Summer Sundae

9.0

เขียนโดย longkaew

วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.06 น.

  10 ตอน
  8 วิจารณ์
  17.00K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) My Girl

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        ผมมาถึงสนามบินในเวลาประมาณ 4 โมงตรง หลังจากโอ้เอ้เรื่องเก็บร้านอยู่เสียนาน และแล้วเวลารอคอยของผมใกล้หมดลง เมื่อนางฟ้าผู้อวบอั๋นรัดรูป ในชุดเดรสสีแดงสุดเย้ายวน ริมฝีปากแดงเข้ากับชุด แต่งแบบนี้ อย่าไปแถวที่มีวัว มีควายนะ รับรอง ขวิดไม่ยั้ง
"Hi! Darling" เธอจุมพิตประทับริมฝีปากผมอย่างไม่เกรงกลัวสายตาประชาชี 
"เอ่อ...ครับ" ผมท่าทางประหม่า อายๆ ผมยอมรับนะ เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนนี้ ให้เดาเอาเองแล้วกัน 
"ยังขี้อายไม่เปลี่ยนเลยนะ วิลลี่" เธอยิ้ม พร้อมกับสูบซิการ์ โอบตระกองผม หึๆ ผมผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ท่อนไม้ นิ่งเฉยขนาดนั้นก็ไม่ใช่คนแล้ว ผมเลยคลอเคลียสาวน้อยชุดแดง สักพักด้วยเหตุอะไรไม่ทราบ เธอจึงรีบผละจากอกนุ่มๆของผม 
"วิลลี่ มิล่าเสียใจจริงๆ ที่วันนี้มิล่ามีธุระ" ผมพยักหน้า มองดูเธอไกล ลับตา
        ผมกลับมาที่ร้านพร้อมกับความสบายใจ ก็เห็นเพื่อนๆ เปิดร้านโดยไม่ได้รับอนุญาต นั่งเล่นกีตาร์ ร้องเพลงกันเข้าไป สำราญกันเข้าไป จึงแกล้งอารมณ์เสียใส่พวกมัน
"เฮ้ย ไม่มีบ้านช่องกันรึไง ถึงได้อาศัยร้านใครเขาอยู่" พวกมันสะดุดกึ็ก เยสๆๆๆๆ
"เฮ้ย ไอ้วิลลี่ ขอที ปาร์ตี้พวกกู" มันก็มาลูบพุงผม "นานๆที กูได้ผลาญร้านมึง" โดนผมเตะไป สม
"เออ จะปาร์ตี้ก็เรื่องของพวกมึง แต่ตอนนี้ กูจะนอน หวังว่ากูพูดชัดเจนนะ อย่าเสียงดัง โอเค๊ ทำอะไรให้มันมีขอบเขต" ผมพูดจบ ไปนอนครับ
         ผมอาบน้ำ นอนหลับในร้านนี่แหละ เ้อ้ิอ ลืมบอกไป ผู้หญิงที่ผมคลอเคลียด้วย เธอชื่อ มิล่า มิลล์แมน เธอเป็นแฟนผม 2 เดือนครับ ผมรู้สึก.... ฝันดีจัง
         ผมตื่นมาประมาณ 6 โมงเช้า ก็ลงมาอาบน้ำ แปรงฟัน ทำไอศกรีม ตามความฝันของหนุ่มบ้านนอกแถวไฮลด์เวย์ ที่อยากเก่ง อยากเด่นเหมือนกับ ซินเทีย เชฟฮาร์ท ราชินีไอศกรีม ผมอยากเป็นราชาไอศกรีมประกบคู่เธอ เธอเป็นผู้หญิงที่โดดเด่น สวย ไม่เป็นรองใคร เธอเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโพรเฟสชันนอลว่า 'ฉันอยากทำไอศกรีม เพราะใจรัก และอยากแบ่งปันโลกแสนสุขของฉันให้กับคนอื่นๆ' แต่น่าเสียดาย หญิงสาวที่มีค่าในโลก ต้องจบชีวิตลงด้วยวัย 27 ปี เพราะเครื่องบินตก ระหว่างกำลังเดินทางไปยังเกาะนิวบาบาแลนด์ เอ้า นอกเรื่องไปเรื่อย ผมก็เลยลองทำ ลาร์ทนิ่ง ซันเดย์ สูตรเด็ดของซินเทีย ซันเดย์ ร้านของเธอนั่นแหละครับ ผมรู้สูตรคร่าวๆว่า มีอะไรผสมบ้าง แต่สัดส่วนที่ผสมนี่ ลับที่สุดเลยล่ะครับ 
          พอทำไอศกรีมเสร็จ วันนี้วันจันทร์ ร้านผมปิดทุกวันจันทร์ และวันพุธ ออกจะแหกกฏเสาร์-อาทิตย์นิดนึง เพราะลูกค้ามีมากที่สุดช่วงเสาร์ และอาทิตย์นี่แหละ ใครปิดร้านวันนั้นลง เตรียมเจ๊งได้เลย
          ผมเดินเล่นแถวๆสวนมาร์กิยาจ เดินมันเรื่อยเปื่อย ผมก็มาสะดุดที่ร้านแห่งหนึ่ง ผมพบกับมิล่า เธอกำลังควงคู่กับผู้ชายหน้าใหม่ ซึ่งไม่ใช่ผม ผมตะลึง หน้าชาอย่างบอกไม่ถูก และมันได้จังหวะหรืออย่างไรไม่ทราบ ที่ร้านขนมหวานเปิดเพลงนี้





           การกระทำของมิล่าในวันนี้ ผมอยากจะบอกเลิกกับเธอวันพรุ่งนี้เลย
to be continue 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา