So Hot รักร้ายมัดใจนายสุดฮอต

9.3

เขียนโดย iamam

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.12 น.

  20 chapter
  22 วิจารณ์
  25.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557 15.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) เปิดศึก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อากาศตอนเย็นที่สวนหน้าหมู่บ้านนี่จังเลย ร่มรื่นมากๆ ฉันมารอป๊อปหน่ะ เรานัดกันจะไปดูหนัง นับ
ตั้งแต่พิมจากพวกเราไปวันนี้ก็ครบรอบ3 เดือนแล้ว ตอนเช้าทุกคนไปทำบุญที่วัดมา แล้วหวังว่าวัน
ใดวันหนึ่งเราจะได้พบกันอีก ไม่โลกนี้ก็คงเป็นโลกหน้า ฉันคิดถึงเธอนะพิม 
 
 
"ฟาง" มีเสียงผู้หญิงที่กดเสียงต่ำจนหน้ากลัวเรียกฉัน ฉันจึงหันไปข้างหลัง
 
 
"หวัดดีจินนี่" ฉันแสยะยิ้มอย่างร้ายกาจ ฉันต้องเล่นบทนางร้ายทุกที่สิน่าที่เจอแม่นี่ ก็เจ้าหล่อน
เล่นประกาศกร้าวว่าจะแย่งป๊อปไปจากฉันให้ได้ เรื่องนี้ป๊อปเองก็รู้ แต่เขายังทำอะไรไม่ได้ เพราะ
เธอคนนี้ยังสวมบทนางเอกตีหน้าซื่อใส่ป๊อปอยู่
 
 
"ฉันมีเรื่องต้องคุยกับเธอ" เธอเดินมาใกล้ฉันมากขึ้น เรื่องเดิมๆสินะ ฉันเบื่อจะแย่แล้ว สามเดือน
ที่ผ่านมา ป๊อปยังไม่พิสูจน์ให้เห็นอีกหรอว่าเขาไม่ได้รักเธอแล้ว
 
 
"แต่ฉันไม่มี" ฉันเดินหลีกไปอีกทาง 
 
 
หมับ! หล่อนคว้าแขนฉันแล้วดึงอย่างแรง ฉันแทบทรงตัวไม่อยู่เลยแหละ มันจะมากไปแล้วนะ
 
 
"นี่ อย่ามาเสียมารยาทแบบนี้" เธอตะคอกฉัน ฉันว่าฉันร้ายแล้วเธอร้ายกว่า แอบกลัวเหมือนกัน
แหะ 
 
 
"ปล่อยฉัน" ฉันกดเสียงต่ำบ้าง 
 
 
"ฉันจะมาเจรจาเรื่องป๊อป" ฉันสะบัดแขนออกทันที มันก็เรื่องเดิมๆป้ะ เฮ้อ
 
 
"ว่ามา ฉันมีเวลาไม่มาก ป๊อปเขารอฉันอยู่" ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอตอกย้ำความรักของฉันหน่อย
เหอะ
 
 
"หึ เธอรู้ใช่มั้ยฟาง ว่าป๊อปเขารักฉัน" หรอ ทำไมฉันไม่เห็นจะจำได้
 
 
"ใช่ ฉันรู้ แต่นั่นมันเมื่อก่อน ตอนนี้เขารักฉัน เธอเองก็รู้ใช่มั้ยจินนี่" ฉันถามเบาๆ แต่น่าจะเจ็บลึก
เลยแหละ 
 
 
"ไม่หรอกฟาง เธอคงยังไม่รู้ว่าตอนที่ฉันไปเมืองนอก เขายังไม่บอกเลิกฉัน แสดงว่าเรายังเป็น
แฟนกันอยู่ แล้วเธอก็มาทีหลังฉัน เขาเรียกว่าอะไรนะแบบนี้ ชู้ ใช่มั้ย" จินนี่กระแทกเสียงใส่ฉัน
ชู้งั้นหรอ
 
 
"หยุดเป่าหูฉันสักที ฉันมั่นคงในความรักของฉันมากพอ ฉันไม่เชื่อคนนอกหรอกนะ" ใจจริงฉันก็
เองก็แอบหวั่นๆเหมือนกันนะ ก็เรื่องมันจริงอย่างที่จินนี่พูดนั่นแหละ เขายังไม่บอกเลิกกัน
 
 
"หึ แต่สายตาเธอไม่ได้บอกแบบนั้นเลยนะ" ยังไม่หยุดอีกนะ
 
 
"ต้องการอะไร" ฉันถามจี้ประเด็น จะอ้อมโลกไปถึงไหน
 
 
"ไปจากชีวิตป๊อปซะ" เข้าเรื่องซะทีนะจินนี่
 
 
"เหตุผล" ฉันถามหาเหตุผลจากเธอ
 
 
"ฉันรักป๊อป" กล้ามากจินนี่ ฉันไม่รู้จะหาคำว่าอะไรมาบอกว่าเธอเป็นคนยังไงดี แล้วเรื่องที่พิมบอก
เกี่ยวกับจินนี่มันเรื่องอะไร สามเดือนที่ผ่านมาฉันยังไม่เห็นอะไรจากจินนี่เลย เห็นเพียงแต่ว่าผู้หญิง
คนนี้ต้องการป๊อปมากแค่ไหนเท่านั้นเอง
 
 
"เธอคิดว่าฉันไม่รักเขางั้นสิ ฉันรักเขามากกว่าที่เธอรักอีก ฉันขอร้องนะจินนี่ ฉันรู้ว่าเธอมาก่อน ฉัน
อยากให้เธอเข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดนั้นมันเป็นแค่อดีตไปแล้ว เลิกยุ่งกับพวกเราได้รึเปล่า นะ" ฉันขอ
ร้องดีๆ ฉันเล่นมาทุกบทแล้ว ยกเว้นนางเอกนี่แหละ ฉันเลยอยากลองเล่นดู เผื่อได้ผล เรื่องทุก
อย่างจะได้จบลงซะที
 
 
"ไม่มีทางซะหรอก แกจำไว้เลยนะนังฟาง ฉันจะไม่มีวันอยู่ร่วมโลกเดียวกันกับแกแน่นอน เมื่อมี
แกต้องไม่มีฉัน เราสองคนต้องตายกันไปข้างหนึ่ง และคนที่ต้องตายไม่ใช่ฉัน มันคือแก ระวังตัว
ให้ดีแล้วกันนังฟาง !" เธอประกาศปาวๆ แล้วเดินสะบัดก้นหนีไป ทำไมนะ ครั้งนี้ฉันถึงกลัวแบบนี้
ไม่ใช่ว่าเธอไม่เคยขู่ฉันนะ เธอขู่ฉันมาหลายครั้งแล้วแหละ แต่ครั้งนี้ฉันว่าเธอเอาจริง
 
 
 
"ฟาง" มีมือคนมาแตะไหล่ฉัน ทำให้ฉันสะดุ้ง
 
 
"ว้าย" 
 
 
"ป๊อปเอง" 
 
 
"อ้าว ป๊อปหรอกหรอ ทำไมเล่นแบบนี้ล่ะ ฟางตกใจหมด" ตกใจจริงๆนะเนี่ย
 
 
"ตกใจง่ายจัง เมื่อกี้ป๊อปเห็นจินนี่คุยอะไรกับฟาง คุยอะไรกันหรอ" ป๊อปถามฉัน
 
 
"เรื่องเดิมแหละ ไม่มีอะไรหรอก" ฉันพูดเหนื่อยๆ ก็เมื่อกี้ใช้พาวเวอร์ส่งสายตาจิกกัดให้จินนี่
เหนื่อยเหมือนกันแหะ
 
 
"ฟางลำบากใจรึเปล่า" ลำบากสิ ลำบากใจมากกกก เหนื่อยมากกก ถึงฉันจะคิดแบบนี้แต่ฉันจะไม่
พูดให้ป๊อปต้องกังวลเหมือนฉันหรอกนะ
 
 
"ไม่หรอกน่า ฟางคิดว่ามันเป็นเวรกรรมที่ฟางทำกับพิม ฟางไปแย่งป๊อปจากพิมมา เลยมีคนจะ
แย่งป๊อปไปจากฟาง" ฉันตอบตามตรง
 
 
"ฟางไม่ได้แย่งป๊อปมาซะหน่อย คิดมากไปนะ" ป๊อปโยกหัวฉันเบาๆ
 
 
"ป๊อป" ฉันจับมือเขาลงมาจากหัวฉันแล้วกุมไว้
 
 
"หืม"
 
 
"อยู่ข้างฟางได้รึเปล่า อย่าไปไหนได้ไหม ถ้าจินนี่ทำสำเร็จ ฟางมีชีวิตอยู่ต่อไปไม่ได้แน่ๆเลย"
ฉันพูดเหมือนกับกำลังจะร้องไห้ แต่น้ำตามันไม่ไหล ดีแล้ว ฉันจะได้ไม่อ่อนแอต่อหน้าป๊อป
 
 
"ป๊อปไม่ไปไหนหรอก ตราบใดที่ฟางยังรักป๊อป และเรายังมั่นคงยังเชื่อใจกัน เราก็อยู่กันตรงนี้
จนกว่าจะมีใครจากไปสักข้างเลย" ป๊อปปี้กุมมือฉันแน่นขึ้น ทำไมถึงพูดถึงความตายนะ บ้าจริง
 
 
"ถ้าคนที่จากไปก่อนเป็นฟาง" ฉันพูดเบาๆ
 
 
"ฟางว่าไงนะ" เขาไม่ได้ยินที่ฉันพูดหรอก ฉันเล่นพูดในลำคอขนาดนั้น
 
 
"ฟางรักป๊อปนะ" ฉันเปลี่ยนคำพูดซะเลย
 
 
"รู้แล้วน่า ป๊อปก็รักฟางนะ" แล้วเราก็กอดกันใต้ต้นไม้ใหญ่นั่น 
 
 
 
 

เรื่องนี้จะจบแล้วน่าา ติดตามนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา