ท้องฟ้าสีเลือดเปื้อนกลีบซากุระ

-

วันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.49 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,926 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556 10.52 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) คำอธิษฐานของผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        ผมชื่อ คาเซฮายะ เรียวมะ ตัวผมเองก็ใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา มีสิ่งสำคัญและความฝันมากมาย แต่ที่สุดผมก็ได้เจอผู้หญิงคนนี้ เด็กผู้หญิงที่คลั่งไคล้ในดอกซากุระและการช่วยเหลือคนอื่น เธอชื่อว่า โซระ เด็กผู้หญิงที่ยิ้มให้ผมตลอดเวลาเหมือนคนบ้า= =; แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเธอสำคัญกับผมขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่...ที่จริงตัวผมไม่ใช่มนุษย์เหมือนคนทั่วไป ตัวผมเกิดจากภูตกับมนุษย์เพราะเหตุนั้น คุณมิโนรินพี่สาวของโซระเลยคิดยาที่จะช่วยให้ผมกับเป็นมนุษย์อีกครั้ง...และมันก็ไม่ได้ผล
ตัวผมพึ่งรู้ว่าโซระขอร้องให้คุณมิโนรินวิจัยยาที่จะทำให้ตัวเองเป็น...ภูตเหมือนกับผมแต่เพราะงานวิจัยลมเหลวโซระเลยต้อง...จบชีวิตแบบนั้นทั้งๆที่ผมเคยห้ามแล้วแท้ๆ
วันนี้เป็นวันที่ผมได้อยู่กับเธอเป็นครั้งสุดท้าย...พวกเราทำตามสัญญาที่ให้ไว้ในตอนเด็ก พวกเรามองดูดาวตกซึ่งแน่นอนว่าผมต้องอธิฐาน...ขอให้
“ตัวผมนั้นได้อยู่เคียงข้างเธอตลอดไป...”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา