หัวใจของมาเฟีย

9.3

เขียนโดย Chapond

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 01.06 น.

  46 ตอน
  268 วิจารณ์
  105.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 01.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) 5 หลังจากแต่งงานกับวายร้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

“อ๊ะ”ฟางลืมตาตื่นมาในตอนเช้าและค่อยๆลุกขึ้นด้วยความเพลียจากเมื่อคืนนี้ก่อนที่จะมองตัวเอง

ที่ไม่ได้สวมอะไรเลยอยู่ใต้ผ้าห่มพลางหันไปมองข้างตัวเองที่มีร่างสูงของป๊อปปี้ที่นอนคว่ำหลับ

อยู่ในสภาพที่ไม่ต่างจากตนเองก็หน้าแดงจัด

 

 

 

 

 

“นี่ชั้นเป็นเมียนายแล้วจริงๆงั้นหรอ”ฟางรีบตั้งสติก่อนที่จะค่อยๆย่องเข้าไปในห้องน้ำเพื่อจัดการ

ตัวเองพลางคิดถึงเรื่องเมื่อคืนนี้

 

 

 

 

อย่าทำอะไรบ้าๆนะป๊อปปี้ ปล่อยยฟางร้องสุดเสียงและดิ้นไปมาทั้งทุบตีชายหนุ่มแต่ไม่สามารถ

ทำให้ป๊อปปี้หยุดพายุบ้าคลั่งของตัวเองได้

 

 

 

 

 

 

นี่จะร้องอะไรนักหนาไม่ได้กันวันนี้เดี๋ยวก็ได้กันวันอื่นอยู่ดีป๊อปปี้ที่รำคาญคนตัวเล็กที่เอาแต่ดีด

ดิ้นก็ลุกขึ้นมาว่า

 

 

 

 

 

แต่ชั้นยังไม่พร้อมนายเข้าใจมั้ย ชั้นไม่เคยฟางหน้าแดงจัดพลางรวบชุดคลุมอาบน้ำที่หลุดลุ่ย

เข้าหาตัวเองแล้วบอกกับป๊อปปี้หญิงสาวไม่ยอมสบตาชายหนุ่มและหัวใจเต้นรัว

 

 

 

 

 

ไม่เคยน่ะสิดี ก็ทำให้มันชินๆไปสิป๊อปปี้ยิ้มเยาะออกมาก่อนที่จะผลักฟางลงไปนอนอีกครั้งและ

บดจูบร่างบางอย่างร้อนแรง ฟางเบิกตาโพลงเอามือทุบชายหนุ่มรัวๆเพื่อให้ป๊อปปี้ปล่อยตัวแต่ไม่

เป็นผลเมื่อมือหนาล้วงเข้ามาในชั้นในตัวจิ๋วกึ่งกลางความเป็นหญิงก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปข้างใน

เพื่อกระตุ้นความต้องการในร่างกาย จนฟางเผลอร้องครางออกมา ชายหนุ่มไม่รอช้าเมื่อเห็นฟาง

อ่อนแรงลงก็จัดการถอดเสื้อผ้าฟางออกจนหมด ชายหนุ่มมองร่างเปลือยเปล่าของฟางด้วยความ

พึงพอใจก่อนที่ก้มลงดูดเม้มที่อกสวยและไล้ลงมาที่หน้าท้องแบนราบจนมาถึงใจกลางความเป็น

หญิงและอ้าปากสัมผัสกับกลีบกุหลาบแสนหวานของฟางทันที

 

 

 

 

 

อ๊ะ ไม่นะ พอแล้ว อย่าทำแบบนี้ฟางดิ้นไปมาพลางเอามือทั้ง2จิกเกร็งไปทั้งผ้าปูที่นอน บิดไป

มาด้วยความเสียวกับสัมผัสที่ถูกชายหนุ่มปรนเปรอ

 

 

 

 

 

หึ แค่นี้ก็หมดแรงแล้วรึไง นี่น่ะแค่เริ่มต้นป๊อปปี้ผละออกมาจากร่างบางเมื่อทำให้เด็กสาวถึงฝั่ง

ฝันแล้วก่นที่จะถอดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่าเช่นเดียวกับฟางแล้วทาบทับร่างบางก่อนที่จะ

สอดใส่แกนกลางเข้ามาในร่างกายของฟางทันที

 

 

 

 

 

กรี๊ดด ฮึก พอแล้ว ชั้นเจ็บ ป๊อปปี้หยุดเถอะนะ ฮือๆฟางหวัดร้องสุดเสียงเมื่อถูกสัมผัสแปลก

ปลอมสอดใส่เข้ามาในร่างกาย หญิงสาวรับรู้ถึงความฉีกขาดและร้องไห้ออกมาก่อนที่จะใช้เล็บ

ตนเองจิกข่วนไปทั่วแผ่นหลังของป๊อปปี้ แต่นั่นไม่ทำให้ป๊อปปี้ถอดแกนกายของไปจากตัวเธอได้

เลย

 

 

 

 

 

 

ก็อย่าเกร็งสิเลิกร้องไห้ได้แล้วป๊อปปี้ว่าก่อนที่จะก้มลงซุกไซร้ไปตามร่างกายของฟางอีกครั้ง

ก่อนที่จะสลับดูดยอดอกสวยของฟางเมื่อรู้สึกได้ว่าฟางเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับตนอีกก็ค่อยๆขยับ

สะโพกของตนเองที่ถูกภายในของหญิงสาวตอดรัดช้าๆ

 

 

 

 

 

 

อ๊ะ อ๊ะป๊อปปี้ร้องครางออกมาเมื่อสัมผัสถึงความคับแน่นภายในร่างกายของฟางโดยที่ฟาง

หายใจไม่ออกทั่วท้องเมื่อรับรู้ถึงสิ่งที่กระทุ้งเข้ามาในร่างกายก่อนที่จะเผลอกอดป๊อปปี้แน่นเมื่อ

ชายหนุ่มจับขาของเธอมาเกี่ยวรัดเอวเขาเอาไว้ทั้ง2ข้าง

 

 

 

 

 

มะ ไม่ไหวแล้ว พอเถอะนะ อ๊ะฟางที่กอดป๊อปปี้แน่นเมื่อชายหนุ่มรั้งสะโพกเข้าออกร่างกาย

ของเธอพยายามพูด

 

 

 

 

 

ทีกลางวันทำมาปากดีแต่ตอนนี้ถึงกลับหมดแรงเลยรึไง อ๊ะป๊อปปี้ยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจเมื่อ

เห็นยัยตัวร้ายที่คอยเถียงและว่าเขาหมดฤทธิ์และร้องครวญครางใต้ร่างของเขาก็ไม่รอช้าเร่ง

สะโพกเข้าออกอย่างรวดเร็วจนฟางร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

 

 

 

 

 

 

ป๊อปปี้ ชั้นไม่ไหวแล้วฟางร้องออกมาเมื่อถูกชายหนุ่มพลิกตัวของเธอให้อยู่ในท่าคลานเข่า

ก่อนที่จะสอดใส่แกนกลางเข้าไปอีกครั้งโดยที่มือหน้าทั้ง2เคล้นสะโพกมนและอกสวยของฟาง

โดยที่ลำตัวของเขาขนาบทาบทับร่างบางเอาไว้และครางอยู่ข้างหูของฟาง

 

 

 

 

 

 

ชั้นไม่ไหวแล้วอ๊า/ทนอีกนิดสิฟางร้องครางออกมาเมื่อถึงฝั่งฝันก่อนที่ป๊อปปี้จะจับเธอพลิกให้

มานอนใต้ร่างเขาอีกครั้งและเร่งซอยสะโพกของตนจนถึงจุดหมายและฉีดสายธารสีขาวไหล

เข้าไปในร่างกายของฟางจนฟางกระตุกเกร็งถึงสิ่งที่เข้ามาในร่างกายตัวเอง

 

 

 

 

ชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นจะต้องทำให้เธอมาสยบชั้นให้ได้และชั้นก็ทำสำเร็จป๊อปปี้หอบหายใจเช่น

เดียวกับฟางก่อนที่จะกระซิบข้างหูของฟางแล้วค่อยๆปลุกเร้าอารมณ์ของฟางอีกครั้งเพื่อเริ่ม

เพลงรักบทต่อไปในคืนแต่งงานของพวกเขาทั้ง2คนทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“พี่ฟางคะ/จ้า เฟย์ว่าอะไรนะ”เฟย์ที่เห็นฟางคนโจ๊กไม่ยอมกินก็รีบเขย่าตัวของฟางจนหญิงสาว

สะดุ้งและได้สติ

 

 

 

 

“เป็นอะไรเหม่ออีกแล้วหนูฟาง ความจริงหนูไปทานข้าวในตึกหน้าก็ได้นะ ไม่ต้องมาแอบทาน

ข้าวในครัวแบบนี้ เพราะตอนนี้ไม่มีใครตื่นนอนหรอก ส่วนเจ้าสัว มาดามหลี่และคุณพี่อุษาก็ตื่นเต่

เช้าไปส่งผู้อาวุโสท่านอื่นๆที่สนามบินหมดแล้วรวมถึงพ่อหนูด้วย”ทับทิมแม่ของเฟย์พูดด้วยความ

สงสัยเมื่อเห็นฟางลงมาในตอนสายเพียงลำพังและเดินมาที่โรงครัวก่อนที่จะขอโจ๊กในหม้อกิน

 

 

 

 

 

“จริงสิคะ ป๊า ฟางยังไม่ได้ลาป๊าเลย ให้ฟางไปหาป๊าที่สนามบินนะคะ/ได้ค่ะ เดี๋ยวเฟย์ไปบอกพี่

โทโมะกับพี่จงเบให้นะคะ”ฟางนึกถึงพ่อของตนเองได้ก็รีบพูดก่อนที่จะรีบหุนหันออกไปโดยมีเฟย์

วิ่งตามไปติดๆ

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ย ปวดหัวชะมัด”ทางด้านป๊อปปี้ที่เริ่มรู้สึกตัวเริ่มพลิกตัวตื่นขึ้นมาแล้วร้องออกมาด้วยความ

ปวดหัวหลังจากแฮงค์มาจากเมื่อคืนพยายามสะบัดหัวตัวเองไล่เพื่อตั้งสติ ก่อนที่จะลุกขึ้นนั่งแล้ว

มองไปตามตัวก็คิดถึงฟางขึ้นมา พลางหันไปมองข้างเตียงที่มีรอบยับยู่ยี่ของคนเคยนอนมาก่อน

และร่องรอบคราบความร้อนแรงของเขาและเธอผสมกับหยุดเลือดเล็กๆของฟาง

 

 

 

 

 

 

“แล้วยัยนั่นหายไปไหนน่ะ”ป๊อปปี้นิ่งสักพักพลางสอดสายตามองหาฟางก่อนที่จะลุกขึ้นไปจัดการ

ตัวเองทันทีและลงมาข้างล่างเพื่อตามหาฟาง

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ย ทำไมมันปวดหัวแบบนี้”ป๊อปปี้หันไปมองตามเสียงแล้วเห็นน้องสาวของตนเองที่มีอาการ

แฮงค์ไม่ต่างจากตนเมื่อกี้นี้เดินมานั่งที่โต๊ะอาหารโดยมีไปป์น้องชายคนเล็กประคองดูแลพี่สาวไม่

ห่าง

 

 

 

 

 

“พี่ป๊อปพึ่งตื่นหรอฮะ มากินข้าวกันก่อนเร็ว/เห็นยัยเตี้ยมั้ยไปป์”ไปป์ทักพี่ชายพลางชวนมาทาน

อาหารเช้าด้วยกันก่อนที่ป๊อปปี้จะรีบถามหาฟางทันที

 

 

 

 

 

“พี่ป๊อปจะถามหามันทำไม ไปไหนได้ก็ดี ออกไปจากชีวิตเรายิ่งดี3ก็เพราะยัยนั่นแต่งงานเป็นเมีย

พี่แล้วไงถ้าทำไรเสียหายมาจะซวยถึงพี่ได้”แก้วหันขวับไปบอกป๊อปปี้ก่อนที่ป๊อปปี้จะรีบพูดตอบ

แก้วทันที

 

 

 

 

 

“จะว่าไปไปป์เห็นพี่ฟางออกไปข้างนอกกับพี่โทโมะนะครับ/ห้ะ นี่ยัยนั่นออกไปกับไอ้ขยะ หนอย

พอมีนายคนใหม่มานี่รีบหาคนเกาะเลยล่ะสิ”ไปป์นึกขึ้นได้แล้วพูดขึ้นทำให้แก้วหันขวับไปว่าไปป์

พลางนึกถึงเรื่องเมื่อคืนที่เธอรู้สึกเหมือนเฟย์จะให้โทโมะพาเธอมาที่ห้องแล้วเธอก็ฝันว่าโทโมะ

กับเธอจูบกัน แค่คิดก็ทำให้แก้วขนลุกไปทั้งตัวแล้ว

 

 

 

 

 

 

“พี่แก้วว่าพี่โทโมะอีกแล้ว พี่โทโมะเค้าเป็นคนดีนะพี่แก้วเลิกตั้งแง่เค้าเถอะ/ไม่ พี่เกลียดมันพวก

ไม่มีหัวนอนปลายเท้าแบบนั้นแถมยังเย่อหยิ่งคิดว่าตัวเองเป็นคนโปรดของป๊าหน่อยก็เชิดหน้าชู

คอกล้ามาสั่งพี่”ไปป์พยายามไกล่เกลี่ยไม่ให้แก้วเกลียดโทโมะแต่หญิงสาวไม่สนใจรีบว่าถึงโท

โมะด้วยความแค้นเคืองส่วนป๊อปปี้เมื่อได้ยินเช่นนั้นยิ่งหงุดหงิดก่อนที่จะเดินฮึดฮัดออกไปทันที

 

 

 

 

 

“ขอบใจมานะโทโมะที่ไปส่งกันวันนี้ส่วนนี่ขนมโทโมะเอาไปแบ่งพี่จงเบด้วยนะ/แหมๆชอบเหลือ

เกินการโปรยเสน่ห์ผู้ชายแบบนี้น่ะ สงสัยจะงานถนัด”ฟางที่กลับมากับโทโมะในช่วงบ่ายพูด

ขอบคุณพร้อมกับยื่นขนมให้โทโมะนแก้วและขนมจีนที่แอบดูอยู่ปรี่เข้ามาว่าด้วยความหมั่นไส้

 

 

 

 

 

 

 

“ถ้าไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวก่อนนะครับ/เดี๋ยวอะไรนี่หนีหน้าชั้นงั้นหรอ”โทโมะเหล่มองแก้วแล้ว

พูดขึ้นพร้อมกับเดินหนีทำให้แก้วไม่พอใจเดินฮึดฮัดไปโวยวายตามโทโมะไป

 

 

 

 

 

 

“จะไปไหนล่ะสตรีหมายเลข1คนใหม่ของแก๊งค์ที่วันๆเอาแต่โปรยเสน่ห์หยอดลูกน้องผู้ชายไม่รั้

กดูแลปรนนิบัติสามีตัวเอง”ขนมจีนหันไปว่าฟางต่อทำให้ฟางชะงักคิดถึงเรื่องของเธอกับป๊อปปี้ก็

หน้าแดงจัด

 

 

 

 

 

 

“ชั้นจะทำอะไรไปไหนมันก็เรื่องของชั้น อิจฉาหรอยัยหมารอกระดูกที่ตำแหน่งนี้เป็นของั้นไม่ใช่

เธอ งี้ล่ะนะที่คนไทยเข้าพูดกันแข่งเรือแข่งพายนะแข่งได้แต่แข่งบุญวาสนาน่ะมันแข่งไม่ได้”ฟาง

ไม่ยอมแพ้ตอกกลับออกไปจนขนมจีนกระทืบเท้าออกมาด้วยความไม่พอใจ

 

 

 

 

 

 

“แต่ถ้าคนที่ป๊าม๊าเลือกแล้วมันไม่ถูกใจชั้น พอชั้นรับตำแหน่งตำแหน่งนี้ก็อาจจะตกเป็นของ

ขนมจีนก็ได้ อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย ตัวตุ่นในรูก็คงจะกลับรูสกปรกไปเหมือนเดิม”ป๊อปปี้ที่

เดินกลับมาได้ยินเข้าก็รีบพูดทำให้ขนมจีนที่ฟังยิ้มออกมาอย่างสะใจ

 

 

 

 

 

 

 

“อ๋อ จะไล่ชั้นงั้นหรอ ไม่ต้องรอให้ถึงวันนั้นหรอก เพราะชั้นก็ไม่อยากอยู่ที่นี่กับคนงี่เง่าแบบนาย

เหมือนกัน”ฟางไม่พอใจรีบย้อนชายหนุ่ม

 

 

 

 

 

 

“อ๋อไม่อยากอยู่ก็ไสหัวไปสิประตูอยู่ทางนั้น เพราะชั้นก็สะอิดสะเอียนที่จะนอนร่วมเตียงกับเธอ

เหมือนกัน”ป๊อปปี้ไม่พอใจที่ฟางยังพยศตนเองเหมือนเดิมก็ผลักฟางล้มลงและไล่ฟางออกไป

ฟางที่ฟังคำพูดของป๊อปปี้ที่ไล่ตัวเองออกมาอย่างร้ายกาจก็อึ้ง

 

 

 

 

“เออ ไปก็ได้ไอ้คนเฮงซวย”ด้วยความที่เป็นเด็กและทนกับนิสัยร้ายๆของป๊อปปี้ไม่ไหวร่างบางไม่

รอช้าลุกขึ้นว่าแล้วรีบวิ่งออกไปจากคฤหาสน์ของเจ้าสัวหลี่จางทันที

 

 

 

 

นี่เค้าเรียกว่าได้แล้วทิ้งรึเปล่า555555 มาดูกันว่าคู่รักวัยรุ่นนี้จะรอดรึแยกทางกัน

 

 

 

อย่าลืมติดตามกันน้าถ้าสนใจอ่าา

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา