จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

49) ไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: นึกถึงตอนที่บ้านผีสิงเลยนะ ที่เราติดอยู่ด้วยกัน
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ตอนที่ฟางกลัวจนโดนด่านะเหรอ แค่ผีปลอมยังกลัว แถมเป็นคนอ่อนแอ ไม่เป็นผู้ใหญ่สักที
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: คือ.....พี่......
 
 
 
 
 
 
 
              ฟางนึกถึงตอนที่ป๊อบปี้เคยว่าเธอ ป๊อบปี้พยายามเปลี่ยนเรื่องจะชวนคุยฟางคุยแต่ฟางก็เมินใส่ระหว่างที่นั่งฟางหันไปเห็นรูปแต่งงานของเค้าและป๊อบปี้ตั้งอยู่บนโต๊ะทำงานของป๊อบปี้ ป๊อบปี้เห็นสายตาของฟางกำลังจ้องมองรูปนั้นป๊อบปี้เลยพูดขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่เอามาวางไว้เองอ่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
       เมื่อได้ยินเสียงป๊อบปี้ฟางก็ละสายตาทันที ป๊อบปี้เดินไปหยิบอัลบั้มรูปแต่งงานมานั่งดูใกล้ๆฟาง
 
 
 
 
 
ฟาง: ที่มีตั้งเยอะ จะมานั่งเบียดทำไม 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่อยากให้ฟางดูอัลบั้มรูปอันนี้อ่ะ 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่ดู ตอนนี้ฟางอยากออกไปจากห้องนี้ 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่อยากให้ฟางเก็บมันไว้นะ เอาไว้ให้ลูกได้ดูตอนโตก็ยังดี
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ............
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่ทำผิดไว้เยอะ พี่รู้แล้วว่า มันคงยากที่ฟางจะให้อภัยคนแบบพี่ ตอนนี้พี่รู้แล้วว่าฟางกับลูกมีค่ามากแค่ไหนสำหรับพี่
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: เลิกพูดสักที ฟางไม่อยากฟังเรื่องไร้สาระ ฟางไม่อยากรู้ว่าฟางกับลูกมีค่า หรือไม่มีค่ากับใคร ลองคิดดูดีๆนะคะ ว่าพี่ป๊อบเองก็ไม่ได้ต้องการเด็กในท้องตั้งแต่แรก แล้วเรื่องที่ภูเก็นที่มันเกิดขึ้นก็เพราะความ "ไม่ได้ตั้งใจ" แต่จะว่าไปจะโทษพี่ป๊อบฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ ฟางผิดเองที่ปล่อยให้ทุกอย่างมันเลยตามเลย จนมันมา ภาระติดพัน ในตอนนี้ ไม่ต้องมารับผิดชอบ หรือว่ามาดูแลฟาง เพราะฟางเคยบอกไว้แล้วก่อนที่เราจะหย่ากัน ว่าครั้งนี้ฟางจะดูแลตัวเองไม่ต้องการให้ใครมาดูแลอะไรทั้งนั้น เพราะฟางไม่อยากเป็นภาระของพี่อีก 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             ฟางพูดป๊อบปี้ได้แต่นั่งฟังเพราะทุกสิ่งที่ฟางพูดเค้าผิดจริงๆ ฟางลุกขึ้นไปที่ประตูแล้วตะโกนบอกทุกคนด้านนอก เพราะรู้ว่าต้องมีคนรออยู่ด้านนอก 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: เปิดประตูให้ฟางเถอะค่ะ ฟางปวดท้อง ปวดมาก ไม่ไหวแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         ป๊อบปี้รีบวิ่งมาดูทันที แล้วประตูก็เปิดทันทีเหมือนกัน
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ปวดมากเลยเหรอฟาง พี่พาไปโรงพยาบาลนะ
 
 
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: หนูฟางรีบไปโรงพยาบาลเถอะลูก
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: พี่ฟางปวดท้องมากมั้ย 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: พี่ไม่ได้ปวดท้องหรอก พี่ว่าแล้วว่าต้องมีคนยืนอยู่หน้าห้อง ก็เลยโกหกพี่ไปนะฟางลานะคะ
 
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: พี่ป๊อบปรับความเข้าใจสำเร็จรึเปล่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: สำเร็จอะไรล่ะ เป็นแบบเนี้ยอ่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: น้องไม่ยอมใจอ่อนเหรอ 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ครับ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                            ฟางขับกลับบ้านฝนก็ตกหนักขึ้นฟางนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วร้องไห้ไปด้วย จังหวะที่ฟางปาดน้ำตา จู่ๆก็มีเหมือนสุนัขปาดหน้ารถฟางหักหลบ ทำให้รถชนกับต้นไม้อย่างจัง 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา