สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

14) บทที่ 13 สังหารพระราชบิดา 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ...

...

     บทที่ 13 สังหารพระราชบิดา 

     หลังจากที่จอมปีศาจทั้ง 2 จบชีวิตลงท่ามกลางความกระหายฆ่าที่มิอาจควบคุมขององค์ชาย ราดีน ยังไงซะนิยายเรื่องนี้ก็ดำเนินต่อไปแบบ....มึนตึบ ๆ เหมือนเดิม) 555+

     ย้อนกลับมาที่เดิม ณ ดินแดนนักรบ

     ผู้ปกครองดินแดนนี้แต่เก่าก่อนเป็นยังไงตอนนี้ก็เป็นยังนั้น แม้ว่าสังขารจะชราภาพไปแล้วก็ตาม  (เขาก็ยังเล่นไพ่กับเหล่าเสนาอำมาตย์อยู่เหมือนเดิมทุกวัน...โดยไม่ได้ห่วงลูกชายของตัวเองเลย)

     “ข้าป๊อกแปดพะยะค่ะ”

     “ส่วนข้าเก้าแต้ม 2 เด้ง ฮ่า ๆ ๆ ๆ”

     มีข่าวรายงานจากดินแดนนักรบทางตอนใต้ลงไปของแดนดินนักรบคงไม่ต้องบอกก็รู้มันคือดินแดนปีศาจ นามผู้ส่งข่าวในครั้งนี้ก็คือองค์ชาย...ราดีน !!  (โดยฝากขาประจำผู้กระทำเพื่อเงินทุกประการนาม นินจา...คุชิคุชิ เป็นผู้ส่งสาร)  เจ้าจงส่งให้ตาแก่พาอของข้าผู้ปกครองดินแดนงี้เง่าแห่งนักรบนามว่า...(อะไรก็ไม่รู้ ?)

     .

     [ถึงพ่อผู้น่ารัก...บัดนี้ข้า ราดีน ได้กำจัดทหารขุนพลเอกของดินแดนปีศาจมันสิ้นชีพได้แล้ว ข้าพร้อมออกเดินทางกลับมายังดินแดนนักรบอันแต่เดิมควรเป็นของข้า]

     ผู้เป็นพ่ออ่านจดหมายโดยไม่สนใจ  (นี้มุงห่วงการเล่นไพ่มากกว่าลูกว่างั้น เป็นพ่อดีเด่นจริง ๆ 555+) 

     แต่ช่างเหอะ...ตอนนี้องค์ชาย ราดีน ได้เดินทางกลับมาพระราชวังแล้ว !!

     ทางด้านฝ่ายดินแดนปีศาจก็หยุดการรุกรานพักครั้งยิ่งใหญ่  (เราต้องพูดให้อลังการนิดนึ่ง)  หลังจากที่สูญเสียพลทหารเอกอย่างจอมมารปีศาจ เวทิน และจอมอสูรดูดเลือด ไอซาส ไปด้วยโรคไม่หายใจ  (มั่วแหระ 555+) ขณะนี้จึงทำให้ ริคกะ ขาดขุนพลทหารกล้าไปและอารมณ์ของผู้นำปีศาจท่านผู้อ่านคงเดาได้เลยว่า...ช่วงนี้กำลังตกมันสุดขีด 5555+

     ดินแดนนักรบจึงได้จัดงานต้อนรับเจ้าชายราดีน  (เริ่มแรกผมคิด ๆ อยู่ว่าจะตั้งบุตรชายแห่งดินแดนนักรบว่า ราตีน แต่สงกะสัยคงไม่เหมาะ เอิ้กๆ ผมมโน 55+)  ครั้งยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับการตายของปีศาจ  (โคตรอลังการ)  แต่ทว่า...

     “ด้วยเหตุอันใด ? ทำไมท่านพ่อถึงไม่มาต้อนรับข้า นี้ข้าอุตสาห์เสี่ยงชีพบุกไปยังแดนปีศาจ เสด็จพ่อ...เราจะได้เห็นดีกันแน่ !!”  (แน่ล่ะ...ก็พ่อของชายกำลังสนุกกะการเล่นไพ่ในพระราชสำนักอยู่น่ะสิ)  นี้คือสิ่งที่ ราดีน คิด...หลังจากกลับมาจากต่างจังหวัด ถรุยย์ !! เอ่อคือ...หลังจากกลับบมาจากดินแดนปีศาจ  (นี้คงเป็นผลอำนาจของดาบแห่งความมืดด้วยหรือเปล่า.....กระผมไม่แน่ใจ)

     เสียงกองของเหล่าประชาต้อนรับดังไกล องค์ชาย ราดีน ผู้ยิ่งใหญ่เก้าเท้าเข้าสู่พระราชวัง แล้วได้พบกันกับผู้นำนักรบกำลังนั่งคอยบุรุษ ราดีน เดินเข้าฟาดฟันพระบิดาทันที ++  (กรุณาอ่านให้มันเป็นกลอนนะครับ) 

      “เจ้าทำแบบนี้ทำไม ราดีนนน”  ผู้นำนักรบกล่าวกับลูกทรยศริอาจสังหารผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้าของตนเอง

     “ข้าแค่เห็นท่านพ่อชรามากแล้วก็แค่ทำสิ่งที่ข้าคิดว่าสมควรทำเช่นนี้ เผื่อจะให้ท่านพ่อไปสบาย ดินแดนแห่งนี้มันไม่เหมาะกับท่านอีกต่อไปแล้ว ท่านพ่อ”  ราดีน อย่างพูดชาเย็นก่อนที่จะหลบหนีไปจากดินแดนนักรบ....

     “ไอ้ลูกทรพี...”  ไม่นานนัก...ผู้ปกครองดินแดนนักรบก็ได้สิ้นชีวีลง !! (ศพที่ 3 ของเรื่อง 555+

          ...

     และไม่นานนักข่าวก็มาถึงหูบุตรชายคนเล็กของดินแดนนักรบนามว่า ราดิโอ ที่เขากำลังฝึกวิชาอยู่ที่ดินแดนจอมเวทย์

     “เสด็จพี่แม่งเห้ ! ทำเช่นนั้นได้เยี่ยงไร ?”  นี้คือคำกล่าวของน้องชาย ราดิโอ

          ...

          โปรดติดตามตอนต่อไป.....จบภาคแรกจากมโนใจของผมเองนาม บัทเตอร์...วีรบุรุษเจ้าน้ำตา ไอย่ะ! หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนนะครับ  (สนุกกันเปล่าเอ่ย...ลาก่อย) 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา