[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) ให้เธอเป็นที่หนึ่ง แต่เรามีคนอื่นได้ไหม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            
 
               สืบไปสืบมาก็รู้ความจริงว่ามันใช่ เขามีคนอื่นอย่างที่คิด
 
               วันหนึ่ง
               ทั้งสองคนนัดกันไปดูหนัง หยกรู้สึกใจคอไม่ดี เธอกลัวว่าเขาจะทิ้งเธอไป ตอนนี้เธอรักทีสิตสุดหัวใจและเธอไม่มีใครอื่นเลย
               หลังจากดูหนังจบและก่อนจากกัน ทั้งสองสวมกอดให้กันอย่างแนบแน่นราวกับรู้ชะตาว่าต้องลาจาก อ้อมกอดนั้นเหมือนดั่งคำลา เธอกลั้นร้องไห้เอาไว้จนกว่าจะถึงบ้าน
 
               วันต่อมา
               หยกขับรถไปหาทีสิตที่มหาลัยด้วยความคิดถึง  แต่แล้ว
               “หยก เราเลิกกันเถอะ...”
               นั่นคือสิ่งที่เธอได้รับ
               “เราคงไม่พอ เราคงไม่หยุดที่หยกคนเดียวแน่ เราไม่อยากทำให้หยกเจ็บ...”
               “เราขอมีคนอื่น แต่ให้หยกเป็นที่หนึ่งได้ไหม”
 
               ใครเขาจะให้วะ!!??
 
               แต่ส่วนตัวก็คิดว่าดีแล้วที่ทีสิตมันเลือกแบบนี้ บอกตรง ๆ แบบนี้น่ะดีแล้ว
 
               หลังจากที่หยกถูกบอกเลิก เธอก็ร้องไห้แล้วขับรถตรงมาบ้านคจจ. มาร้องไห้ให้ฟัง ระบายความรู้สึกให้ฟัง หยกตัดสินใจไม่กลับบ้านแล้วจะอยู่บ้านคจจ.สักพัก เธอไม่พร้อมที่จะไปเจอหน้า ‘บั๊ก’ สุนัขที่ทั้งสองช่วยกันซื้อ ช่วยกันเลี้ยง ที่บ้านของเธอ
 
 
               เหตุผลห่วยแตกและกวนตีนมาก แต่ไม่กล้าด่า เพราะตอนนั้นเพื่อนดราม่าร้องไห้ตาบวมมาก -_-

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา