Dark's A Diary ไขปริศนาไดอารี่แห่งความมืด

9.3

เขียนโดย RosBerRy

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.51 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  5,038 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.09 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 01.ผู้ถูกเลือก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไดอารี่ หน้าที่๑
17 พฤษภาคม 2558
 
   หนึ่งปีก่อนจบการศึกษาผมถูกนางมาร(หมายถึงครูที่ปรึกษาน่ะ555)บังคับให้จดบันทึกความทรงจำในช่วงหนึ่งปีนี้ลงในไดอารี่ อ๋อ!ลืมบอกไปชื่อของผม//โดนขีดฆ่าด้วยหมึกสีดำ//ตอนนี้เรียนอยู่ม.5 โรงเรียนมัธยมปลาย//ข้อความเลือนลาง// ผมก็ไม่รู้ว่าจะเขียนเรื่องอะไรลงไปเพราะงั้นถ้านึกออกจะมาเขียนต่อแล้วกัน
 
  เอ่อ....ไม่รู้ว่าผมจะเขียนเรื่องนี้ดีรึป่าวเพราะว่ามันเป็นเรื่องเศร้า ผมน่ะไม่ค่อยชอบเรื่องเศร้าเท่าใหร่ แต่ว่านะเรื่องแบบนี้คงไม่ค่อยมีคนเขียนเท่าใหร่เหอๆ งั้นผมขอเขียนแล้วกัน
วันที่ 26พฤษคม นัั้นก็คือวันนี้ เอ่อ..คือแล้วผมจะเริ่มยังไงละผมน่ะเล่าเรื่องไม่เก่งซะด้วยสิ ฮ่าๆ
นักเรียนหญิงม.4 รุ่นน้องผมสองปี เธอชื่อรินผมรู้แค่ชื่อเล่นของเธอนี่ละนะช่วงหลังเลิกเรียนเธอมักจะอยู่ซ้อมว่ายน้ำเสมอ แต่ทว่าวันนี้นั้นเธอได้เสียชีวิตเพราะจมน้ำสาเหตุเนื่องจากขาเป็นตะคิว
คนที่อยู่ในเหตุการตอนนั้นเป็นผู้ชายสองคนพวกเขาเป็นรุ่นน้องของผมหนึ่งปี
ที่พวกเขาสองคนนั้นอยู่ที่นั้นผมไม่ขอบอกแล้วกัน จากที่พวกเขาพูด"//ข้อความขาดหาย//"
ยังไงพวกเขาก็ช่วยเธอไม่ได้ ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงคิดแบบนี้ สำหรับหน้านี่ก็ขอจบไว้เท่านี
เพราะการจากนั้นเป็นเพียงการเริ่มต้น ..............................งั้น?
 
  "เฮ้ยรอส!! นี้มึงจะลากกูไปใหนวะ" 
  "ก็มึงจะชวนกูไปสระว่ายน้ำไม่ใช่เหรอ"
  "?? มึงรู้ได้ไงวะ"
  "กูเมพ" ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าในหัวสมองของผมกำลังว่ามันจะเป็นแบบเรื่องเมื่อก่อนหน้ารึป่าว
ถ้าใช่แล้วผมจะช่วยเธอคนนั้นยังไง สรุปสุดท้าย....
  "เฮ้ย! รอส นี้มึงจะเข้าข้างหน้าเลยเหรอ"
  "เออ ถ้าจะต้องแอบดู กูขอเข้าไปดูตรงๆเลยดีกว่า"
  "??"
  "ถ้าแอบดูแล้วถูกจับได้ เผชิญหน้าแบบลูกผู้ชายไม่ดีกว่าเหรอ"
  "ไอ้รอส!!! แม่ง!!! ไม่คมเลยสัส"
 
  "ไงริน วันนี้หน้าอกก็ยังบึ้มเหมือนเดิมเลยนะ"
  "??"
  "ไอ้โรคจิต" ไม่ขึ้นจากสระแฮะ
  "มีคนอยากว่ายน้ำด้วยน่ะ ไอ้กรีน...."
  "หะ...!!" ถีบมันลงน้ำ
  "ทำบ้าไรของมึงวะ" ขอร้องละช่วยขึ้นจากสระทีไม่งั้นผมคงได้ลงไปเล่นน้ำแน่
  "ชิ ไอ้พวกโรคจิต" ในที่สุดเธอก็ขึ้นจากสระ ไม่รู้เพราะอะไรผมถึงได้ใจโล่งขึ้นมา
  "ไอ้xxxรอสสสสสสสสสสส" ไม่รู้ว่าไอ้กรีนมันขึ้นมาตอนใหนพร้อมกับประทับรอยบาทาไว้ที่กลางหลังของผม ทำให้ผมต้องลงไปชิมน้ำที่มีรสชาติของสาวๆ ซะที่ใหน!!!!
.............................................................................................
*เรื่องนี้มีคำหยาบ
*ผิดพลาดตรงใหนแนะนำได้ครับ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา