พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์..

9.6

เขียนโดย TKRLov€lวoร์

วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.02 น.

  30 chapter
  486 วิจารณ์
  41.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ตลกใช่ไหม??

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เว็บขีดเขียน 

                7.30 น. ณ บ้านศิริมงคลสกุล

“ฐิสาไป โรงเรียนเร็วลูก!! เดี๋ยวแม่สายต้องรีบไปทำงานด้วย” เสียงของแก้วตะโกนเรียกลูกสาว

“ป้าเรื่องของพ่ออย่าลืมนะค่ะ ^^ จ้าแม่!!” เมื่อเธอกระซิบคุยกับผู้เป็นป้าเสร็จก็รีบวิ่งไปทันที

 

                ตลาดสดหลังจากที่ไปส่งลูกสาวเสร็จร่างบางเดินในตลาดอยู่เขาเดินไปเรื่อยๆก็เจอเข้ากับร้านขาย ซีดี ดีวีดี ก็สะดุดตาเข้ากับดีวีดี 1 แผ่น

“เอ่อขอโทษนะค่ะไม่ทราบว่านักร้องวงนี้..” ยังไม่ทันพูดจบแม่ค้าก็พูดขึ้น

“อ่อ วงนี้วง K-otic ค่ะ น้องๆทั้ง 5 คนเขาน่ารักมากเลยนะค่ะ โดยเฉพาะน้องโทโมะเนี่ยหล่อมากค่ะ พี่ยังชอบเลย ^_^” แม่ค่าร่ายยาวเลย

“อ่อค่ะ ^_^ งั้นเอาแผ่นนี้ละค่ะ” ร่างบางยื่นเงินให้กับแม่ค้า

“ไม่ทราบว่าคุณหมอเป็นแฟนคลับเขาด้วยใช่ไหมค่ะ” แม่ค้าถามพร้อมยื่นถุงใส่แผ่นนั้นให้

“เอ่ออ ... ค่ะ ^^” ร่างบางก็เดินออกจากร้านไปทันที

 

“วิศว ไทยานนท์งั้นเหรอคุ้นๆแหะทั้งชื่อ นามสกุล ใครหว่านึกไม่ออก”

“พี่หวายทำไรเหรอค่ะ??” หญิงสาวตัวเล็กทักเมื่อเห็นมาคนที่เขามาหากำลังจ้องมองกระดาษที่จดอยู่

“นั้นมันชื่อ นามสกุลของโทโมะนิ” สาวร่างบางอีกคนพูดขึ้น

“ห๊ะ!! จริงเหรอ เฟย์ฟาง”

“ก็จริงนะสิ เนี่ยๆ วิศว ไทยานนท์” พร้อมกับยื่นโปรเตอร์ที่มีชื่อจริงนามสกุลจริงให้หวายดู

“จริงด้วย งั้นก็หมายความว่า”

“ว่าอะไรค่ะ” ฟางที่สงสัยคนตรงหน้าเลยถามขึ้น

“อ่อป่าวจ้ะ ว่าแต่เรา 2 คนมาทำอะไรที่ร้านเหรอ??”

“คือ เฟย์จะมาดูชุดให้ ยัยแบมนะค่ะเหอะเรื่องมากชะมัด” เฟย์ยืนบ่น

“แบมคนที่ว่ากำลังจะหมั้นกับโทโมะนะเหรอ??” หวายถามขึ้น

“ใช่ค่ะ เฟย์นะเบื๊อเบื่อรำคาญเสียงยัยนั้นเป็นที่สุด แต่พี่ฟางอ่ะก็ยอมยัยนั้นเกินไปนางเอกจริงๆพี่เรา เฮ้อออ!!”

“ตายแล้วว!!” หวายอุทานออกมา

“ยังไม่ตายหรอกค่ะยัยนั้นนะตายอยาก” (ที่เขาบอกว่าตายแล้วนะ หมายถึงหลานเขานะถ้ารู้อาละวากบ้านแตกแน่เลย)

 

“ฮัทท ชิ้ววว!!”

“เป็นอะไรหรือเปล่าแบม??”

“ป่าวค่ะ คงมีคนนินทา ว่าแต่โมะดูนั้นสิค่ะ” แบมชี้ไปที่ทีวีเพราะตอนนี้มีรายการถ่ายเกี่ยวกับแม่ที่เลี้ยงลูกคนเดียวเพราะกำพร้าพ่อ

“น่าสงสารเขานะครับ!!”

“แต่ถ้าให้แบมมีลูกนะ ไม่มีทางแน่นอน เหอะดีนะค่ะที่แบมกับคุณมีนโยบายไม่อยากมีลูกทั้งคู่”

“คะ ครับ ^_^”

 

“ว่าแต่พี่หวายค่ะฟางถามจริงๆเลยนะ พี่อ่ะมีไรปิดบังหรือป่าว??” เฟย์เอ่ยปากถามพี่สาว

“เอ่อคือเรื่องโทโมะนะ”

“อ่าค่ะ เล่ามาสิ” เฟย์ถามขึ้น

“คือว่า สมมุตินะ ถ้าเกิดมีเด็กคนนึงมาบอกว่าเป็นลูกโทโมะ จะเชื่อกันไหมอ่ะ??” หวายอ้ำอึ้งอยู่นานเลยถามขึ้น

“พี่อย่ามาอำแบบนี้สิ มันไม่ตลกนะ” ฟางเอ่ย

“แล้วถ้าคือเรื่องจริงละ??”

“เอาจริงๆพี่หวาย เฟย์ไม่ตลกแล้วนะ!!” เฟย์เริ่มหงุดหงิด

“ความจริง!!”

“ห๊า!!0oO ” เฟย์ฟางตะโกนเป็นเสียงเดียวกัน

“คือ เรื่องมันมีอยู่ว่า”

“ว่า!”

“ว่า อะ เอาไปดู!!” พร้อมกับยื่นสมุดเล่มนึงพร้อมกับกระดาษอีกปึกหนึ่งให้ทั้งสองคนก็ตั้งหน้าตั้งตาของที่หวายยื่นมาให้

“นะนี้มัน!! หมายความว่ายังไง?? กัน ทำไมแก้วถึงไม่ยอมเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลย” เฟย์พูดขึ้น

“คืองี้เรื่องทั้งหมดดนี้ขนาดฉันยังไม่รู้ นี้ฉันเริ่มสืบตั้งแต่ยัยหลายของฉันส่งข้อความระบายความในใจมาให้ ว่าเพื่อนๆที่โรงเรียนชอบล้ออยู่เสมอว่ายัยหลานเป็นลูกไม่มีพ่อ และอยากรู้ว่าพ่อของตัวเองคือใครเขาอยากเป็นแบบครอบครัวอื่นที่มีทั้งพ่อทั้งแม่อยู่ด้วยกัน ก็แค่นั้น” หวายเล่าเรื่องทั้งหมด

“ถามจริงๆนะเจ๊หวาย น้องฐิสาเนี่ยหน้าตาเป็นอย่างไงน่ารักไหม ฉันจะได้ยัดเป็นนางแบบเพื่อเดินแบบให้ฉันซะเลย อิอิ” เฟย์พูดและยิ้ม

“นั้นไงมาแล้วนู้น!!” ทั้ง2 คนหันไปตามทางที่หวายบอกก็ต้องอึ้งเพราะเด็กคนคือใครที่นักข่าวพูดถึงว่ามีหน้าตาคล้ายกับ โทโมะและยังเป็นข่าวอยู่

“เห้ย!! เด็กคนนี้นะเหรอเจ๊!!”

“ใช่นะสิทำไม”

“สวัสดีค่ะน้าเฟย์ น้าฟาง^_^” พร้อมกับยกมือไหว้อย่างสุภาพสวยงาม

“วะ หวัดดีจ้ะ ^_^” ทั้ง2 คนยกมือรับไหว้

“คะคือว่า กะ กะ” เฟย์พูดอึกอักอยู่

“คือว่าอะไรเหรอเฟย์??”

“คือตอนนี้กำลังเป็นข่าวอยู่นะสิ เพราะตอนไปเดินแบบของยัยเฟย์ นักข่าวตาไวพวกนั้นดันไปสังเกตหน้าตาของ ฐิสา กับ  โทโมะเขาเพราะว่าหน้าตาถอดแบบกันออกมาอย่างเนี่ยเป็นใครไม่สงสัยมั้งละ แต่ดีนะตอนนั้นที่พวกเราไม่รู้ถ้าเกิดรู้อ่ะความแตกแน่ๆเลย” ฟางร่ายยาว

“พ่อของหนูคือคุณโทโมะเหรอค่ะ?”

“เป็นไรจ๊ะยัยหลานไม่ดีใจเหรอที่รู้เรื่องพ่อ”

“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!! เย้ พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์ พ่อหนูๆ เย้ๆ น้าเฟย์ น้าฟาง พ่อหนูเป็นวงบอยแบรนด์ที่เจ๋งมากๆ เลยใช่ไหมค่ะ หนูดีใจที่สุดเลยยยยยยยยยย!!^_^” หลังจากที่รู้เรื่องพ่อฐิสาก็ดีใจวิ่งร่าเริงจับเฟย์ ฟาง หวาย หมุนอยู่หลายรอบทำเอา ทั้ง 3 คนเอ่ยปากพร้อมกันว่า

“หยุดก่อน ป้า/น้าเวียนหัว!!”

“ก็หนูดีใจนี่น่า ^_^” ทั้ง3เห็นคนตรงหน้าดีใจก็อดติดใจอีกเรื่องหนึ่งไม่ได้


ตันจริงๆค่ะเพราะไม่ใช่แนวเค้าเท่าไหร่ เอาไว้ตอนน้าจะปรับปรุงให้ดีขึ้นนะ ติชมเข้ามาด่วนๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา