ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2

8.9

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.

  25 ตอน
  35 วิจารณ์
  44.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ความจริงที่เพิ่งรู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     -ชินโด;talk-
ทำไมอยู่ๆคิริโนะก็เป็มลมไปล่ะ! นี่เขาปวดหัวมากเลยหรอ...แล้วทำไมตอนที่ผมเขย่าตัวเขา เขายังบอกแค่เจ็บ โธ่เอ้ย!ถ้านายไม่บอกฉันแล้วฉันจะรู้มั้ยล่ะ!
"คิริโนะเป็นอะไรจ้ะ!"คุณน้ารีบเข้ามาด้วยสีหน้าตกใจสุดขีด
"เอ่อ...เขาเป็นลมไปน่ะครับ"ผมบอกพลางมองคิริโนะที่นอนเหมือนทรมาณมากในอ้อมกอดผม
"เด็กคนนั้น"คุณน้าทำท่าเศร้าๆ"จู่ๆเมื่อวานก็ตากฝนกลับมาถึงบ้านถามอะไรก็ไม่ตอบ เมื่อเช้าบอกให้กินข้าวบ้างก็ปัดมือน้าทิ้งซะแรง...น้าไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้เลยนะจ้ะ คิริโนะคุงของน้าร่าเริงแล้วก็จะไม่ทำรื่องอะไรให้ใครเสียใจเลย"
"ผม...เป็นเพราะผมครับ"
"ไม่หรอกจ้ะ"คุณน้ายิ้มแห้งๆแต่แฝงแววเศร้าสร้อย"ชินโดคุงไม่ทำให้คิริโนะเสียใจแน่ๆ ถ้าทำ...น้าก็เชื่อว่ามันจะมีเหตุผล"
"ชินโด...อย่านะ...อย่าไป"คิริโนะปัดมือไปทั่ว สีหน้าดูทุกข์ทรมาณกว่าเดิม
"คิริโนะ..."
"เห็นมั้ยล่ะ คิริโนะน่ะชอบชินโดคุงมากเลยนะจ้ะ เลยอาจจะเศร้าหนักหน่อยถ้าโดนกระทบกระเทียบจิตใจ แต่เขาจะไม่เกลียดชินโดคุงแน่นอน"
"คุณน้ารู้หรอครับ"ผมกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น"คิริโนะบอกหรอครับ"
"น้าเคยเห็นคิริโนะปักผ้าพันคอสีเทาให้ชินโดคุงทั้งๆที่เขาปักไม่เป็นด้วยล่ะ"คุณน้าพูดยิ้มๆ"แต่พอน้าจะช่วยเขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ของที่เขาจะมอบให้ชินโดคุงเขาก็อยากจะทำด้วยตัวเอง"
"..."ผมเงียบไปแต่นึกถึงผ้าพันคอพืนนั้นที่เขาเอามาให้ผมช่วงหน้าหนาวแล้วบอกว่าคุณน้าเป็นคนฝากมาให้
"เขาทำทุกอย่างโดยแคร์ชินโดคุงมากกว่าใคร น้าไม่ได้รังเกียจความรู้สึกของเขาเลยสักนิด เพราะน้าเชื่อว่า...ถ้าเกิดคิริโนะมีความสุขที่ได้อยู่กับชินโดคุงล่ะก็...น้าจะไม่มีวันเสียใจที่ไม่ห้ามเขา"
"คุณน้า...ผม..."
"อย่าพูดอะไรเลยนะจ้ะ อย่างน้อยก็เพื่อคิริโนะ"คุณน้าลุกขึ้นยืน"เดี๋ยวน้าจะไปทำอาหารมาให้ ยังไม่ได้ทานอะไรมาใช่มั้ยจ้ะ"
"ครับ"ผมพยักหน้าตอบรับ
     คุณน้าลุกไปแล้ว แต่ในใจของผมกลับกลัวตัวเอง ทำไมเขาจะต้องพยายามเพื่อผม ทรมาณเพราะผม และร้องไห้ให้ผม...ความรู้สึกนี้มันอะไรกัน เหมือนหัวใจจะสั่งให้ผมสัมผัสเขาให้มากกว่านี้
"คิริโนะ...ฉันยังไม่รู้ตัวเองเลยว่าคิดยังไงกับความรู้สึกของนายกันแน่...แต่ฉันไม่มีวันทำให้นายเสียใจอีกแล้ว"
แล้วผมก็จูบหน้าผากหมอนั่นไปจนได้-///- เฮ้อ~ชีวิตต่อจากนี้จะเป็นยังไงนะ
-ชินโด;end talk-
-คุณแม่คิริโนะ;talk-
ถึงฉันจะแก่แล้วแต่ก็ยังตื่นเต้นกับความรักของเด็กๆอยู่นะ>~< การแอบดูสองคนนั้นก็เลยไม่ผิดใช่ม้าาาา ชินโดคุงหอมหน้าผากคิริโนะคุงของมาม้าแล้วว~ กรี้ดด เลือดสาววายในตัวคืออัลรายยย(หล่อนเป็นแม่นะ) เมื่อไรชินโดคุงจะพูดว่ารักให้ลูกแม่ชื่นใจสักทีน้า~
-คุณแม่คิริโนะ;end talk-

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา