พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์..

9.6

เขียนโดย TKRLov€lวoร์

วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.02 น.

  30 chapter
  486 วิจารณ์
  40.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) ร่านรักหนักก็ต้องเจอฉัน! (Ncหรือป่าว!!) 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เว็บขีดเขียน

                เพี๊ยะ! ฝ่ามือเรียวฟาดลงไปที่ใบหน้าหล่ออย่างแรงตัวเธอสั่นด้วยความกลัว

“แก้ว!! ร่านอย่างเธอต้องเจอคนอย่างฉัน!! ดีด้วยแล้วไม่ชอบถ้าอย่างนั้นจะจะร้ายให้เธอดูอย่างถึงที่สุด!!” ทันใดนั้นชายหนุ่มก็ก้มจูบริมฝีปากบางของหญิงสาวอย่างป่าเถื่อน นัยต์ตาฉายแววที่ดุดันออกมาอย่างไม่ปกปิด หญิงสาวตกใจแทบช็อคเพราะเธอเองก็ไม่เคยเห็นชายหนุ่มเป็นแบบนี้มาก่อนตั้งแต่เด็กๆเขาดูเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยทำร้ายแม่กระทั้งมดแล้วไหงตอนนี้เขาชั่งแสนป่าเถื่อนขนาดนี้ จนหญิงสาวรับรู้ได้ถึงชะตากรรมที่ตัวเองจะต้องเจอ ชายหนุ่มกอดรัดร่างกายของเธออย่างรุนแรง หญิงสาวพยายามขัดขืนไม่ให้ลิ้นของชายหนุ่มสอดแทรกเข้าไปได้แต่มีหรือที่เขาจะยอม ชายหนุ่มบีบแก้มนวลของเธออย่างแรงจนหญิงสาวทนแรงบีบที่รุนแรงขนาดนั้นไม่ไหวก็เปิดปากให้ลิ้นของเขาเข้าไปอย่างง่ายดาย

 

“อื้อออ….” ชายหนุ่มที่ได้ยินเสียงนี้ก็ผละออกให้เธอได้มีโอกาสหายใจและบดจูบที่เร้าร้อนลงไปอีกครั้ง มือก็ควานล่วงเข้าไปในสาบเสื้อของหญิงสาวเคล้นทรวงอกอิ่มของเธออย่างมันมือ

 

“จะ เจ็บนะฮึก” ชายหนุ่ไม่รอช้ากระชากเสื้อผ้าของคนตรงหน้าออกจนขาดวิ้นน!

 

“ยะ อย่า ฮึก อย่าทำฉันนะ ฮึก ฮื้ออออออออออออ”แก้วทั้งทุบทั้งตีอกแกร่งของชายตรงหน้าพร้อมยกมือไหว้อ้อนวอนขอให้ชายหนุ่มหยุดการกระทำนี้

 

“มันสายไปแล้วละ! ฉันไม่มีวันยกโทษให้เธอ!!” ชายหนุ่มบดจูบที่ริมฝีปากบางอีกครั้งและเริ่มซุกไซลำคอระหงส์ของหญิงสาวเม้มจนรอยแดง เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของอย่างเต็มเปี่ยม! เขาเริ่มไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงจุดสงวนของเธอ

 

“ตรงนั้น ยะ อย่า! ฮึ ฮือออ” เขาโลมเลียน้ำหวานที่ไหลเอ่อล้นจากช่องทางรักของหญิงสาวอย่างหลงใหล ทำให้หญิงสาวรู้สึกมีอารมณ์ แต่เธอก็ยังเรียกสติคืนกลับมาได้และเอ่ยห้ามชายหนุ่มอยู่อย่างนั้นซ้ำไปซ้ำมา

 

เขาจับเรียวขาของเธอแยกออกก่อนจะแทรกแกรนกายความเป็นชายเข้าไปอย่างรุนแรง

 

“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!” หญิงสาวร้องออกมากด้วยความเจ็บปวด ถึงแม้ว่าเธอจะร้องอย่างนั้นแต่ชายหนุ่มก็ไม่หยุดการกระทำนี้เขายังคงกระแทกลงไปอย่างรุ่นแรงหลายต่อหลายครั้ง หญิงสาวปวดหนึ่บที่ช่องท้อง ทั้งเจ็บทั้งจุก ถึงนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกของเธอ แต่เธอกับเขาก็ไม่ได้ทำแบบนี้กันบ่อย ไม่เคยทำอีกเลยตั้งแต่เธอมีลูกโดยที่ไม่รู้ตัว ใช่ความรู้สึกนี้เธอรับรู้มันอีกครั้งมันเหมือนกับการคลอดลูกครั้งแรกของเธอเจ็บและทรมานมาก ชายหนุ่มยังคงไม่หยุดการกระทำนี้ยังคงทำต่อไปเรื่อยๆ

 

“อิ๊ อ๊ะ อิ๊อ๊ะ อ่า………….ห์” หญิงสาวร้องตามแรงโยกของชายหนุ่ม ไม่มีจังหวะช้าจากชายหนุ่ม โถมตัวเข้ามาจนมิดแล้วกระแทกสะโพกแรงๆอย่างไม่ยอมหยุด เสียงเตียงดังเป็นจังหวะเร็วถี่ๆตามการกระทำของชายหนุ่ม หญิงสาวเจ็บไปทั้งร่าง น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยอย่างไม่ขาดสายแต่ก็ไร้ซึ้งความปราณี ชายหนุ่มยังคงกระแทกแรงๆอย่างไม่หยุดหย่อน

 

“พะ พอ ทะ เถอะ ฉะ ฉัน เจ็บ ฮึก ฮืออ” หญิงสาวร้องขอชายหนุ่มอีกครั้งแค่เขาก็ไม่มีวี่แววที่จะหยุดยังคงกระแทกแรงๆต่อไปเรื่อยๆ

 

“อือออออ!” ชายหนุ่มร้องออกมาเมื่อเขาไปถึงสวรรค์ชั้นคาลัย แต่เขาก็ไม่ผละความเป็นชายนั้นออกแต่กลับปล่อยไว้อย่างนั้นและลงมานอนข้างหญิวสาวที่หลับไปเพราะความเหนื่อยแทน เขามองใบหน้าของเธอที่มีแต่คาบน้ำตาแล้วปาดมันออกไปก่อนจะโอบกอดเธอไว้และหลับตาลงไปในที่สุด

 


มาแล้วจ้าาาา รอนานไหมอ่ะ ก็เขาแต่ง NC ไม่เป็นนี้หว่า พยายามได้แค่นี้ละ สุดๆแล้ว ติชมด้วยนะขอเม้ม ขอโหวตหน่อยจิ อยากมีกำลังใจ กิกิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา