อลวนป่วนก๊วน อีคิวพลัส&พูนิก้า

9.3

เขียนโดย คาริ

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 12.02 น.

  9 ตอน
  4 วิจารณ์
  13.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 19.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) บุคคลปริศนาที่ไม่ปริศนา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
LAN TAKE
โอ้ย ที่ไหนเนี่ย เอ๊ะ ห้องสมุดหรอ??? วากกกกกกกกปลาหลามมมม
(ฉลามนั่นเเหละเเล้วอีกอย่างฉลามไม่ใช่ปลานะลัล//คาริ)
หรือว่าห้องสมุดนี้ตั้งอยูในทะเลหรอเนี่ยยยยยกริ๊ดดดที่นี่ที่หนายยยยยย ทำไมหลามเต็มไปหมดเลย
พ่อจ๋า เเม่จ๋า น้าโรส ช่วยนู๋ลัลด้วยคร่าาาาาาาเดี๋ยวหนู๋ลัลโดนกิ๊นนนน
"ลัลที่นี่ที่ไหนทำไมฉลาม่ายเต็มเลยอ่ะ"เอมที่พึ่งฟื้นถามฉันตอนนี้รู้สึกเรา4คน( เอม ฉัน นี อัญ )
อยู่โซนหนังสืออาถรรย์แหะ
"เอมฉันว่าปลุกนีเหอะ"ฉันเอ่ยกับเอมเพราะมีเเค่เรา2คนที่ตื่น
"นี่พวกเธอเงียบๆกันหน่อยสิยี่ห้องสมุดนะจ๊ะ"เสียงเด็กสาวปริศนาผมยาวสีน้ำตาลติดกิ๊ฟรูปดอกไม้
เดินมาหาพวกเรา
"เอ๊ะ!! พวกเธอเป็นใครเนี่ยเข้ามาที่นี่ได้ไงที่นี่มัน....."เด็กคนนั้นพูดอย่างตื่นตระหนกว่าเเต่....
"นี่ที่นี่ที่ไหนหรอ"ฉันเอ่ยถามเด็กหญิงปริศนา
"ที่นี่คือโรงเรียนสตรีนานาชาติลา ฟลอร่า ตั้งอยู่เเทบทะเลมิเตอร์เรเนียนส่วนที่ที่พวกเราอยู่คือ
ห้องสมุดใต้ทะเลของโรงเรียน จริงสิ ฉันชื่อทิวา พุดพิชญา จ๊ะเป็น'ประธานนักเรียน'คลาสเอมเพรส
ของที่นี่ฉันเป็นนักเรียนของประเทศไทยจ๊ะ"เด็กสาวที่มีนามว่าทิวาเอ่ยเเนะนำตัว
"สวัสดีเช่นกันจ๊ะ ฉันชื่อ ลัลทริมา วิกราณ์วรสิต เรียกว่า ลัล ก็ได้จ๊ะ ส่วนคนนี้เอมิกา วิทยาณ์ศิลป์
เรียกว่า เอม ก็ได้จ๊ะ ส่วนสองคนที่หลับอยู่คนสวมเเว่นชื่อ มัณฑิณี วิศิษฐ์นิติกรณ์ เรียกว่า นีก็ได้ จ๊ะ
ส่วนอีกคนชื่อ อัญชัญ อาจณรงค์ เรียกอัญ ก็ได้จีะ พวกเราเป็นนักเรียนของนิศาพาณิชย์แผนก
อาชีวะศึกษากันหน่ะ"ฉันร่ายยาว
"พวกเธอไม่ใช่นักเรียนที่นี่นิพวกเธอมาที่นี่ได้ยังไง"จู่ทิวาก็เอ่ยอย่างตกใจฉันจึงเล่าเรื่องทั้งหมด
ให้ทิวาฟังเมื่อเล่าจบทิวาก้เอ่ยขึ้นมาว่า
"ถ้าเป็นอย่าที่พวกเธอว่าอีก4คนที่เหลือคนไปที่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห็สินะ"โรงเรียนอะไรเนี่ย?
"เธอคงงงสินะโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ หรือ สถาบัน โนอาห์เป็นโรงเรียนชายล้วน มีประธานนัก
เรียนชื่อคิม กียุลโรงเรียนนี้จะอบรมณ์บุคลากรณ์ชายให้มีคุณสมบัติดุจดั่งเจ้าชายที่สง่างามยังไงละ
เเล้วโรงเรียนโนอาห์นั้นตั้งอยู่บนเรื่อสำราญเดินทางไปรอบโลกปีละรอบเเล้วจะเดินทางกลับมาเผื่อ
เรียนร่วมกับลา ฟลอร่าปีละครั้งเเละปีนี้ก็เป็นปีสุดท้ายที่จะอยู่ในโรงเรียนนี้ในวันพรุ่งนี้ทางนั้นจะมา
เทียบท่าตอนเวลา 8 โมงตรงฉันเดาว่าพวกของเธอที่เหลือคงโดนเจ้ากียุลมันฝากเข้าเรียนให้เเล้ว
เดี๋ยววันนี้ฉันจะจัดการย้ายโรงเรียนให้พวกเธอเองพวกเธอเเบก2คนนั้นตามฉันมาที่ห้องพยาบาล
นะฉันจะไปเอาพวกเธอเข้าเรียนเดี๋ยวเอาชุดมาเปลี่ยนให้ด้วย"ทิวาร่ายยาวจัง
"เดี๋ยวก่อนที่ว่าโรงเรียนนานาชาตินี่...."จู่ๆเอมก็ถามขึ้นขณะที่ทิวากำลังจะออกจากห้องพยาบาล
"เป้นเรียนทั้ง2ของเครือเราเป็นสถาบันสอนนักเรียนจากทั่วโลกยังไงละ"ทิวาตอบอึ้งคะอึ้งเเล้ว
ทิวาก็เดินออกไป
"โรงเรียนนี้สุดยอกฉมัดเนอะลัล"เอมพูดกับฉัน
"อืมวันพรุ่งนี้โรงเรียนเจ้าชายอะไรนั่นจะมาใช่ไหมละถ้าเจอเข้าการินนะฉันจะบ่นให้ยับเลย"ฉันพูด
เเล้วนั่งรอ นี กับ อัญตื่นเพื่ออธิบายเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
ทางโนอาห์
"อัดชิ้ว ใครนินทาฟระ"การินเอ่ยอย่างคาดโทษ
"อาจเป็นคนที่เเค้นนายมั้ง"กียุลที่อยู่ข้างๆกันเอ่ย
"คงไม่พ้นลัล หรือ เอมหรอก"รุทธที่นั่งดูอัลบัมภาพของ5ราชาเอ่ยกับพี่ระหัสของตนเอง
"ถ้าเป็นยัยแม่มดนั่นนะจะคิดบรรชีให้สาสมเลย"การินเอ่ยอย่างโกรธเเค้น
กริ๊งงง กริ๊งงง เสียงโทรศัพท์ของกียุลดังขึ้น
"กียุลเลดี้ทิวาโทรมา"คริสที่อยู่ใกล้มากที่สุดหนิบโทรศัพท์เเล้วโยนมาให้ กียุลรับอย่างเเม่นยำ
ก่อนที่จะกลับไปคุยกันเมธาธรต่อ(ไอ้2คนนี้มันเหมือนกกันทั้งหน้าตาเเละนิสัยผิดเเค่เมธาธรใส่
เเว่นเเค่นั้นเอง//คาร"
ติ๊ด
"ฮัลโล่ ยัยลิงมีอะไร"กียุลเอ่ยกับบุคคลในโทรศัพท์
'นายตี๋วันนี้ฉันไม่เล่นนะยะ พวกนายมีคนที่ชื่อการิน จินตเมธร ไปเข้าเรียนไหม?'ทิวาถาม
"อืมมีสิทำไมหรอ"กียุลถามกลับ
'ดีพรุ่งนี้เมื่อประชุมเสร็จลาก 4 คนนั้นมาหาฉันที่ห้องรวามควีนด้วยเเค่นี้เเหละ'พูดจบก็ตัดสายไป
"อะไรของยัยนั่น"กียุลสนทบทออกมาเบาๆ
"ยัยคนที่โทรมาคงเจอยัยแม่มดจอมโง่เเล้วสินะ หึ หึ หึ"การินเอ่ยเเบบมีนัยๆจนน้องระหัสที่ฟัง
อยู่ต้องส่ายหน้าหน่ายๆ
END LAN TAKE

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา