โอม ตอนที่ 1 แรงอาฆาต(เวอร์ชั่น 70 เปอร์เซ็นต์)

9.3

เขียนโดย Jalando

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 10.48 น.

  111 บท
  20 วิจารณ์
  112.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2566 00.44 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เรื่องประหลาดยามค่ำคืน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

เครดิตภาพจาก https://www.facebook.com/jalando.darksidewriter.version2

     

       

       ณ.อพาร์ทเม้นท์หรูใจกลางกรุงเทพ ที่พำนักแห่งนี้มีลักษณะเป็นตึกสูงยี่สิบชั้น กว้างประมาณ 7 คูหา ทางเข้าอาคารเป็นประตูเลื่อนที่ต้องใช้คีย์การ์ดในการเปิด ด้านหน้าตึกมีป้อมยามเล็กๆซึ่งมี ร.ป.ภ. อย่างน้อยหนึ่งนายรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

        

 

        เมื่อเข้ามาสู่ภายใน ก็จะพบเคาน์เตอร์บาร์ไม้สัก ในบาร์นั้นมี ร.ป.ภ.ประจำหน้าที่ตลอดเวลาอยู่อีกหนึ่งนาย บนพื้นหินอ่อนปูด้วยพรมแดงหรูหรา มีดวงไฟสีส้มจากโคมไฟราคาแพงติดอยู่ตามกำแพงที่สลักลายป่าไผ่ ทำให้บรรยากาศโดยรวมดูสวยงามและเลิศเลอ

       

 

        พรมแดงบนพื้นนำพาผู้คนไปยังลิฟต์ทันสมัยตัวหนึ่ง เมื่อเงยหน้ามองเพดาน ก็จะพบกับสปริงเกอร์เล็กจิ๋วที่ซ่อนอย่างแนบเนียนตลอดทาง เพื่อคอยพ่นน้ำดับอัคคีภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

       

 

         ชั้น 20 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ นับเป็นชั้นที่หรูหราที่สุด ดังนั้นราคาซื้อ ค่าส่วนกลางจึงค่อนข้างจะแพงหูฉี่ คนที่มีกำลังซื้อ ส่วนใหญ่จะเป็นนักธุรกิจหรือไม่ก็นักการเมือง คนธรรมดาหมดสิทธิ์

        

 

        ตามปกติที่ชั้น 20 จะมีแต่ความเงียบสงบ แต่หลายวันที่ผ่านมา มักจะมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น เหตุนั้นก็คือ.......

 

" กรี๊ด! "

       

 

        เสียงกรีดร้องด้วยความตกใจดังออกมาจากห้อง 2013 แม้กระแสของมันจะไม่มากนัก แต่ความเงียบยามราตรีก็ขับเน้นให้รู้สึกเสียดแทงอยู่พอสมควร

        

 

         บานประตูไม้สักทองที่ติดป้ายหน้าห้องเป็นตัวเลข 2015 เปิดออกมาอย่างช้าๆ พอเปิดจนสุด ก็ปรากฏชายวัยกลางคนนายหนึ่ง เขาซ่อนร่างอ้วนในชุดเสื้อคลุมขนสัตว์ พร้อมเดินขยี้ตาออกมาด้วยอาการงัวเงีย ปากก็บ่นงึมงำ

 

" อะไรกันวะเนี่ย อีกแล้วหรือ นี่มันตีสามแล้วนะ "

        

 

        หลังสบถคำ ชายวัยกลางคนร่างอ้วนก็เดินไปเคาะประตูห้อง 2013 ซึ่งอยู่ติดกับห้องของตนเอง พร้อมร้องเรียกดุดัน

 

" ก๊อกๆ "                   

 

" คุณๆ จะทำอะไร ก็หัดเกรงใจเพื่อนข้างห้องบ้างซิ นี่ได้ยินผมมั้ย "

         

 

        สิ่งที่ตอบกลับมามีเพียง........ความเงียบงัน

 

" คุณๆ ได้ยินมั้ย ตายห่าไปแล้วรึไง " เสียงชายวัยกลางคนดังขึ้นมาอีกครั้ง ขณะที่กำลังจะเคาะประตูห้องอีกหนึ่งชุดใหญ่ ปราการไม้ราคาแพงก็เปิดออก เขาจึงระงับการกระทำชั่วคราว เพื่อเตรียมเปิดปากตำหนิ

 

" นี่คุณ ทำไมทำแบบนี้..." ทว่าชายวัยกลางคนกลับชะงักคำด่าอย่างฉับพลัน เหตุเพราะได้ประสบกับหญิงสาว

        

 

        หญิงสาวนางนั้นซ่อนร่างเพรียวบางในไนท์กราวด์แพรสีขาวซึ่งยาวคลุมเข่า แม้เจ้าหล่อนจะไม่ใช่สาวรุ่น แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นสาวใหญ่ อายุอานามน่าจะราว 30 ปีต้นๆ ใบหน้าเรียวรูปไข่ ดวงตาคมหวาน จมูกโด่งกำลังดี ปากเล็กบาง เส้นผมสีดำแซมแดงยาวสลวย แม้สีหน้าจะดูอิดโรยและมีเหงื่อประดับอยู่ก็ตาม แต่โดยรวมแล้วจัดว่าเป็นสาวสวยคนหนึ่งเลยทีเดียว

       

 

        ทันทีที่ได้เห็นสาวสวย ชายวัยกลางคนก็ตกตะลึงจนตัวเกร็ง ทว่าเขาไม่ได้อึ้งกิมกี่เพราะความงาม แต่เป็นการตื่นตกใจด้วยความหวาดกลัว เนื่องจากสิ่งที่เห็นก็คือ…….ภาพหญิงสาวที่มีเลือดโชกโทรมกาย

 

" มีอะไรหรือเปล่าคะ " เสียงหวานใสและแผ่วเบาของหญิงสาวดังแทรกความเงียบ มันทำให้ชายวัยกลางคนรู้สึกตัวและยกมือขึ้นขยี้ตาอยู่หลายรอบ จากนั้นก็เพ่งมองคู่สนทนาอีกที เขาจึงพบว่า.......สาวสวยนางนี้ดูปกติ ไม่มีเลือดติดกายแม้แต่หยดเดียว

 

" เอ่อ..... อ้อ นึกออกแล้ว นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว คุณทำเสียงดังรบกวนชาวบ้านได้ยังไง คนอื่น เขาจะหลับจะนอน เพื่อทำมาหากินในตอนเช้า หัดเกรงใจชาวบ้านมั่งซิ นี่เป็นคืนที่สามแล้วที่คุณทำแบบนี้......" ชายวัยกลางคนเริ่มใส่เป็นชุด

 

" ขอโทษค่ะ..." สาวสวยตอบกลับสั้นๆ อึดใจต่อมาเธอก็ใช้มือขาวซีดดึงประตูปิดอย่างฉับพลัน

 

" ปัง "

 

“ อ้าว…..คุณ ทำไมปิดประตูหนีกันแบบนี้ ”

        

 

        ทันทีที่ประตูห้องปิดลง ชายวัยกลางคนก็สบถกับตัวเอง เพราะนี่ก็เป็นอีกครั้งแล้วที่หญิงสาวหนี เขาอยากโวยต่อ แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างในอนุสติเบื้องลึกเตือนว่า…….

 

" อย่ายุ่งกับเรื่องนี้ "

         

 

         เมื่อคิดได้ดังนั้น เขาจึงได้แต่สบถด่าไปตามประสา เพื่อระบายอารมณ์ที่คั่งค้างอยู่ภายใน จากนั้นก็กลับเข้าห้องนอนของตนเอง เพื่อเดินทางสู่นิทรารมณ์ต่อไป

 

……………………

        

ภายในห้องนอนของหญิงสาวผู้ก่อเหตุ มีการตกแต่งด้วยเครื่องเรือนราคาแพงอยู่หลายชิ้น บ่งบอกถึงฐานะและรสนิยมได้เป็นอย่างดี เธอนิ่งสงบอยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนบนเตียงหรู ท่ามกลางความมืด มีเพียงโคมไฟตรงหัวนอนที่ส่องสว่างอยู่รำไร เลยทำให้บรรยากาศชวนสลดหดหู่และหลอกหลอนในเวลาเดียวกัน         

        

 

หญิงสาวนั่งนิ่งอยู่พักใหญ่ จากนั้นก็ก้มหน้าลงซบกับเข่าคู่ที่คู้ขึ้นมา พร้อมสะอื้นไห้เบาๆ

 

" อย่าทำอะไรชั้นเลย ชั้นกลัวแล้ว ฮือ….. "

 

……………………

        

        ณ.บริษัทใหญ่ย่านใจกลางกรุง บริษัทแห่งนี้มีลักษณะเป็นตึกสี่คูหาซึ่งมีความสูงประมาณสี่ชั้น ที่ชั้นดาดฟ้าขึ้นป้ายใหญ่ระบุข้อความว่า " บริษัททนายความมิตรไมตรีจำกัด "

       

 

        บริษัทมิตรไมตรีจำกัดเป็นสำนักงานทนายความที่ติดอันดับท็อปของวงการกฎหมายไทย มีทนายความเก่งๆคอยให้บริการอยู่หลายสิบคน นอกจากนี้ยังมีเสมียนทนาย พนักงานต้อนรับ พนักงานฝ่ายธุรการและพนักงานฝ่ายอื่นๆอีกมากมาย          

         

 

         หน้าห้องทำงานของผู้จัดการซึ่งตั้งอยู่บนชั้นสี่ มีเลขานุการสาวหน้าตาน่ารักน่าชังนั่งทำงานอยู่ ทันใดนั้นเอง ประตูห้องก็เปิดออก พร้อมการปรากฏกายของชายหนุ่มคนหนึ่ง      

        

 

        ชายหนุ่มคนนี้อายุราวๆ 30 ปลาย ไว้ผมรองทรงสูง ดวงตาคมซึ้งเปล่งประกายภายใต้คิ้วดกดำ จมูกโด่งเป็นสันราวฝรั่ง ปากบางที่แดงราวชาดแต้มรับกับผิวขาวเหลืองที่ละเอียด ร่างสูงสมส่วนถูกซ่อนอยู่ในชุดสูทสีเทาที่ดูสมาร์ท ทุกสิ่งที่เป็น มันทำให้เขาดูคล้ายเจ้าชายสูงศักดิ์ของอาณาจักรใดอาณาจักรหนึ่งเลยทีเดียว

       

 

          ทันทีที่เลขานุการสาวได้ยินเสียงเปิดประตู ก็เงยหน้าขึ้นมอง เมื่อเห็นชายหนุ่มคนดังกล่าว เธอก็กล่าวทักทาย พร้อมยกมือไหว้ด้วยกิริยาแช่มช้อย

 

" สวัสดีค่ะ คุณนพพล "

 

" สวัสดีจ้ะ มาราณี ว่าแต่คุณจิตหรามาถึงรึยัง " ชายหนุ่มผู้มีนามว่า "นพพล" เอ่ยถาม พร้อมรอยยิ้มเก๋ไก๋ ด้วยความหล่อเหลาปานเทพบุตร ทำให้เลขานุการสาวถึงกลับหน้าแดงก่ำ

 

" ยังมะ…..ไม่มาเลยค่ะ "

       

 

         ชายหนุ่มยิ้มรับ พลางชำเลืองมองสาวน้อยไม่วางตา อาการดังกล่าวยิ่งทำให้สาวเจ้าอายหนักกว่าเดิม เธอจึงก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป เพื่อหวังหลบเลี่ยงความขวยเขินที่กำลังเกาะกินหัวใจ

 

" เอ่อ หนูมาราณี จ๊ะ " ชายหนุ่มนิ่งอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะกล่าวเสียงนุ่ม

 

" คะ…..ค่ะ " สาวน้อยรับคำลนลาน

 

" ไปหาแฟ้มคดีใหม่ในห้องให้ทีซิจ๊ะ พอดีพี่หาไม่เจอน่ะ " ชายหนุ่มกล่าวเรียบๆ แต่แววตาที่มองสาวน้อยกลับดูแปลกประหลาด คล้ายว่าอยากจะกลืนกินสาววัยใสเข้าไปทั้งตัว

 

" ได้ค่ะ " สาวน้อยลุกขึ้นยืนอย่างช้าๆด้วยอาการอิดออด

      

 

         ถ้าเป็นไปได้ มาราณีไม่อยากเข้าไปในห้องของผู้จัดการหนุ่ม เพราะกิตติศักดิ์ที่เล่าขานกันมาล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มหล่อนายนี้เป็นเพลย์บอยตัวพ่อที่เจ้าชู้สุดๆชนิดเปลี่ยนคู่นอนเป็นว่าเล่น นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าชอบหาเศษหาเลยกับลูกน้องสาวเป็นประจำ และในอึดใจต่อมา หญิงสาวก็แน่ใจว่าข่าวลือนั้นเป็นความจริง เพราะในช่วงที่กำลังเดินผ่าน เธอรู้สึกว่ามีมือนุ่มๆตีปั้บเข้าไปที่บั้นท้ายงอนงาม

 

" เดินเร็วๆหน่อยสิ หนู เดินช้าแบบนี้ ก็ต้องโดนพี่ลงโทษ "

        

 

         มาราณีอยากหันไปตบใจจะขาด แต่เห็นว่าผู้จัดการหนุ่มเป็นคนหล่ออย่างร้ายกาจ เลยยอมให้อภัย เธอข่มความโกรธอายและเดินเข้าไปหาแฟ้มคดีอย่างไม่เต็มใจ

       

 

          นพพลมองร่างเล็กเพรียวของเลขานุการสาวด้วยแววตาที่หยาดเยิ้ม ครู่หนึ่งเขาก็ยกมือข้างที่ตีบั้นท้ายขึ้นดอมดม

 

" กลิ่นหอมชื่นใจดีจริงๆ " 

       

 

          ระหว่างที่นพพลกำลังลวนลามมาราณีด้วยสายตา ก็มีสาวสวยวัย 30 ต้นๆเดินตรงเข้ามา หญิงสาวนางนั้นซ่อนร่างสูงเพรียวได้ส่วนในชุดเสื้อเชิ้ตแพรสีขาว กระโปรงสั้นรัดรูปสีดำ ใบหน้าตกแต่งด้วยเครื่องสำอางบางๆอันเป็นการเสริมความสวยที่มีอยู่แล้วให้โดดเด่นขึ้นไปอีก เธอจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจากหญิงสาวที่ก่อปัญหาในอพาร์ทเม้นท์หรูเมื่อคืนก่อน

 

" อ้าว คุณจิตหรา มาแล้วหรือครับ ผมอยากพบคุณอยู่พอดีเลย " นพพลกล่าวยิ้มๆ เมื่อพบพานสาวสวย

 

" สวัสดีค่ะ ผู้จัดการ " หญิงสาวผู้มีนามว่า "จิตหรา" กล่าวทักทายโดยไม่ยกมือไหว้ อันบ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างจะสนิท

 

" วันนี้มีอะไรให้ผมทำมั่งครับ " ผู้จัดการหนุ่มไถ่ถาม

 

" มีเยอะแยะเลยค่ะ " หญิงสาวรับมุก แต่ไม่กล่าวถึงรายละเอียดในตอนนี้

 

" งั้นเชิญเข้ามาคุยงานในห้องผมก่อน " ผู้จัดการหนุ่มส่งสายตาเจ้าชู้ให้สาวสวยอย่างเปิดเผย พร้อมกล่าวเชื้อเชิญเสียงหวาน

 

" ค่ะ " สาวสวยรับคำและเดินตามชายหนุ่มเข้าไปในห้องทำงาน

 

ลิงค์นิยาย โอม แรงอาฆาต (เวอร์ชั่น 100 เปอร์เซ็นต์)

เว็บ MEB

เล่มที่ 1  https://www.mebmarket.com/ebook-160354-โอม-แรงอาฆาต-เล่มที่-1

เล่มที่ 2  https://www.mebmarket.com/ebook-160355-โอม-แรงอาฆาต-เล่มที่-2

เล่มที่ 3  https://www.mebmarket.com/ebook-160356-โอม-แรงอาฆาต-เล่มที่-3

 

เว็บ PINTOBOOK

เล่มที่ 1  https://pintobook.com/ebooks/60f6b8d7073b71001bbe8acb

เล่มที่ 2  https://pintobook.com/ebooks/60e4115f1c4428001c2ada2c

เล่มที่ 3  https://pintobook.com/ebooks/60f6c444cceb70001babd0b6

 

เว็บ HONGSAMUT

เล่มที่ 1  https://www.hongsamut.com/ebook/view?id=3140

เล่มที่ 2  https://www.hongsamut.com/ebook/view?id=3141

เล่มที่ 3  https://www.hongsamut.com/ebook/view?id=3142

 

 

สามารถติดตามงานเขียน  ณ.ปัจจุบันและในอนาคตของผมได้ที่เพจ Jalando นักเขียนดาร์คไซด์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

https://www.facebook.com/jalando.darksidewriter.version2        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณอ่านเรื่องนี้แล้วฟินมากแค่ไหน

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา