่ะ" ป๊อปปี้ที่เริ่มหงุดหงิดหัวเสียกับอาการหลบๆเลี่ยงของคนตรงหน้าเริ่ม
ขยี้หัวอย่างไม่เบามือนัก
 
"พี่ป๊อป! พี่กลับไปก่อน ฟางจะเข้าคลาส ฟางอารมณ์ไม่ดี"
 
"แล้วจะขึ้นเสียงทำไมฟาง ทั้งหงุดหงิดทั้งขึ้นเสียงเราเป็นอะไรกันแน่เนี่ย" ป๊อปปี้บ่นอุบก่อนทิ้ง
ฟางให้ยืนอยู่คนเดียว
 
 
 
 
"ฟาง เราถามไรเธอหน่อยสิ" เพื่อนในคลาสที่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ทักขึ้น
 
"?" ฟางเลิกคิ้วให้เหมือนกับการอนุญาติให้ถามยังไงอย่างงั้น
 
"เลิกกับแก้วแล้วหรอ"
 
"…ยัง" ฟางตอบเสียงนิ่ง
 
"แล้วพี่ป๊อปล่ะ"
 
"สนิทกัน"
 
"อ๋อ แล้วเรื่องน้องพิชชี่ล่ะ"
 
"ก็สนิทกัน" ฟางตอบและแอบเบ้ปากนิดๆคนเดียว จะยุ่งกับชีวิตคนอื่นทำไมกันนักกันหนา?
 
"โอเค คือถ้าฟางกับพี่ป๊อปไม่ได้เป็นอะไรกันเราก็เล่าได้ใช่ไหม เรื่องพี่เค้าน่ะ" เพื่อนคนนั้นถาม
อย่างกล้าๆกลัวๆ
 
"อื้ม ว่ามาสิ" ฟางหันหน้าไปหาอย่างสนใจ เรื่องอะไรกันนะ?
 
"คืออย่างนี้นะ เราได้ยินมาว่า พี่ป๊อปกับเกลอะไรนั่นน่ะ ควงกันมาได้สักพักแล้วล่ะ แล้วพี่ป๊อปน่ะ
เคยพาเกลไปเปิดห้องด้วยนะ"
 
"งั้นหรอ..." ฟางถามกลับเสียงเรียบ มันไม่ใช่แค่ครั้งสองครั้งแล้วนะที่ได้ยินคนเขาพูดกันแบบนี้
พี่เป็นคนแบบนั้นจริงๆหรอพี่ป๊อป?
 
"เรามีคลิปด้วยนะ เมื่อเร็วๆนี้ด้วยแหละ เพราะพี่ป๊อปเพิ่งไปตัดผมมาใหม่"
 
"ขอดูได้ไหม?" ฟางถามเสียงแข็ง
 
"เอ่อ บลูไปได้ไหม แล้วฟางเก็บความลับหน่อยนะว่าเรามี"
 
"ได้ ว่าแต่เธอช่วยฉันได้รึเปล่า ถ้ามีเรื่องพี่ป๊อปอะไรมาเล่าให้ฉันฟังหน่อยนะ" ฟางขอร้องแกม
บังคับพร้อมส่งยิ้มหวานๆให้อีกหนึ่งที
 
"อ่ะ ได้จ้ะ"
 
"งั้นฟางฝากอัดเสียงคลาสนี้หน่อยนะ ฟางลืมว่าน้าฟางไม่ค่อยสบายน่ะ ไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน"
เมื่อได้คลิปดังกล่าวแล้วฟางก็ขอปลีกตัวออกไปทันที
 
 
 
 
 
หอพัก:
 
"แก้วไม่อยู่พอดี" ฟางบ่นอุบอิบคนเดียวก่อนจัดการวางกระเป๋าล็อคห้องทันทีและดูคลิปอย่างว่า
 
 
 
 
ความรู้สึกบีบอัดเจ็บจุกโมโหจนอยากจะบ้าอยากจะอาละวาด แบบนี้หรือเปล่าที่เรียกว่าหวง?
 
 
 
 
"ทำไมพี่ป๊อปต้องทำแบบนี้?" ฟางลบคลิปนั้นออกจากมือถืออย่างขยะแขยง
 
"จะยอมเจ็บอยู่คนเดียวทำไมยัยฟาง แกก็ไปลั้ลลาลืมโลกสิ" ฟางพูดคนเดียวพร้อมแสยะยิ้มออก
มาอย่างสะใจ เดี๋ยวได้เห็นดีกันพี่ป๊อป!
 
 
 
ฟางจัดการอาบน้ำแต่งสวยเตรียมตัวไปเข้าผับอย่างที่สาวรุ่นๆอย่างเธอก็ทำกันทั้งนั้น
 
 
 
 
 
 
 
ผับ Pause:
 
"มากี่ท่านครับ" พนักงานพาเดินเข้าโต๊ะแต่งตัวเป็นบ๋อยบริการยืนมองสาวตรงหน้าด้วยท่าทาง
ถูกใจ จะไม่ถูกใจได้ยังไงล่ะ ก็เธอเล่นใส่ชุดแบบนี้มานี่
 
"คนเดียวค่ะ"
 
"สองคนครับ" จู่ๆก็มีชายคนหนึ่งแทรกมาเมื่อเธอหันไปเห็นปรากฏว่าเป็น 'พิชชี่' นั่นเอง
 
"เอ้า มาได้ไงเนี่ย" ฟางถามอย่างตกใจ
 
"ผมก็เหมือนพี่แหละ เบื่อๆนิดหน่อย"
 
"สรุปมาสองท่านนะครับ รับที่นั่งแบบไหนดี?"
 
"เอาแบบส่วนตัวๆหน่อยละกันครับ" พิชชี่ตอบก่อนจะหันมายิ้มให้ฟาง
 
 
 
 
เมื่อทุกอย่างดูเหมือนจะเข้าที่เข้าทาง ทั้งสองคนก็ได้เดินมานั่งที่โต๊ะที่พนักงานชายคนนั้นจอง
ไว้ให้ ท่ามกลางแสงสีเสียง ดนตรีบรรเลงดัง ผู้คนมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อทั้งสวยจนถึง
ธรรมดาต่างแวะเวียนกันเข้ามาไม่ขาดสาย ราวๆกับว่ายิ่งดึกคนยิ่งเยอะ
 
 
 
 
"พี่ดื่มอะไรหน่อยมั้ย" พิชชี่ถามพรางวางแก้วเตกีล่าที่เขาจิบมาได้พักใหญ่ลง
 
"...เอ่อ"
 
 
FWN

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา