[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) ให้เธอเป็นที่หนึ่ง แต่เรามีคนอื่นได้ไหม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

            

 

               สืบไปสืบมาก็รู้ความจริงว่ามันใช่ เขามีคนอื่นอย่างที่คิด

 

               วันหนึ่ง

               ทั้งสองคนนัดกันไปดูหนัง หยกรู้สึกใจคอไม่ดี เธอกลัวว่าเขาจะทิ้งเธอไป ตอนนี้เธอรักทีสิตสุดหัวใจและเธอไม่มีใครอื่นเลย

               หลังจากดูหนังจบและก่อนจากกัน ทั้งสองสวมกอดให้กันอย่างแนบแน่นราวกับรู้ชะตาว่าต้องลาจาก อ้อมกอดนั้นเหมือนดั่งคำลา เธอกลั้นร้องไห้เอาไว้จนกว่าจะถึงบ้าน

 

               วันต่อมา

               หยกขับรถไปหาทีสิตที่มหาลัยด้วยความคิดถึง  แต่แล้ว

               “หยก เราเลิกกันเถอะ...”

               นั่นคือสิ่งที่เธอได้รับ

               “เราคงไม่พอ เราคงไม่หยุดที่หยกคนเดียวแน่ เราไม่อยากทำให้หยกเจ็บ...”

               “เราขอมีคนอื่น แต่ให้หยกเป็นที่หนึ่งได้ไหม

 

               ใครเขาจะให้วะ!!??

 

               แต่ส่วนตัวก็คิดว่าดีแล้วที่ทีสิตมันเลือกแบบนี้ บอกตรง ๆ แบบนี้น่ะดีแล้ว

 

               หลังจากที่หยกถูกบอกเลิก เธอก็ร้องไห้แล้วขับรถตรงมาบ้านคจจ. มาร้องไห้ให้ฟัง ระบายความรู้สึกให้ฟัง หยกตัดสินใจไม่กลับบ้านแล้วจะอยู่บ้านคจจ.สักพัก เธอไม่พร้อมที่จะไปเจอหน้า ‘บั๊ก’ สุนัขที่ทั้งสองช่วยกันซื้อ ช่วยกันเลี้ยง ที่บ้านของเธอ

 

 

               เหตุผลห่วยแตกและกวนตีนมาก แต่ไม่กล้าด่า เพราะตอนนั้นเพื่อนดราม่าร้องไห้ตาบวมมาก -_-

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา