เธอคือฉัน ฉันรักเธอ

9.0

เขียนโดย Every

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.43 น.

  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เจอคนน่ารัก ต้องยิ้มให้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       Red   
อีกด้านหนึ่ง(ที่หมานั่งเอ้ย)ม้านั่งของโรงเรียน
          ฮือออ ฮือออออ (เสียงร้องไห้)
"เสียงไรว่ะ"หนุ่มน้อยผมน้ำตาลเข้ม(สุดหล่อ?)หรือเรดของเรานี้เองพูดออกมาหลังจากทานข้าวเรียบร้อยและกำลังจะเดินไปหาที่นั่งพัก สงบๆ
 
          ฮืออออ     ฮืออออ
 
"โอ้ยย เมื่อไรจะหยุดร้องสะที ตรูรำคาณ"ผมพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดและเพลอเสียงดังโดยไม่รู้ตัว
"ค่ะ...ค่ะ...คุณรำคาญฉันหรอคะ"สาวน้อนใส่ชุดนักเรียนปักชื่อว่า มนัสวี จินดา ถามด้วยรอยน้ำตาและพูดติดอ่าง
"ปะ...ปะ..เปล่าคับ"ผมไม่รู้จะตอบอะไรก็เลยเพลอโกหกเธอไป
 
ฮือออ ฮือออ (ร้องอีกเเละ) ด้วยความทนไม่ไหวของเรดจึงถามไปว่า...
 
"เธอ เธอเป็นอะไรหรือเปล่า"ผมถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง(ไหนบอกว่าทนไม่ไหว)
"เรื่องมันยาว"เธอตอบด้วยน้ำเสียงขอไปทีและเช็ดน้ำตา
"ฉันพร้อมฟัง เล่ามาเลย"ผมพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนนิดหน่อย
 
"ฉันโดนเเฟนทิ้ง"เธอพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง จากที่ผมตั้งใจฟังผมก็อยากจะหาอะไรทุบหัวเธอเลย
"เเค่เนี่ย"ผมพูดด้วยน้ำเสียงตกใจ เธอหันหน้ามามองผมและเริ่มยิ้มนิดหน่อย
"จะให้ฉันเล่าอะไรต่ออีกล่ะ"เธอพูดขึ้นพร้อมกับส่งยิ้มหวานมาให้
 
"เเต่ไหนบอกว่า เรื่องยาวไง"ผมพูดขึ้นพร้อมกับมองหน้าเธอแบบต้องการคำตอบ
 
"เรื่องของฉัน ยุ่ง"เด็กสาวพูดพร้อมกับหัวเราะออกมานิดหน่อย น่ารักจัง
 
"ค้าบบ ผมไปเข้าเรียนก่อนนะคราบ ผมลืมไปผมขอถามอะไรหน่อย"ผมพูดขึ้นและเธอก็หันหน้ามามองผมและคิ้วสองข้างของเธอก็ขมวดเป็นปม
"อะไร"เธอพูดด้วยน้ำเสียงสงสัยและยิ้มมาให้ผมอีกครั้ง
"เธอชื่อ มนัสวี หรอ"
 
"ใช่ ...เเต่เรียกว่า มิว เถอะ"เด็กสาวผมบรอนด์ยาวพูดด้วยสีหน้ายิ้มๆ
 
"เเล้วเธออยู่ห้องอะไรหรอ"ผมยิ้มกลับให้เธอ ผมว่าผมชักจะหลงเธอแล้วสิ
 
" ม.5 ห้อง A ค่ะ "ว้าว! ม.5 ห้อง A แสดงว่าต้องเรียนเก่งแน่ๆเลย
 
"ครับ ผมชื่อ เรด อยู่ ม.5 ห้อง B นะคราบ"
 
"เเล้วมิวจะได้พบคุณอีกเมื่อไหรหรอคะ"เธอพูดขึ้นด้วยและช้อนสายตามามองผม
 
"ผมจะพยายามมาหาคุณนะ"ผมพูดตอบเธอไป
"ฉันจะรอนะคะ"เด็กสาวพูดและยิ้มหวานมาให้ผม ผมหลงเธอเสียแล้ว คนอะไรน่ารักชะมัด
     
     Freem
     อีกด้านหนึ่ง
 
"นายนั้นไปไหนนะ"เด็กสาวน้อยผมสีขาวสวยถักเปียสองข้าง พูดคนเดียวเเต่ก็มีสาวน้อยอีกคนที่ได้ยินเช่นกัน
"นายนั้นน่ะ เรด ใช่ไหมจ๊ะ ฟีม"เด็กสาวผมน้ำเงินพูดขึ้นพร้อมกับยิ้นทะเล้นมาให้
 
"รินนา ฉันไม่ได้คิดถึงไอ้บ้านั่นสักหน่อย"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงอายๆ
"ยังไม่ได้บอกชื่อเลย รู้ซะเเล้ว"รินนาพูดและยิ้มทะเล้นให้
"รินนาาาา"ฉันพูดยานครางและมองหน้ารินนาด้วยสายตาค้อนๆ
 
"ก็ได้ ไปเข้าเรียนกัน" รินนาเริ่มวิ่งไปโดยที่ฟีมตามไม่ทันเเต่นั้นเองทำให้รินนาวิ่งไปชนเข้ากับหนุ่มน้อยผมสีขาวดวงตาเป็นประกายสีแดง หน้าตาน่ารักคนหนึ่งและนั่นทำให้ทั้งสองล้มไปคนละทิศล่ะทาง
"เออ... ขอโทษคับ   "เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักพูดขึ้นพร้อมกับยันกายตัวเองและยืนมือไปหารินนา
 
     Rinna
"รินก็ขอโทษเช่นกันจะ"รินพูดพร้อมกับยื่นมือไปจับมือของเด็กหนุ่มและยันกายของตัวเองให้ลุกขึ้นพร้อมกับส่งยิ้มน้อยๆไปให้
"ไม่เป็นไรคับ ผมผิดเอง "เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักพูดขึ้นและส่งยิ้มตอบกลับมา โอ้ย! น่ารักจังทำใจของรินละลายหมดแล้ว
 
"เออ...ผมชื่อ เบส ครับ คุณชื่ออะไรหรอครับ"เขาพูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่น
 
"ชื่อ ริน จะ ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงสดใสและส่งยิ้มให้
          โปรดติดตามตอนต่อไป
---------------------------------------------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา