ยันเดะเระจัง กับรุ่นพี่สุดหื่น (18+)

-

เขียนโดย Queen_Tiger2252

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.26 น.

  10 chapter
  5 วิจารณ์
  15.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ได้เจอกันแล้วนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
《ความเดิมตอนที่แล้ว》
ยันเดะเระจังดันลืมข้าวกล่องมาโรงเรียน ความซวยจึงบังเกิด เรื่องราวจะเป็นยังไงเชิญติดตามได้ใน"ยันเดะเระจัง กับรุ่นพี่สุดหื่น ตอน 2" เชิญรับชมและจิตนาการสถานการณ์ตามได้เลยค่ะ

12:05 น.
ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย!!!!!!!! และในตอนนี้ท้องฉันเริ่มสั่นและมีเสียงแล้ว ฉันหิวข้าว!!!!!!!! ฉันได้แต่นั่งตรงม้าหินที่สนามและมองไปกลางสนาม เห็นแค่พื้นหญ้าสีเขียวชะอุ่ม พริ้วไหวไปมา ฉันมองแล้วแทบเคลิ้มหลับ ทันใดนั้นเองมีอันแสนนุ่มนวลเหมือนขนมสายไหมมาสะกิดฉัน ฉันหลังพบกับคนคนนั้นก็คือ...
 
 
ฉันเรียกผู้หญิงคนนั้นด้วยเสียงหวานๆว่า
"นี่ เธอมาทำอะไรตรงนี้หรอจ้ะ ไม่ต้องตกใจนะ ฉันชื่อ ไอซุจัง นะ ยินดีที่ได้รู้จักนะจ้ะ"
พอฉันพูดจบฉันเอื้อมมืออันบอบบางและเล็กของฉันไปที่เธอ คนนั้นแล้วเธอก็จับมือฉันด้วยท่าทางที่ดูเศร้าสร้อยอ่อนแรง ฉันเลยถามเธอด้วยน้ำเสียงใสๆและแผ่วเบาว่า
"เธอไม่ได้เอาเข้ากล่องมาใช่มั้ย??"
ฉันยิ้มให้เธอเล็กน้อย
 
 
ฉันพยักหน้าพร้อมกับตอบว่า
"ใช่"
ฉันนึกในใจว่าคนๆนี้ต้องเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับฉันแน่ๆ ฉันจะต้องตีสนิทกับคนๆนี้ไว้ซะแล้วหล่ะ
 
 
และอีกครั้งที่ฉันถามเค้าว่าต้องการข้าวกล้องมั้ยและเค้าตอบฉันด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า"จะดีหรอ"ฉันจึงพูดด้วยน้ำเสียงใสๆและหวานของฉันว่า"เรามากินข้าวกล่องด้วยกันเถอะ" เค้าตอบฉันด้วยท่าทางและน้ำเสียงที่ดูเกรงใจว่า
"กะ...ก็ได้จะ"
 
 
ฉันดีใจจริงๆเลยที่มีคนแบบนี้เป็นเพื่อนพอฉันและไอซุทานข้าวเสร็จเรา2คนก็คุยกันไปคุยกันมาจนมาถึงชั้น3ซึ่งเป็นชั้นที่เราจะต้องแยกทางกันแล้วเพราะไอซุอยู่6 แต่ฉันอยู่ห้อง8 เลยต้องแยกทางกันเพราะห้อง6อยู่ฝั่งซ้ายแต่ห้องของฉันอยู่ฝั่งขวา เราแยกทางกันและโบกมือลากันระหว่างนั้นขณะที่ฉันหันหน้าไปมองไอซุอยู่ดีๆไอซุก็ทำหน้าตาตกใจแล้วรีบเดินเข้าห้องเรียนแบบรวดเร็ว ฉันทำหน้างงแล้วหันหน้ากลับไปเพื่อจะได้เดินเข้าห้องเรียน ทันใดนั้น โครม!!!!!!!!! ฉันดันเดินไปชนกันคนๆนึงเข้า
 
 
"บ้าเอ้ย!!"
ฉันพูดออกไปด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิด ฉันลืมตาเห็น สาวน้อยคนหนึ่งล้มอยู่กับพื้น
 
เรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตามตอนต่อไป
To be continue...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา