shot storry

-

เขียนโดย นายปริศนา

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.03 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 19.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ปฏิหารรักวาเลนไทม์ NALU

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 พรุ้งนี้วาเลนไทม์แล้วสินะทำช็อคโกแล็ตดีกว่า ว่าแต่ทำไปแล้วจะให้ใครล่ะ เอ่ออออออ ช่างเหอะเดี๋ยวก็คงมีคนมาขอล่ะมั้ง
 
ฉันกำลังบรรจงตักช็อคโกแล็ตใส่พิมอย่างเบามือที่สุดดูเหมือนว่าฉันจะตั้งใจเป็นพิเศษเลยนะเนี่ย ^^ ทำไงได้วาเลนไทม์ทั้งที่นะมันก็ต้องเป็นพิเศษกันบ้างล่ะน่า 
 
(ช้าว)
 
ขอช็อคโกแล็ตหน่อย ^^    นัตสึวิ่งมาหาฉันพร้อมแบมือขอช็อคโกแล็ตที่อยู่ในกระเป๋า
อ่ะ เอานี่ไป - -   ฉันพูดพลางหยิบกล่องช็อคโกแล็ตกล่องเล็กให้นัตสไปแบบทำเหมือนทุกทุกวัน
ฮะ แค่นี้เองหรอ ลูซี่ขี้งก  นัตสึพูดพลางทำหน้าบู้
ใช่ใช่ ลูซี่ขี้งก  มีไอ้แมวบ้ามาเสริมอีกตัวละ
ก็มันมีแค่นี้ส่วนพวกนี้ก็ให้เอลซ่ากับเลวี่จังเท่านั้น  ฉันพูดไปแบบเหมือนจะดุ
-3- ชิชะ ไปเถอะแฮปปี้  นัตสึพูดพลางกระโดดเกาะแฮปปี้ไปไกลแสนไกลแล้ว
 
เลวี่จังนี่จ่ะ แฮปปี้วาเลนไทม์นะ^^  ฉันพูดพลางยื่นกล่องช็อคโกแล็ตให้เลวี่จัง
0o0 ขอบคุณมากเลยนะลูจัง ^^  เลวี่ยิ้มและยื่นกล่องอีกกล่องมาให้ฉัน
ขอบคุณเหมือนกันนะเลวี่จัง  ฉันพูดและหยิบกล่องตรงเลวี่แล้วเดินไปหาเอลซ่าทันที
 
เอลซ่า แฮปปี้วาเลนไทม์   ฉันพูดพลางยื่นกล่องให้แต่ไม่ทันที่เอลซ่าจะขอบคุณฉันก็เดินไปแจกกล่องที่เหลือทั้งหมดให้กับคนทั้งกิลด์
 
นี่ลูซี่ อ่ะ ฉันให้  เอลซ่าเดินมากับเกรย์แล้วพูดพร้อมกันพร้อมยื่นกล่องของขวัญให้ฉัน
^^ ขอบคุณมากนะ  อ้อลืมไปว่ามีงานที่ยังทำค้างอยู่เดี๋ยวมาใหม่นะ ไปก่อนล่ะ ฉันพูดพลางเดินกลับไปที่บ้านทันที
 
(บ้าน)
ฉันเปิดประตูห้องเข้ามาก็พบ นัตสึ หมอนี้ขึ้นบ้านคนอื่นอีกแล้วสินะ ให้ตายสิฉันไม่รู้จะแก้ยังไงแล้วล่ะ
 
โย้ว ลูซี นัตสึพูดพลางยิ้มให็ฉันมันทำให้เห็นเขี้ยวเจ้าเสน่ห์นั้น
นี่นายบอกแล้วไงว่าห้ามมาแบบไมาบอกกันก่อน  ฉันดุนัตสึอีกครั้ง
ก็ มีของมาให้หน่ะ  ฉันสึพูดพลางเดินมาใกล้ๆฉัน
o//o  อะไรล่ะ ฉันตอบแบบเขิลเขิลเพราะความใกล้ที่มากเกินไป
ก็  จุ๊บบบ  นัตสึโน้มหน้าลงมาจุ๊บปากฉันแบบสายฟ้าแล็บแล้วออกไปจากห้องฉันทันที
 
สรุปคือนี้น่ะหรอของขวัญที่นัตสึจะให้ฉันน่ะ O////O ฉันยืนคิดคนเดียวพักใหญ่เพราะทำอะไรไม่ถูกมานานนนนนนนน นัตสึบ้าฉันก็เขิลเป็นนะยะ................
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา