ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2

8.9

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.

  25 ตอน
  35 วิจารณ์
  43.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ความจริงที่เพิ่งรู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     -ชินโด;talk-

ทำไมอยู่ๆคิริโนะก็เป็มลมไปล่ะ! นี่เขาปวดหัวมากเลยหรอ...แล้วทำไมตอนที่ผมเขย่าตัวเขา เขายังบอกแค่เจ็บ โธ่เอ้ย!ถ้านายไม่บอกฉันแล้วฉันจะรู้มั้ยล่ะ!

"คิริโนะเป็นอะไรจ้ะ!"คุณน้ารีบเข้ามาด้วยสีหน้าตกใจสุดขีด

"เอ่อ...เขาเป็นลมไปน่ะครับ"ผมบอกพลางมองคิริโนะที่นอนเหมือนทรมาณมากในอ้อมกอดผม

"เด็กคนนั้น"คุณน้าทำท่าเศร้าๆ"จู่ๆเมื่อวานก็ตากฝนกลับมาถึงบ้านถามอะไรก็ไม่ตอบ เมื่อเช้าบอกให้กินข้าวบ้างก็ปัดมือน้าทิ้งซะแรง...น้าไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้เลยนะจ้ะ คิริโนะคุงของน้าร่าเริงแล้วก็จะไม่ทำรื่องอะไรให้ใครเสียใจเลย"

"ผม...เป็นเพราะผมครับ"

"ไม่หรอกจ้ะ"คุณน้ายิ้มแห้งๆแต่แฝงแววเศร้าสร้อย"ชินโดคุงไม่ทำให้คิริโนะเสียใจแน่ๆ ถ้าทำ...น้าก็เชื่อว่ามันจะมีเหตุผล"

"ชินโด...อย่านะ...อย่าไป"คิริโนะปัดมือไปทั่ว สีหน้าดูทุกข์ทรมาณกว่าเดิม

"คิริโนะ..."

"เห็นมั้ยล่ะ คิริโนะน่ะชอบชินโดคุงมากเลยนะจ้ะ เลยอาจจะเศร้าหนักหน่อยถ้าโดนกระทบกระเทียบจิตใจ แต่เขาจะไม่เกลียดชินโดคุงแน่นอน"

"คุณน้ารู้หรอครับ"ผมกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น"คิริโนะบอกหรอครับ"

"น้าเคยเห็นคิริโนะปักผ้าพันคอสีเทาให้ชินโดคุงทั้งๆที่เขาปักไม่เป็นด้วยล่ะ"คุณน้าพูดยิ้มๆ"แต่พอน้าจะช่วยเขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ของที่เขาจะมอบให้ชินโดคุงเขาก็อยากจะทำด้วยตัวเอง"

"..."ผมเงียบไปแต่นึกถึงผ้าพันคอพืนนั้นที่เขาเอามาให้ผมช่วงหน้าหนาวแล้วบอกว่าคุณน้าเป็นคนฝากมาให้

"เขาทำทุกอย่างโดยแคร์ชินโดคุงมากกว่าใคร น้าไม่ได้รังเกียจความรู้สึกของเขาเลยสักนิด เพราะน้าเชื่อว่า...ถ้าเกิดคิริโนะมีความสุขที่ได้อยู่กับชินโดคุงล่ะก็...น้าจะไม่มีวันเสียใจที่ไม่ห้ามเขา"

"คุณน้า...ผม..."

"อย่าพูดอะไรเลยนะจ้ะ อย่างน้อยก็เพื่อคิริโนะ"คุณน้าลุกขึ้นยืน"เดี๋ยวน้าจะไปทำอาหารมาให้ ยังไม่ได้ทานอะไรมาใช่มั้ยจ้ะ"

"ครับ"ผมพยักหน้าตอบรับ

     คุณน้าลุกไปแล้ว แต่ในใจของผมกลับกลัวตัวเอง ทำไมเขาจะต้องพยายามเพื่อผม ทรมาณเพราะผม และร้องไห้ให้ผม...ความรู้สึกนี้มันอะไรกัน เหมือนหัวใจจะสั่งให้ผมสัมผัสเขาให้มากกว่านี้

"คิริโนะ...ฉันยังไม่รู้ตัวเองเลยว่าคิดยังไงกับความรู้สึกของนายกันแน่...แต่ฉันไม่มีวันทำให้นายเสียใจอีกแล้ว"

แล้วผมก็จูบหน้าผากหมอนั่นไปจนได้-///- เฮ้อ~ชีวิตต่อจากนี้จะเป็นยังไงนะ

-ชินโด;end talk-

-คุณแม่คิริโนะ;talk-

ถึงฉันจะแก่แล้วแต่ก็ยังตื่นเต้นกับความรักของเด็กๆอยู่นะ>~< การแอบดูสองคนนั้นก็เลยไม่ผิดใช่ม้าาาา ชินโดคุงหอมหน้าผากคิริโนะคุงของมาม้าแล้วว~ กรี้ดด เลือดสาววายในตัวคืออัลรายยย(หล่อนเป็นแม่นะ) เมื่อไรชินโดคุงจะพูดว่ารักให้ลูกแม่ชื่นใจสักทีน้า~

-คุณแม่คิริโนะ;end talk-

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา