อลวนป่วนก๊วน อีคิวพลัส&พูนิก้า

9.3

เขียนโดย คาริ

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 12.02 น.

  9 ตอน
  4 วิจารณ์
  13.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 19.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) บุคคลปริศนาที่ไม่ปริศนา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

LAN TAKE

โอ้ย ที่ไหนเนี่ย เอ๊ะ ห้องสมุดหรอ??? วากกกกกกกกปลาหลามมมม

(ฉลามนั่นเเหละเเล้วอีกอย่างฉลามไม่ใช่ปลานะลัล//คาริ)

หรือว่าห้องสมุดนี้ตั้งอยูในทะเลหรอเนี่ยยยยยกริ๊ดดดที่นี่ที่หนายยยยยย ทำไมหลามเต็มไปหมดเลย

พ่อจ๋า เเม่จ๋า น้าโรส ช่วยนู๋ลัลด้วยคร่าาาาาาาเดี๋ยวหนู๋ลัลโดนกิ๊นนนน

"ลัลที่นี่ที่ไหนทำไมฉลาม่ายเต็มเลยอ่ะ"เอมที่พึ่งฟื้นถามฉันตอนนี้รู้สึกเรา4คน( เอม ฉัน นี อัญ )

อยู่โซนหนังสืออาถรรย์แหะ

"เอมฉันว่าปลุกนีเหอะ"ฉันเอ่ยกับเอมเพราะมีเเค่เรา2คนที่ตื่น

"นี่พวกเธอเงียบๆกันหน่อยสิยี่ห้องสมุดนะจ๊ะ"เสียงเด็กสาวปริศนาผมยาวสีน้ำตาลติดกิ๊ฟรูปดอกไม้

เดินมาหาพวกเรา

"เอ๊ะ!! พวกเธอเป็นใครเนี่ยเข้ามาที่นี่ได้ไงที่นี่มัน....."เด็กคนนั้นพูดอย่างตื่นตระหนกว่าเเต่....

"นี่ที่นี่ที่ไหนหรอ"ฉันเอ่ยถามเด็กหญิงปริศนา

"ที่นี่คือโรงเรียนสตรีนานาชาติลา ฟลอร่า ตั้งอยู่เเทบทะเลมิเตอร์เรเนียนส่วนที่ที่พวกเราอยู่คือ

ห้องสมุดใต้ทะเลของโรงเรียน จริงสิ ฉันชื่อทิวา พุดพิชญา จ๊ะเป็น'ประธานนักเรียน'คลาสเอมเพรส

ของที่นี่ฉันเป็นนักเรียนของประเทศไทยจ๊ะ"เด็กสาวที่มีนามว่าทิวาเอ่ยเเนะนำตัว

"สวัสดีเช่นกันจ๊ะ ฉันชื่อ ลัลทริมา วิกราณ์วรสิต เรียกว่า ลัล ก็ได้จ๊ะ ส่วนคนนี้เอมิกา วิทยาณ์ศิลป์

เรียกว่า เอม ก็ได้จ๊ะ ส่วนสองคนที่หลับอยู่คนสวมเเว่นชื่อ มัณฑิณี วิศิษฐ์นิติกรณ์ เรียกว่า นีก็ได้ จ๊ะ

ส่วนอีกคนชื่อ อัญชัญ อาจณรงค์ เรียกอัญ ก็ได้จีะ พวกเราเป็นนักเรียนของนิศาพาณิชย์แผนก

อาชีวะศึกษากันหน่ะ"ฉันร่ายยาว

"พวกเธอไม่ใช่นักเรียนที่นี่นิพวกเธอมาที่นี่ได้ยังไง"จู่ทิวาก็เอ่ยอย่างตกใจฉันจึงเล่าเรื่องทั้งหมด

ให้ทิวาฟังเมื่อเล่าจบทิวาก้เอ่ยขึ้นมาว่า

"ถ้าเป็นอย่าที่พวกเธอว่าอีก4คนที่เหลือคนไปที่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห็สินะ"โรงเรียนอะไรเนี่ย?

"เธอคงงงสินะโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ หรือ สถาบัน โนอาห์เป็นโรงเรียนชายล้วน มีประธานนัก

เรียนชื่อคิม กียุลโรงเรียนนี้จะอบรมณ์บุคลากรณ์ชายให้มีคุณสมบัติดุจดั่งเจ้าชายที่สง่างามยังไงละ

เเล้วโรงเรียนโนอาห์นั้นตั้งอยู่บนเรื่อสำราญเดินทางไปรอบโลกปีละรอบเเล้วจะเดินทางกลับมาเผื่อ

เรียนร่วมกับลา ฟลอร่าปีละครั้งเเละปีนี้ก็เป็นปีสุดท้ายที่จะอยู่ในโรงเรียนนี้ในวันพรุ่งนี้ทางนั้นจะมา

เทียบท่าตอนเวลา 8 โมงตรงฉันเดาว่าพวกของเธอที่เหลือคงโดนเจ้ากียุลมันฝากเข้าเรียนให้เเล้ว

เดี๋ยววันนี้ฉันจะจัดการย้ายโรงเรียนให้พวกเธอเองพวกเธอเเบก2คนนั้นตามฉันมาที่ห้องพยาบาล

นะฉันจะไปเอาพวกเธอเข้าเรียนเดี๋ยวเอาชุดมาเปลี่ยนให้ด้วย"ทิวาร่ายยาวจัง

"เดี๋ยวก่อนที่ว่าโรงเรียนนานาชาตินี่...."จู่ๆเอมก็ถามขึ้นขณะที่ทิวากำลังจะออกจากห้องพยาบาล

"เป้นเรียนทั้ง2ของเครือเราเป็นสถาบันสอนนักเรียนจากทั่วโลกยังไงละ"ทิวาตอบอึ้งคะอึ้งเเล้ว

ทิวาก็เดินออกไป

"โรงเรียนนี้สุดยอกฉมัดเนอะลัล"เอมพูดกับฉัน

"อืมวันพรุ่งนี้โรงเรียนเจ้าชายอะไรนั่นจะมาใช่ไหมละถ้าเจอเข้าการินนะฉันจะบ่นให้ยับเลย"ฉันพูด

เเล้วนั่งรอ นี กับ อัญตื่นเพื่ออธิบายเรื่องทั้งหมดให้ฟัง

ทางโนอาห์

"อัดชิ้ว ใครนินทาฟระ"การินเอ่ยอย่างคาดโทษ

"อาจเป็นคนที่เเค้นนายมั้ง"กียุลที่อยู่ข้างๆกันเอ่ย

"คงไม่พ้นลัล หรือ เอมหรอก"รุทธที่นั่งดูอัลบัมภาพของ5ราชาเอ่ยกับพี่ระหัสของตนเอง

"ถ้าเป็นยัยแม่มดนั่นนะจะคิดบรรชีให้สาสมเลย"การินเอ่ยอย่างโกรธเเค้น

กริ๊งงง กริ๊งงง เสียงโทรศัพท์ของกียุลดังขึ้น

"กียุลเลดี้ทิวาโทรมา"คริสที่อยู่ใกล้มากที่สุดหนิบโทรศัพท์เเล้วโยนมาให้ กียุลรับอย่างเเม่นยำ

ก่อนที่จะกลับไปคุยกันเมธาธรต่อ(ไอ้2คนนี้มันเหมือนกกันทั้งหน้าตาเเละนิสัยผิดเเค่เมธาธรใส่

เเว่นเเค่นั้นเอง//คาร"

ติ๊ด

"ฮัลโล่ ยัยลิงมีอะไร"กียุลเอ่ยกับบุคคลในโทรศัพท์

'นายตี๋วันนี้ฉันไม่เล่นนะยะ พวกนายมีคนที่ชื่อการิน จินตเมธร ไปเข้าเรียนไหม?'ทิวาถาม

"อืมมีสิทำไมหรอ"กียุลถามกลับ

'ดีพรุ่งนี้เมื่อประชุมเสร็จลาก 4 คนนั้นมาหาฉันที่ห้องรวามควีนด้วยเเค่นี้เเหละ'พูดจบก็ตัดสายไป

"อะไรของยัยนั่น"กียุลสนทบทออกมาเบาๆ

"ยัยคนที่โทรมาคงเจอยัยแม่มดจอมโง่เเล้วสินะ หึ หึ หึ"การินเอ่ยเเบบมีนัยๆจนน้องระหัสที่ฟัง

อยู่ต้องส่ายหน้าหน่ายๆ

END LAN TAKE

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา