ยันเดะเระจัง กับรุ่นพี่สุดหื่น (18+)

-

เขียนโดย Queen_Tiger2252

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.26 น.

  10 chapter
  5 วิจารณ์
  15.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ได้เจอกันแล้วนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

《ความเดิมตอนที่แล้ว》

ยันเดะเระจังดันลืมข้าวกล่องมาโรงเรียน ความซวยจึงบังเกิด เรื่องราวจะเป็นยังไงเชิญติดตามได้ใน"ยันเดะเระจัง กับรุ่นพี่สุดหื่น ตอน 2" เชิญรับชมและจิตนาการสถานการณ์ตามได้เลยค่ะ

12:05 น.

ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย!!!!!!!! และในตอนนี้ท้องฉันเริ่มสั่นและมีเสียงแล้ว ฉันหิวข้าว!!!!!!!! ฉันได้แต่นั่งตรงม้าหินที่สนามและมองไปกลางสนาม เห็นแค่พื้นหญ้าสีเขียวชะอุ่ม พริ้วไหวไปมา ฉันมองแล้วแทบเคลิ้มหลับ ทันใดนั้นเองมีอันแสนนุ่มนวลเหมือนขนมสายไหมมาสะกิดฉัน ฉันหลังพบกับคนคนนั้นก็คือ...

 

 

ฉันเรียกผู้หญิงคนนั้นด้วยเสียงหวานๆว่า

"นี่ เธอมาทำอะไรตรงนี้หรอจ้ะ ไม่ต้องตกใจนะ ฉันชื่อ ไอซุจัง นะ ยินดีที่ได้รู้จักนะจ้ะ"

พอฉันพูดจบฉันเอื้อมมืออันบอบบางและเล็กของฉันไปที่เธอ คนนั้นแล้วเธอก็จับมือฉันด้วยท่าทางที่ดูเศร้าสร้อยอ่อนแรง ฉันเลยถามเธอด้วยน้ำเสียงใสๆและแผ่วเบาว่า

"เธอไม่ได้เอาเข้ากล่องมาใช่มั้ย??"

ฉันยิ้มให้เธอเล็กน้อย

 

 

ฉันพยักหน้าพร้อมกับตอบว่า

"ใช่"

ฉันนึกในใจว่าคนๆนี้ต้องเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับฉันแน่ๆ ฉันจะต้องตีสนิทกับคนๆนี้ไว้ซะแล้วหล่ะ

 

 

และอีกครั้งที่ฉันถามเค้าว่าต้องการข้าวกล้องมั้ยและเค้าตอบฉันด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า"จะดีหรอ"ฉันจึงพูดด้วยน้ำเสียงใสๆและหวานของฉันว่า"เรามากินข้าวกล่องด้วยกันเถอะ" เค้าตอบฉันด้วยท่าทางและน้ำเสียงที่ดูเกรงใจว่า

"กะ...ก็ได้จะ"

 

 

ฉันดีใจจริงๆเลยที่มีคนแบบนี้เป็นเพื่อนพอฉันและไอซุทานข้าวเสร็จเรา2คนก็คุยกันไปคุยกันมาจนมาถึงชั้น3ซึ่งเป็นชั้นที่เราจะต้องแยกทางกันแล้วเพราะไอซุอยู่6 แต่ฉันอยู่ห้อง8 เลยต้องแยกทางกันเพราะห้อง6อยู่ฝั่งซ้ายแต่ห้องของฉันอยู่ฝั่งขวา เราแยกทางกันและโบกมือลากันระหว่างนั้นขณะที่ฉันหันหน้าไปมองไอซุอยู่ดีๆไอซุก็ทำหน้าตาตกใจแล้วรีบเดินเข้าห้องเรียนแบบรวดเร็ว ฉันทำหน้างงแล้วหันหน้ากลับไปเพื่อจะได้เดินเข้าห้องเรียน ทันใดนั้น โครม!!!!!!!!! ฉันดันเดินไปชนกันคนๆนึงเข้า

 

 

"บ้าเอ้ย!!"

ฉันพูดออกไปด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิด ฉันลืมตาเห็น สาวน้อยคนหนึ่งล้มอยู่กับพื้น

 

เรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตามตอนต่อไป

To be continue...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา